1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จั๊กจั่น เข้าถึงอารมณ์ เธอคือใคร หลั่งน้ำตากลางกองถ่าย

จั๊กจั่น เข้าถึงอารมณ์ เธอคือใคร หลั่งน้ำตากลางกองถ่าย

ผ่านพ้นไปแล้วกับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "เธอคือใคร" ของวง "ETC." (อีทีซี) โดยได้นักแสดงสาวเจ้าบทบาท "จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" มาร่วมแสดงนำ เพราะเธอเข้าถึงอารมณ์เพลงสุดๆ ถึงกับหลั่งน้ำตากลางกองถ่าย ซึ่ง จั๊กจั่น ได้เล่าให้ฟังว่า

"หลังจากที่จั่นได้ฟังเพลง เธอคือใคร ตามคลื่นวิทยุ จั่นก็คิดว่าใช่และโดนมากๆ เลย ตรงกับจั่นในตอนนี้ พอได้รับเชิญให้มาเล่นเป็นนางเอกมิวสิกฯ เพลง เธอคือใคร ของพี่ๆ อีทีซี ซึ่งเป็นวงดนตรีคุณภาพอยู่แล้ว จั่นก็ชื่นชอบและติดตามผลงานของพี่ๆ เขา ตั้งแต่เพลง เปลี่ยน ก็เลยไม่ต้องคิดเลย รีบตอบรับทันที ตอนที่ผู้กำกับสั่งให้ร้องไห้ จั่นก็ร้องไห้ออกมาได้ไดยไม่เสียเวลาเลย ในตอนที่ถ่ายทำมันบอกไม่ถูก จั่นไม่ได้ชอบเพราะเพลง เธอคือใคร ได้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 นะ แต่ จั่น คิดว่ากินใจทุกคนที่ได้ฟัง เชื่อว่าไม่ใช่จั่นคนเดียว (หัวเราะ)"

ส่วนด้านนักร้องนำ "หนึ่ง - อภิวัฒน์ พงษ์วาท" เปิดเผยว่า "เพลง เธอคือใคร มีเนื้อหาบอกถึงคนที่ผิดหวังในความรัก แล้วต้องการพบรักแท้สักวันหนึ่ง อยากได้เจอคนๆ นั้น และพวกเราทุกคนในวงก็อยากให้มีการถ่ายทอดความรู้สึกนี้ออกมาให้เห็นชัด ทางทีมงานเองก็ลองเสนอน้องจั๊กจั่นว่าน่าจะเป็นคนที่ถ่ายทอดได้ดี เพราะแววตาของน้องเขาดูเศร้า เหงาๆ ทำให้พวกเราตกลงว่าเหมาะสมดี และส่วนนี้เองพวกเราก็เลยเลือกน้องจั๊กจั่น มาเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเพลงนี้ครับ จั๊กจั่น เธอจะอินกับเพลง เธอคือใคร แค่ไหนต้องคอยติดตามชมครับ"

แฟนเพลงที่รอคอยผลงานเพลงของวงดนตรีคุณภาพอย่าง Etc. ก็หาอัลบั้ม "เปลี่ยน" ของพวกเขามาฟังกันได้ ตั้งแต่ 8 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

ความคิดเห็น