1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กระแต ส่ง สาวกาดแลง เปิดตัวด้วยเพลงสนุก จ้างมันเต๊อะ

กระแต ส่ง สาวกาดแลง เปิดตัวด้วยเพลงสนุก จ้างมันเต๊อะ

นักร้องคนสวยนักมวยคนเก่ง "กระแต - นิภาพร แปงอ้วน" จากค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) แจ้งเกิดกับอัลบั้ม "เปิดใจสาวแต" งานเพลงเดี่ยวที่ดังระดับประเทศ ดังนานข้ามปี ส่วนอัลบั้มชุดที่ 2 "ของขวัญจากสาวแต" ก็มีเพลงดังโดนๆ เช่น "ไผว่าน้องเจ้าชู้" เรียกเสียงฮือฮาด้วยท่าเต้นที่ทะมัดทะแมงแบบสาวนักกีฬา วันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะนำเสนองานเพลงชุดที่ 3 อัลบั้ม "สาวกาดแลง" ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นสาวเหนือเต็มอัลบั้ม โดย กระแต เปิดเผยถึงงานเพลงชุดใหม่ว่า

"สำหรับอัลบั้มชุดที่ 3 ของกระแต ชื่ออัลบั้มว่าสาวกาดแลง คำว่าสาวกาดแลงในภาษาคำเมืองแปลว่าสาวๆ ที่มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของอยู่ในตลาดตอนเย็น กระแตก็ขอเป็นแม่ค้าที่ขายความสุขทางเสียงเพลงกับแฟนๆ และเป็นความสุขที่มีให้ฟังตลอดเวลา งานเพลงชุดนี้ยังคงเป็นเพลงลูกทุ่งคำเมือง มีดนตรีกลิ่นอายเมืองเหนือ ผสมผสานกันได้อย่างสนุกสนาน หลากหลายรสชาติ มีทั้งเพลงเต้นจังหวะสนุก เช่น จ้างมันเต๊อะ สาวกาดแลง บอกมาเลย ละอ่อน ผ้าเช็ดหน้า และก็เพลงซึ้งหวานๆ แบบสาวเหนือแต๊ๆ เช่น สวัสดีความเหงา จะยะจะได คำหวานก่อนนอน สะกิดต่อมสาว

อัลบั้มนี้ก็ยังมีเพลงพิเศษที่ได้ น้องกระต่าย (หญิง แปงอ้วน) มาร่วมสร้างสีสันด้วย นั่นก็คือเพลง ชงยาหม่อง ดนตรีบางช่วงเป็นแร็ปโย่ด้วย ส่วนเพลงเปิดตัวเพลงแรกชื่อว่า จ้างมันเต๊อะ ฝากถึงป้อชายหลายใจทั้งหลาย ที่แอบซุกกิ๊กไว้ ต่อไปสาวๆ เขาจะไม่ทนกันแล้วนะจ๊ะ เพราะผู้ชายดีๆ ยังมีอยู่อีกเยอะ กระแตขอฝากอัลบั้มสาวกาดแลงด้วย ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการฟังเพลงของกระแตนะคะ"

ซีดีและวีซีดีคาราโอเกะอัลบั้ม สาวกาดแลง ของ กระแต วางแผงให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น