1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รวมพลคนดนตรีฝีมือดีเพื่อ โรส ในอัลบั้ม Rose Show

รวมพลคนดนตรีฝีมือดีเพื่อ โรส ในอัลบั้ม Rose Show

"โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" คลอดอัลบั้มที่ 3 แล้วกับงานที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Rose Show" โดยส่งเพลง "ความรักบังตา" มาให้ฟังกัน ซึ่ง โรส ได้พูดถึงความรู้สึกกับผลงานชุดนี้ว่า

"อัลบั้ม Rose Show ห่างจากชุดที่ 2 (Rose Line) 1 ปีเต็มพอดีเลยค่ะ แต่โรสเองก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน มีเพลงใหม่ๆ ออกมาให้ฟัง เล่นคอนเสิร์ตบ้าง ทั้งงานอีเวนท์ งานโชว์ต่างๆ จนช่วงสิงหาคม ก็ได้เข้าสรุปเรื่องอัลบั้ม 3 กับพี่กฤช (กฤช กฤษณาวารินทร์) โปรดิวเซอร์ การทำงานในชุดนี้นอกจากพี่กฤช หัวเรือใหญ่ที่วางคอนเซ็ปต์ แนวเพลง และแนะนำโรสในหลายๆ เรื่องแล้ว โรสรู้มาว่าพี่กฤชได้เชิญพี่ๆ คนดนตรีที่เก่งๆ มาช่วยกันหลายคนเลยค่ะ ซึ่งถือว่าโรสโชคดีมาก

พี่ๆ ก็ทีมงานเดิมที่เคยทำงานมาด้วยกันจาก 2 ซิงเกิลแรก ทั้งเพลง ปีใหม่ใหม่ และเพลง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ ไม่ว่าจะเป็น พี่ราม - รามจิตติ หงสกุล ที่คุมเรื่องการร้องในห้องอัดเสียง ซึ่งโรสแฮปปี้มากๆ เวลาที่ได้ทำงานด้วย ส่วน พี่จุ๊บ - จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ เป็นพี่อีกคนที่ได้มาช่วยเรื่องการทำดนตรีให้ ซึ่งพี่จุ๊บเคยทำเพลงเพราะๆ มามากมาย เช่นเพลง น้ำตา ของ พี่เบิร์ด ธงไชย (ธงไชย แมคอินไตย์) แล้วก็ล่าสุดก็ชุดพิเศษ เพลง A Tu Corazon ของโรสเองที่พี่เค้าทำให้ ส่วน บรูโน บรูเนียโน (Bruno Brugnano) ที่เคยโปรดิวซ์ให้พี่ๆ นักร้องในแกรมมี่มาเยอะมาก ก็ได้มาช่วยแต่งเพลงให้ 1 เพลงในชุดนี้"

5 ปีบนถนนดนตรี กับการรวมพลคนดนตรีฝีมือดีเพื่อ โรส ในอัลบั้ม Rose Show ปล่อยตัวแล้วทุกแผงซีดีทั่วประเทศ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น