1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กุ้ง ส่งเพลงหวานอ้อนสาว เทพีบ้านไพร ลงละคร พยัคฆ์ยี่เก

กุ้ง ส่งเพลงหวานอ้อนสาว เทพีบ้านไพร ลงละคร พยัคฆ์ยี่เก

พระเอกลิเกลูกทุ่ง "กุ้ง - สุธิราช วงศ์เทวัญ" ส่งบทเพลงหวานๆ "เทพีบ้านไพร" ไว้อ้อนสาวๆ ในละคร "พยัคฆ์ยี่เก" พร้อมอวดลีลาลูกทุ่งแท้ๆ จากฝีไม้ลายมือการเขียนคำร้อง ทำนอง และเรียบเรียงโดย "สร่างศัลย์ เรืองศรี" หรือ "หนู มิเตอร์" ซึ่งในละครเรื่องนี้ กุ้ง รับบทเป็นพระเอกในมาดตำรวจหนุ่ม คู่กับนางเอกสาวสวย "เบนซ์ - ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย อาทิ "อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" และ "จิลล์ โรเจอร์" โดยออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 โดย กุ้ง เปิดเผยว่า

"เพลง เทพีบ้านไพร เป็นเพลงในอัลบั้มชุดล่าสุดของผม นั่นก็คืออัลบั้ม หนึ่งในดวงใจ ซึ่งหลังจากโปรโมตออกไปก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง และถือเป็นโอกาสดีมากๆ ที่เพลงนี้ได้รับคัดเลือกให้ใช้เป็นหนึ่งในเพลงประกอบละครเรื่อง พยัคฆ์ยี่เก ที่ผมแสดงอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมี น้องเบนซ์ ปุณยาพร นางเอกที่เล่นคู่กันกับผมมาร่วมแสดงด้วย

เพลงนี้เป็นเพลงลูกทุ่งแท้ๆ เนื้อหาเกี่ยวกับความรักของหนุ่มบ้านนอก ที่ฝากบอกถึงสาวคนรัก ซึ่งจากบ้านไปทำงานอยู่ในเมืองกรุง ว่าอย่าไปหลงระเริงกับแสงสีเสียง และความเจริญของเมืองกรุงนะ ที่สำคัญให้ระวังหนุ่มๆ เขาจะมาหลอกลวง ด้วยความรักและเป็นห่วงจึงอยากวอนให้เธอกลับมา ยังไงก็มาเป็นเทพีที่บ้านไพรของเราก็ได้ แล้วหนุ่มบ้านนอกคนนี้จะรีบไปขอเธอแต่งงานทันที ผมก็ขอฝากแฟนเพลงทุกท่านช่วยกันชม และเชียร์ผลงานของผม ทั้งในเรื่องงานเพลง และงานละครด้วย ส่วนอัลบั้มเพลงประกอบละคร พยัคฆ์ยี่เก กำหนดวางแผงปลายเดือนเมษายนนี้ทั่วประเทศ"

ความคิดเห็น