1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ มาช่า - ลีเดีย - โซลเอาท์ - ทงบังชินกี - โบวี่ - เล้าโลม

ซุบซิบ มาช่า - ลีเดีย - โซลเอาท์ - ทงบังชินกี - โบวี่ - เล้าโลม

ช่วงนี้ใครๆ ต่างพากันชม "มาช่า วัฒนพานิช" ว่าสวยขึ้น แล้วหน้าก็เด็กลงด้วย คงเป็นเพราะตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูจัดจากความรัก แถมแฟนหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ยังขยันเปิดเพลงในอัลบั้มใหม่ "Selection" ของมาช่า ในรายการวิทยุที่ตัวเองจัดอีกต่างหาก ส่วนกับลูกชาย "กาย - นวพล ลำกูน" เก๊าะไม่มีปัญหา มาช่า บอกว่าทั้งสองเข้ากันดีมาก กฤษณ์ ยังช่วยหาที่เรียนพิเศษดีๆ ให้ น้องกาย ด้วย อีก 2 ปี น้องกายสอบผ่านเมื่อไร ถึงจะคิดเรื่องแต่งงานใหม่ ช่วงนี้หนุ่มกฤษณ์ก็หยอดกระปุกรอไปก่อนละกันเนอะ

ใส่หมวกมาตลอดตั้งแต่อัลบั้ม "Lydia" และ "Dreams II A Little Dream Project" แต่พอถูกแฟนเพลงยิงคำถามเจ็บ "ใส่หมวกตลอด หัวล้านเหรอ" สาวน้อยอาร์แอนด์บี "ลีเดีย - ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" จึงขอสลัดหมวกทิ้งในอัลบั้ม "Lydia 19" แล้วก็ปรับการแต่งกายให้ดูอายุอ่อนลง เพราะมีแฟนเพลง (อีกแล้ว) จากอัลบั้มชุดแรก เคยถาม ลีเดีย ว่า "อายุเท่าไรเหรอ 27 เหรอ" แต่ละคำถามบาดใจทั้งนั้น

มาแรงไม่น้อยสำหรับกลุ่มนักดนตรี "โซลเอาท์" ที่มีแฟนเพลงหลายคนบอกว่าชอบเพลง "คนๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ" เพราะเป็นเพลงที่มีความหมายดี แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ "พี - พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล" นักร้องนำ จำได้แม่นยำ เพราะพอรู้ว่า พี เป็นคนแต่งเพลงนี้เอง ก็บอกว่ายิ่งชอบเพลงนี้มากขึ้น แล้วยกให้ พี เป็นเหมือนกับผู้ชายในฝัน งานนี้ทำให้ พี เขินเอามากๆ "ไม่เคยมีใครพูดหรือบอกกับผมมาก่อนเลยครับ (ยิ้ม)"

ห้าหนุ่มขวัญใจสาวๆ "ทงบังชินกี" นอกจากจะมาเปิดคอนเสิร์ตเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวกชาวไทยไปหมาดๆ ก่อนเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา หนุ่มตาโต "แจจุง" ยังใช้เวลาให้คุ้มค่า ด้วยการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "O" ในอัลบั้มชุดที่ 3 ด้วย ซึ่งหัวข้อนั้นคือทิวทัศน์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ทั้งนี้ "มิกกี้" และ "ชางมิน" ถ่ายทำที่กรุงปราก "เซีย" เป็นเกาหลี ส่วน "ยุนโฮ" ถ่ายทำที่ญี่ปุ่น และสุดท้าย แจจุง ก็ใช้บรรยากาศของสนามหลวงท่ามกลางฝูงนกพิราบนั่นเอง

แฟนเพลงออกอาการสงสัยว่าทำไมเวลาขึ้นคอนเสิร์ต "โบวี่ - สโรชา เย็นใส" ถึงไม่ค่อยยิ้มเท่าไร เรื่องนี้ โบวี่ แจงว่า "เพราะผมเขิน ผมกลัวคนที่มาดูผมจะคิดในใจว่ายิ้มอะไร หรือว่าผมคิดมากไป (หัวเราะ) ตอนนี้ก็กำลังฝึกอยู่ แต่ก็ต้องใช้เวลา เพราะผมชอบคิดไปเอง แฟนเพลงบางคนนั่งฟังเพลงไป ยิ้มไป ผมก็คิดว่าเขายิ้มเพราะผมทำอะไรผิด แต่ช่วงหลังๆ นี่โอเคขึ้นนะ เราอยากให้คนฟัง หรือคนที่มาดูคอนเสิร์ตเรามีความสุข ตอนนี้ก็ฝึกยิ้มหน้ากระจกไปด้วย จะได้เห็นมุมหล่อๆ ของตัวเอง (หัวเราะ)"

ตอนนี้แม้เรื่องกิ๊กๆ จะโดนใจใครไปทั่ว แต่วงร็อกมัธยมอย่าง "เล้าโลม" กลับมีมุมมองความรักอย่างถูกทำนองคลองธรรม โดย "กั๊ก - ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ" นักร้องนำ กล่าวว่า "เห็นๆ กันอยู่ครับว่าเรื่องมีกิ๊กหรือการคบแฟนทีเดียวหลายๆ คนนี่ก็ดูจะกลายเป็นแฟชั่นที่คนนิยมกันมากขึ้น ซึ่งจริงๆ ทั้งผมเอง ทั้งกับเพื่อนๆ อีก 4 คน มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะกับวัยเยาวชนแบบพวกเรายิ่งแล้วใหญ่ เชื่อว่าถ้าทุกคนให้ความสนใจ และช่วยกันแก้ผิดเป็นถูกแล้ว กระแสนิยมที่ดีที่ถูกต้องในเรื่องของความรัก คงไม่หนีพวกเราไปไหนแน่ๆ ครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง