1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่ม กาย ได้เวลาปล่อย ทวนเข็มนาฬิกา สะกดใจคนฟัง

หนุ่ม กาย ได้เวลาปล่อย ทวนเข็มนาฬิกา สะกดใจคนฟัง

"กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ" ศิลปินน้องใหม่จากค่ายอาร์เอส จากรั้วมหาวิทยาลัยมหิดล ที่มีเสน่ห์บวกกับเสียงร้องที่โดดเด่น ซึ่งในวันนี้ กาย มาพร้อมกับซิงเกิลแรกในชีวิต บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของตัวเขาได้อย่างชัดเจน กับเพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า "ทวนเข็มนาฬิกา" เพลงช้าเพราะๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักเขา และตอนนี้ก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้

"สวัสดีครับ ผม กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ ศิลปินน้องใหม่ล่าสุดจากอาร์เอสครับ ตอนนี้ผมก็ได้ส่งซิงเกิลเพลงเปิดตัวเพลงแรก ออกมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ทุกคนแล้ว มีชื่อเพลงว่า ทวนเข็มนาฬิกา สำหรับเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า เพราะๆ ที่บอกถึงเรื่องราวความเสียใจของความรักในอดีต ที่ถูกคนรักทิ้งไป แต่ใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยคำว่า สมมติ ความคิดทุกอย่างที่มีขึ้นมา จะเป็นเหมือนความฝัน และอยากจะหมุนเวลากลับไปให้มีความรักที่แฮปปีเหมือนในอดีต

เพลง ทวนเข็มนาฬิกา จะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อก ที่ใช้เสียงร้องเท่ๆ บวกกับความรู้สึกข้างในของตัวเรา ซึ่งจะทำให้เพลงนี้ มีความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผมมากที่สุด ผมขอฝากเพลง ทวนเข็มนาฬิกา ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามกัน เพราะผมตั้งใจกับการทำงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนมีความสุขเมื่อได้ฟังครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง ทวนเข็มนาฬิกา ขอ กาย ได้วันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส

ความคิดเห็น