1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 เพลงใหม่ ตัวแทนความรู้สึกและมิตรภาพจาก กามิกาเซ่

2 เพลงใหม่ ตัวแทนความรู้สึกและมิตรภาพจาก กามิกาเซ่

กามิกาเซ่ ค่ายเพลงในเครืออาร์เอส ที่ประสบความสำเร็จในหมู่ขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ หลังจากที่ได้การตอบรับอย่างล้นหลามกับอัลบั้ม "กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู" (Kamikaze Forward To U) ไปเมื่อต้นปี 2551 ล่าสุดทางค่ายกามิกาเซ่ก็ได้จัดทำอัลบั้มพิเศษ "กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์" (Kamikaze Friendship Never Ends) ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ โดยในอัลบั้มนี้ก็มี 2 เพลงใหม่ นั่นก็คือ "เพลงรัก" และ "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ" ซึ่งทั้ง 2 เพลงจะเป็นอย่างไรไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย

"ตอนที่รู้ว่าจะมีอัลบั้มนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง พวกเราทั้ง 22 คน ก็รู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจมากๆ ที่พวกเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยรวมตัวกันมาแล้วในอัลบั้ม กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู ซึ่งความรู้สึกในตอนนี้ก็คือเหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนๆ แบบพร้อมหน้าพร้อมตา (หัวเราะ) เพราะถึงแม้จะอยู่ค่ายเดียวกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วเวลาของแต่ละคนก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่พอมีอัลบั้ม กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์ ก็ทำให้เราเจอกันมากขึ้น มันทำให้พวกเรารู้ใจกันมากขึ้นไปด้วย

สำหรับเพลงที่พวกเราทั้ง 22 คน ร้องด้วยกันก็จะมี 2 เพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง เพลงรัก และก็เพลง เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ ที่ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งทั้ง 2 เพลงก็จะสื่อให้เพื่อนๆ ได้รู้สึกถึงความรัก ความผูกพัน และมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่พวกเรามีให้กันและกันอยู่ตลอด และความรู้สึกนั้นพวกเราก็มีให้แฟนเพลงของกามิกาเซ่ไปตลอดด้วยเช่นกัน ยังไงถ้าใครยังไม่ได้ฟังทั้ง 2 เพลงนี้ ก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้วนะคะ ส่วนมิวสิกฯ ของทั้งสองเพลงนี้ก็มีให้ชมกันแล้วด้วย ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส รวมถึงเคเบิลทีวีทุกช่อง ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอของพวกเขาได้ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส รวมถึงสามารถหาซื้ออัลบั้มเต็ม กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์ ได้แล้วที่แผงซีดีทั่วประเทศ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง