1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาช่า ขอเปรี้ยวสุดๆ ชวนทุกคนมาสนุกในอัลบั้มชุดที่ 10

มาช่า ขอเปรี้ยวสุดๆ ชวนทุกคนมาสนุกในอัลบั้มชุดที่ 10

จับไมค์แต่ละครั้งก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด สำหรับนักร้องสาวเสียงดีมากเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่คราวนี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 10 "Let's Have Fun...Tonight" ชวนให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันคืนนี้ด้วยเพลงของเธอ ซึ่งอัลบั้มนี้ มาช่า ขอเปรี้ยวและทันสมัยแบบสุดๆ ไม่ว่าจะภาพลักษณ์และดนตรี พร้อมทั้งขอร่วมเป็นโปรดิวเซอร์อัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง และเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของอัลบั้มนี้แทบทั้งหมด โดยเปิดตัวเพลงแรกในรายการวิทยุกับจังหวะสนุกในเพลง "รักยังไม่ต้องการ" โดย มาช่า เล่าให้ฟังว่า

"อัลบั้ม Let's Have Fun Tonight เป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 10 ของ ช่า ผ่านมาหลายอัลบั้มแล้ว ช่า ก็อยากให้อัลบั้มนี้มีอะไรใหม่ๆ ให้กับตัว ช่า เองด้วย รวมทั้งแฟนเพลงที่ติดตาม ช่า มาตลอด อัลบั้มนี้ ช่า ขอเป็นโปรดิวเซอร์เองและก็ช่วยทีมงานออกไอเดียต่างๆ ของอัลบั้มนี้ แนวเพลงในอัลบั้มนี้เป็นแนววาไรตี้ป๊อปค่ะ มีเพลงเร็วสนุกสนาน ชวนทุกคนลุกขึ้นมาเต้นมาดิ้นไปกับ ช่า ได้

ส่วนเพลงช้าบอกได้เลยว่าเนื้อหาโดนแน่นอน เพราะได้คนแต่งเพลงเก่งๆ ไม่ว่า พี่หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ หรือ คุณฟองเบียร์ มาช่วยแต่งเนื้อในอัลบั้มนี้ให้กับ ช่า ส่วนลุกในอัลบั้มนี้รับรองได้เลยว่าเปรี้ยว ทันสมัย แน่นอน แหม มาทั้งทีต้องเอาให้สุดๆ ไปเลยค่ะ โดยลุกและเพลงได้แรงบันดาลใจและกลิ่นอายจากความสนุกในยุค 70 มาผสมกับปัจจุบันค่ะ

อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก รักยังไม่ต้องการ จะเป็นดนตรีแนวคลับแดนซ์ คือผสมระหว่างดนตรียุคปัจจุบันกับดนตรีแนวดิสโก้ในยุคก่อน ได้ พี่หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ มาแต่งเนื้อให้ เนื้อหาในเพลงจะบอกว่าอย่ามาสรุปว่ารักฉันเลย ถ้าคุณยังไม่รู้จักฉันดีพอ แน่ใจกันก่อนนะแล้วค่อยรักกัน มีทิ้งท้ายในท่อนเริ่มของเพลงด้วยว่าคุณรู้จักฉันดีพอหรือยัง เพลงนี้สนุกมากเลยค่ะ ใครฟังแล้วไม่เต้นเนี่ยไม่ได้เลย อยากให้ลองฟังกันดู มาสนุกไปพร้อมๆ กัน Let's Have Fun Tonight ค่ะ"

ความคิดเห็น