1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เล้าโลม พร้อมส่งอัลบั้มใหม่ 18+ ต้อนรับการเปลี่ยนแปลง

เล้าโลม พร้อมส่งอัลบั้มใหม่ 18+ ต้อนรับการเปลี่ยนแปลง

เป็นกลุ่มศิลปินร็อกที่มีผลงานให้ติดตามอยู่ตลอดเวลาสำหรับ "เล้าโลม" ซึ่งประกอบไปด้วย "กั๊ก - ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ" (ร้องนำ) "จ๋าย - สิรพัฒน์ พรบังเกิด" (กลอง) "กัน - กันตภณ ศรีชัยธวัช" (กีตาร์) "ต้น - ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์" (กีตาร์) และ "หมู - ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ" (เบส) และล่าสุด พวกเขาก็พร้อมอีกครั้ง ที่จะมามอบความมันให้กับทุกคน ในอัลบั้ม "เอตทีน พลัส" หรือ "18+" อัลบั้มที่เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาเลยทีเดียว แต่จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร กั๊ก นักร้องของวง เสนอตัวเล่าให้ฟังว่า

"สวัสดีครับ พวกเรา เล้าโลม พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสนุกให้กับทุกคน กับอัลบั้มล่าสุดของพวกเรา เอตทีน พลัส ซึ่งอัลบั้มนี้ บอกได้เลยว่าคนที่เป็นแฟนเพลงของเล้าโลมมาตั้งแต่แรก จะรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของพวกเราแน่ๆ อย่างน้อยพวกเราก็โตขึ้น สังเกตได้จากชื่ออัลบั้มเลยครับ เอตทีน พลัส 18 ขึ้นไป ถ้าเป็นเรื่องการเรียน ก็เปลี่ยนจากกางเกงขาสั้นมาเป็นขายาวแล้วล่ะครับ แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของงานเพลง ผมบอกได้เลยว่าเรื่องฝีมือของพวกเรา ก็โตขึ้นตามอายุเหมือนกัน

อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก โจทย์รัก เป็นเพลงที่มีความเป็นดรามามากๆ ทั้งในเรื่องเนื้อหาและดนตรีที่จะเน้นอารมณ์ ส่วนในเรื่องของเสียงร้อง เพลงนี้ ถ้าได้ฟังแล้ว จะบอกได้เลยว่าเรามีการพัฒนาในเรื่องของการร้อง เสียงร้องที่สื่อออกมา ทำให้เพลงมีมิติ และเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น อันนี้ไม่ได้พูดเข้าข้างตัวเองเลยนะ พวกเพื่อนๆ และพี่ทีมงานเขาบอกกันมา แต่ได้ยินแล้วก็ดีใจครับ

ผมก็อยากให้คนฟังทุกคนได้ติดตามเหมือนกัน เพราะแนวเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นอัลเทอร์เนทีฟร็อก มีความหลากหลายทั้งเนื้อหาและภาษา ส่วนดนตรีก็มีความเป็นร็อกหลากหลายรูปแบบ แต่ก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวนะ ผมอยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ฝากอัลบั้ม เอตทีน พลัส ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "โจทย์รัก" ได้ทางรายการในเครืออาร์เอส และสามารถติดตามอัลบั้ม เอตทีน พลัส ได้ในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น