1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คาราบาว จับมือ ปาน ส่ง บาว-ปาน (รีเทิร์น) ย้ำความสำเร็จ

คาราบาว จับมือ ปาน ส่ง บาว-ปาน (รีเทิร์น) ย้ำความสำเร็จ

หลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วประเทศในอัลบั้มชุด "หนุ่มบาว-สาวปาน" ทำให้วงดนตรีเพื่อชีวิตฝีมือเยี่ยม "คาราบาว" และนักร้องหญิงน้ำเสียงคุณภาพ "ปาน - ธนพร แวกประยูร" โคจรกลับมาร่วมงานพร้อมส่งความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง โดยเปิดตัวด้วยเพลงที่ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า "บาว-ปาน (รีเทิร์น)" มาให้ฟังกัน แต่สีสันและลูกเล่นใหม่ๆ ในเพลงนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องให้เจ้าของเพลงเล่าให้ฟังเอง

"วันนี้วงคาราบาวและปานก็ได้กลับมามีผลงานใหม่ๆ ด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตั้งแต่อัลบั้ม หนุ่มบาว-สาวปาน เปิดตัวไปมาจนถึงวันนี้ก็เกือบๆ 4 ปีแล้ว แต่ว่าฟีดแบ็กของแฟนๆ ทุกคนที่มีให้กับเพลงของเราก็ยังคงดีและอบอุ่นมาก การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็เหมือนเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากอัลบั้มที่แล้ว เพลงที่เราเลือกมาเปิดอัลบั้มใหม่นี้ก็มีชื่อเดียวกับอัลบั้มเลย ชื่อว่าเพลง บาว-ปาน (รีเทิร์น) เนื้อหาและเรื่องราวในเพลงนี้ก็จะเป็นภาคต่อของชีวิตของหนุ่มบาวและสาวปาน หลังจากที่รักกันและแต่งงานกันไปในชุดที่แล้วนั่นเอง

ในเพลงก็จะเป็นเรื่องของความรักของคู่รักที่เริ่มมีการกระทบกระทั่งและมีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง เปรียบเหมือนกับการขึ้นชกมวยยังไงอย่างงั้น แต่สรุปสุดท้ายทั้งหนุ่มบาวและสาวปานก็ผ่านอุปสรรคของการครองคู่และรักกันต่อได้ในที่สุด ซึ่งเพลงนี้ก็ยังคงเป็นเพลงสนุกๆ โจ๊ะๆ มันๆ เหมือนเดิม ถือว่าเป็นอัลบั้มเฉพาะกิจที่วงคาราบาวและปานได้มาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งดีใจและมีความสุขมากๆ เลย ก็ขอฝากเพลงบาว-ปาน (รีเทิร์น) ให้แฟนๆ ลองฟังกันดูด้วย รับรองว่าถูกใจกันแน่ๆ ส่วนมิวสิกฯ ก็สนุกสนานไม่แพ้เพลงนี้เลย ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น