1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี้ ชวนฟัง Wait a Minute พร้อมอวดท่าเต้นเปิดตัวอัลบั้มใหม่

บี้ ชวนฟัง Wait a Minute พร้อมอวดท่าเต้นเปิดตัวอัลบั้มใหม่

หลังปล่อยเพลง "Wait a Minute" ให้พี่ๆ ดีเจทั่วประเทศเปิดเอาใจแฟนๆ พร้อมเพรียงกันไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าซิงเกิลแรกเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของ "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า

"ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ทุกคนชอบเพลงนี้ และต้องขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจด้วยที่ช่วยเปิดเพลงของผมให้ทุกคนได้ฟังกัน สำหรับเพลง Wait a Minute เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้เหมือนเดิม แนวดนตรีเป็นป๊อปแดนซ์ผสมฮิปฮอป และยังมีจุดเด่นในการดีไซน์ดนตรีแบบใหม่ คือนำเพลงคลาสสิกสมัยก่อนมารวมกับเสียงริงโทนของโทรศัพท์มือถือ ผมว่าเก๋ดีนะ ทำให้ติดหูคนฟังง่ายด้วย ที่สำคัญเพลงนี้มีท่าเต้นใหม่ๆ มาฝากด้วย"

หลังจากนั้นไม่นาน บี้ ได้ลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงต่อเนื่องทันที โดยใช้เวลาถ่ายทำถึง 2 วันเต็มๆ แบ่งเป็นเส้นเรื่องและวาดลีลาท่าเต้นสุดจ๊าบในสตูดิโอ ซึ่ง บี้ เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

"สำหรับเรื่องราวสนุกๆ ที่เกิดขึ้นในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ คือผมบังเอิญไปปิ๊งสาวเกาหลีในรถเมล์อีกคันนึงที่มาจอดคู่กันกับคันที่ผมนั่ง แล้วเราก็ได้แลกเบอร์โทรศัพท์กัน จู่ๆ วันนึงก็มีเบอร์ของเค้าโทรมาหาผม ผมเองก็สองจิตสองใจว่าจะรับหรือไม่รับดี พยายามคิดว่าจะพูดอะไรกับเค้า ระหว่างที่ผมกำลังเดินคิดอยู่นั้น ก็จะมีการใส่กราฟฟิกเป็นตัวผมอีกคนนึงด้วย แฟนๆ จะได้เห็นบี้ 2 คนพร้อมกันเลย สุดยอดมากครับ

ที่สำคัญเพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ ผมก็เลยมีท่าเต้นใหม่มาฝากด้วย เป็นท่าที่ไม่ยากมาก ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้ แต่จะมีท่อนโซโลที่ผมได้โชว์ท่าเบรกแดนซ์ ถือเป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้เต้นสไตล์นี้ ยากเหมือนกันครับกว่าจะได้ภาพออกมาสวยสมใจผู้กำกับ เล่นเอาผมกับแดนเซอร์ต้องเต้นกันหลายรอบเลยทีเดียว ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกดีครับ"

ติดตามฟังเพลง Wait a Minute ได้แล้ววันนี้ และเตรียมตัวชมมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ที่สร้างฝันของ บี้ ให้เป็นจริงด้วยการร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ "พอลล่า เทเลอร์" ได้เร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น