1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี ส่งเพลงรสดีจากอัลบั้มใหม่ พร้อมมิวสิกฯ ไม่มีอะไรจะเสีย

บี ส่งเพลงรสดีจากอัลบั้มใหม่ พร้อมมิวสิกฯ ไม่มีอะไรจะเสีย

ปล่อยเพลง "ไม่เหลืออะไรจะเสีย" เป็นซิงเกิลเปิดตัวจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 "มีเดียม แรร์" (Medium Rare) ของศิลปินมากคุณภาพ "บี - พีระพัฒน์ เถรว่อง" อัลบั้มชุดนี้ บี ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ กำกับงานเพลงของตัวเองอีกครั้ง โดยเปรียบงานเพลงของเขาเหมือนระดับของอาหารจานอร่อย ที่สุกและดิบกำลังดี เป็นงานเพลงรสชาติดี พร้อมเสิร์ฟให้แฟนเพลงของเขาได้ฟังกันอีกครั้ง

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ บี ตั้งใจทำเป็นพิเศษ โดยเติมความเป็นดนตรีในแนวร็อก และเพิ่มความสนุกและสีสันมากขึ้น แต่ความเป็นโซลอาร์แอนด์บียังคงอยู่ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ นักดนตรี และนักแต่งเพลงหลายคนมาช่วยเพิ่มสีสันในงานเพลง ทั้งนักคิดนักเขียนที่หลายคนยอมรับอย่าง "จิก - ประภาส ชลศรานนท์" เพื่อนนักดนตรีที่อยากร่วมงานมานานอย่าง "โซ่ - แมนลักษณ์ ทุมกานนท์" จากวง "อีทีซี" ล่าสุด บี ไม่รอช้า เร่งเครื่องถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมกันติดๆ

เบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลง ไม่เหลืออะไรจะเสีย เริ่มถ่ายทำกันเช้าตรู่ ที่ ซัมมิท วินด์มิลล์ ถ.บางนา-ตราด งานนี้ได้หัวหอกหลักเป็นผู้กำกับมือรางวัล "ผึ้ง - สาลินี เข็มจรัส" ที่เคยฝากฝีมือกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง "พูดตรงๆ" สั่งตรงนำเข้าลูกครึ่งต่างสัญชาติ ทั้งนายแบบหล่อชาวฝรั่งเศส-เกาหลี "โลอิก มาซูเรล" (Loic Masurel) และ "มาดี้ - เมดิสัน รอส" (Madison Ross) นางแบบสาวสวยลูกครึ่งจีน-แคนาดา มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้งของผู้ชายที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งมานาน เมื่อความรู้สึกมันล้นเอ่อ จนไม่เหลืออะไรจะเสีย เขาจึงต้องดั้นด้นมาบอกรักเธอ

นอกจากมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จะได้นางแบบนายแบบ และ บี เล่นเองแล้ว ยังได้เพื่อนๆ วง "เดอะ บีกินส์" มาช่วยร้องแบบเท่ๆ ให้ชมกันอีกด้วย โดย บี กล่าวว่า "อัลบั้ม มีเดียม แรร์ ผมตั้งใจทำมากๆ สำหรับแฟนเพลงเป็นพิเศษ อัลบั้มชุดนี้จะมีสีสันเพิ่มขึ้น ใส่ความเป็นร็อกและความสนุกที่มากกว่าเดิม อัลบั้มนี้จึงมีแนวเพลงที่หลากหลาย และได้พี่ๆ เพื่อนๆ คนดนตรีมาช่วยให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์แบบ อัลบั้มนี้ผมตั้งใจมากๆ ที่อยากให้ทุกคนมีความสุขและสนุกไปกับเพลงที่ทำ เปรียบเพลงเหมือนระดับความอร่อยของอาหาร เป็นรสชาติที่กำลังดีและคิดว่าหลายคนคงชอบ

ส่วนเรื่องราวของเอ็มวีก็จะค่อนข้างแรงกว่า เพลงมีความแฟนตาซีมากขึ้น เป็นอาการของคนที่ต้องการไปสารภาพรัก แต่ดันจินตนาการที่ทำให้เกินภาพหลอน ซึ่งผมก็คือคนที่เป็นภาพหลอนนั้น เป็นอีกมุมหนึ่งที่สนุก และอยากให้คนได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันครับ"

ความคิดเห็น