1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ บริตนีย์ - ไอ-เบบี้ - แอน - แท่ง - พลพล - อั้ม - ทาทา

ซุบซิบ บริตนีย์ - ไอ-เบบี้ - แอน - แท่ง - พลพล - อั้ม - ทาทา

แม้จะกลายเป็นสาวท้องป่อง แต่ก็ยังไม่วายเป็นข่าวรายวัน ล่าสุดหลายคนตั้งข้อสงสัยกันว่าคุณแม่ยังสาว "บริตนีย์ สเปียร์" จะได้ลูกแฝดหรือเปล่า เพราะสังเกตจากกำลังกินที่แรงเกินสอง บวกกับช้อปปิ้งกระหน่ำทั้งเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงและผู้ชาย ถ้ากระสุนนัดนี้ได้นกสองตัวเมื่อไร หนูบริตคงได้เลี้ยงลูกจนหายอยากแน่ๆ

แม้ชื่ออัลบั้มและคำนิยามอาจจะฟังดูแปลกๆ งงๆ ไปสักหน่อย สำหรับ "ไอ-เบบี้" ที่ย่อมาจาก "Irresistible Babie" การรวมตัวของนักดนตรีป้ายแดง นักร้องเซคั่นแฮนด์ ที่ต้องใช้มือ 2 ข้างนับผลงาน และโปรดิวเซอร์วินเทจ (อะไรกันนี่?) แต่งานเพลงไม่ได้ยากเกินความเข้าใจ ลองฟัง "7 นาที ตีสอง" ได้เลย

เห็นชื่อ "แอน - ธิติมา ประทุมทิพย์" เขียนคำร้องและทำนองเพลง "แรงดึงดูด" ให้อัลบั้ม "Happy Story Lucks Music" ก็ยังสงสัยอยู่ พอรู้ว่า แอน ออกจากค่ายยักษ์ย่านอโศก มาอยู่กับ ลักษ์ มิวสิค แล้ว ก็ถึงบางอ้อ จะมีใครเชยตกข่าวเหมือนเราอีกไหมเนี่ย

เปิดตัวให้แฟนๆ ได้รู้จักกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม "พลพรรครักเอย" นำโดย "แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" กับเพลงแรก "แฟนไม่มา แฟนไม่มี" สื่อให้บรรดาแฟนเพลงได้รู้ว่าตัวเองยังโสดสนิท ชนิดที่ว่าถ้าเจอกันก็สามารถเข้ามาทักทายกันได้โดยไม่ต้องกลัวใครมาอาละวาด แต่หน้าตาอย่างหนุ่มแท่งเนี่ยนะไม่มีแฟน อมโบสถ์มาพูดก็ไม่เชื่อ แต่เจ้าตัวนั่งยันนอนยันจริงๆ ว่าตอนนี้โสดสนิท แม้หมอดูเคยทักว่าชาตินี้จะไม่ได้แต่งงาน หนุ่มแท่งก็ยังลุ้นอยู่ว่าอย่าให้เป็นจริงเลย เพี้ยง!

"พลพล พลกองเส็ง" คนกันเอง สมชื่อ เพราะวันเปิดอัลบั้มชุดที่ 5 กองทัพนักข่าวมากมายจนจะทับกันตาย ห้องที่จัดให้ก็เล็กจิ๋วไปถนัดตา แต่นั่นมิใช่ปัญหา เพราะหนุ่มพลของเราทิ้งตัวลงนั่งกับพื้น ให้สัมภาษณ์กันอย่างนั้นแหละ ได้ใจคนกันเองจริงจริ๊ง

ทำงานในวงการบันเทิงได้ไม่นาน "อั้ม - อิราวัต อารีกิจ" เจ้าของเพลง "น้ำตามหาสมุทร" รู้ซึ้งถึงการมองชีวิต หลังจากเห็นวัฏจักร เกิด แก่ เจ็บ ตาย จากการเป็นหมอ พอเป็นนักร้องก็เห็นสีสันสวยงาม เจ้าตัวถึงกับเปรียบชีวิตเหมือนเหรียญสองด้าน จะมองให้สวยก็สวย มองให้น่ากลัวก็น่ากลัว เพราะความจริงแต่ละด้านอยู่ใกล้กันแค่นิดเดียว

หลังจากกวาดคะแนนนิยมไปทั่วเอเชียแล้ว ล่าสุดสาวร้อน "ทาทา ยัง" เอาใจคนไทยด้วยอัลบั้มใหม่ "แดนเจอรัสทาทา" ที่มีศิลปินรับเชิญเพียบ เปิดตัวด้วยเพลงแรก "แดนเจอรัส" ในแนวฮิพฮอพ ที่ดูแลการผลิตและร่วมร้องโดย ไทยเทเนี่ยม งานนี้จะเย้ายวนสมกับเป็นดูมเกิร์ลมากแค่ไหน ลองฟังกันดู!

ความคิดเห็น