1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปั่น ควงคู่ ก้อย ร้องเพลงถ่ายทอดชีวิต มิตร ชัยบัญชา

ปั่น ควงคู่ ก้อย ร้องเพลงถ่ายทอดชีวิต มิตร ชัยบัญชา

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ซึ่งกำลังมีผลงานใหม่ล่าสุด Be Cool โดยมีเพลงฮิต คือเพลง คือรัก และรักก็เจ็บเลิกก็เจ็บ นอกจากนี้ ยังมีเพลงพิเศษที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ขับร้องเพลง มายาชีวิต (เพลงประกอบละครมิตรชัยบัญชา) ของบริษัทเจเอสแอล ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของพระเอกอมตะ มิตรชัย บัญชา โดยได้ กอล์ฟ พุฒิพงษ์ อมาตยกุล มารับบทเด่น นอกจากนี้ยังมี ก้อย ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาร่วมร้องเพลง รักเธอเสมอ ในละครเรื่องนี้อีกด้วย

ปั่น ผู้ได้รับเลือกให้เป็นผู้ร้องเพลงถ่ายทอดชีวิตของ มิตร ชัยบัญชา ได้เผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร้องเพลงจากเรื่องราวชีวิตของพระเอกในดวงใจตลอดกาล ซึ่งถือเป็นนักแสดงที่อยู่ในความทรงจำมานาน แม้เขาจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ประวัติและผลงานของ มิตร ชัยบัญชา ยังฝากไว้ให้เราระลึกถึงเสมอ

เพลง มายาชีวิต เขียนคำร้องโดย เป๋า กมลศักดิ์ สุนทานนท์ เปรียบชีวิตนักแสดงเหมือนดวงดาวที่ทอแสงให้ผู้คนได้ชื่นชม ฉากชีวิตคนคนหนึ่งที่ไต่เต้าสู่ความสำเร็จ ก่อนจะมีชื่อเสียงโด่งดัง อาจเหมือนสะดานข้ามดาว ที่มีทั้งเจ็บปวด เดียวดาย เวลาร้องแล้วจะนึกภาพชีวิตคนที่พุ่งไปจุดสูงสุด เหมือนดวงดาวสุกสว่าง ซึ่งสะท้อนชีวิตคนในวงการบันเทิงได้ดีมาก โดยเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้ม Be Cool ผลงานชุดล่าสุดของผมด้วย ลองหาฟังกันดูนะครับ"

ความคิดเห็น