1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กอล์ฟ-ไมค์ หายเกร็ง แฟนๆ ชอบ ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ

กอล์ฟ-ไมค์ หายเกร็ง แฟนๆ ชอบ ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ

ถึงข่าวความรักจะอึมครึม แต่เพลงรักสุดซึ้ง "ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ" จากละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" ภาค 2 ของคู่พี่น้อง "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" และ "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ค่ายแกรมมี่ กลับสว่างไสว เล่นเอาสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ถึงกับเลิกเกร็งยิ้มหน้าบานที่แฟนเพลงส่งคะแนนกระหน่ำทางวิทยุ โดยเผยว่า

"ดีใจมากครับที่แฟนเพลงบอกว่าชอบเพลงของเราสองคนเพลงนี้ ตอนแรกก็เกร็งๆ เหมือนกันว่าคนจะชอบเท่ากับเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ในภาคแรกไหม เพราะเพลงนี้มันไม่ได้พูดถึงความเจ็บช้ำ แต่จะพูดถึงความรู้สึกของความรักที่ลึกเข้าไปกว่านั้น ตอนนี้เลยเลิกเกร็งแล้ว พอทราบว่าติดอันดับหลายชาร์ตทั่วประเทศ ปลื้มมากเลยครับ

คิดว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้เราสองคนมีข่าวเรื่องความรักเยอะด้วย ซึ่งมันก็มีทั้งจริงบ้างไม่จริงบ้าง และพอดีเพลง ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ ของเรา ก็เป็นเพลงที่พูดถึงความรักจากความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ใฝ่ฝันว่าจะมีความรักกับผู้หญิงคนหนึ่งแบบจริงจัง ชีวิตนี้ขอแค่ได้รักคนที่เค้ารัก มีเธอคนนั้นอยู่ข้างๆ ตลอด เท่านั้นก็พอแล้วสำหรับชีวิต

ก็อาจเป็นไปได้เพราะเนื้อหามันซึ้งมาก เลยทำให้คนที่ดูละครและฟังเพลงเราอินกับเพลงนี้และโหวตเพลงนี้เข้ามาให้เราเยอะ ต้องขอบคุณมาก อีกอย่างเรื่องมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีแฟนเพลงชอบกันเยอะด้วย เค้าบอกว่าภาพสวยดี ไม่เคยเห็นเราสองคนเล่นเอ็มวีที่เป็นแนวอาร์ตๆ แบบนี้เลย และภาพก็สวยมาก ฟังแล้วเรายิ้มเลยครับ ดีใจที่ทุกคนชอบเพลงรักของเราสองคน อยากให้ทุกคนมีความรัก เพราะความรักยังเป็นสิ่งสวยงามเสมอสำหรับเราทุกคนครับ"

ความคิดเห็น