1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บ่าววี พร้อมส่งอัลบั้มชุด 4 ย้ำจุดยืนลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้

บ่าววี พร้อมส่งอัลบั้มชุด 4 ย้ำจุดยืนลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้

"พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า" หรือ "บ่าววี" พร้อมแล้วกับงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด "บ่าววี 4" ที่ยังคงแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ จริงใจ ตรงไปตรงมา ซึ่งมีเพลงที่แนะนำออกไปให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว อาทิ "ไม่อยากให้ดาวต้องมาเปื้อนดิน" และ "ไม่มีประโยชน์" โดย บ่าววี เปิดเผยถึงงานเพลงชุดนี้ว่า

"งานเพลงชุดนี้ก็เป็นชุดที่ 4 ของผมแล้ว ยังคงเป็นแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตกลิ่นอายปักษ์ใต้ มีเพลงเกี่ยวกับความรักที่เสียสละ เปรียบเทียบเรื่องราวความรักกับสิ่งต่างๆ อัลบั้มที่ผ่านมาทั้ง 3 ชุด ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทุกชุดเลย และอัลบั้มนี้ผมก็หวังว่าจะได้รับแรงใจที่ดีจากแฟนเพลงเช่นเคย

สำหรับเพลงที่ได้แนะนำออกไปทางคลื่นวิทยุต่างๆ ก็มี 2 เพลง คือ ไม่อยากให้ดาวต้องมาเปื้อนดิน และ ไม่มีประโยชน์ เพลงแรกที่ทำมิวสิกวิดีโอ ก็คือเพลง ไม่อยากให้ดาวต้องมาเปื้อนดิน เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งมุมมองความรักที่ไกลเกินเอื้อม แม้จะรักเธอมากแค่ไหน เมื่อเราเป็นได้แค่เพียงดิน ส่วนเธอเป็นเหมือนดาว เราก็ต้องเจียมตัวเจียมหัวใจ เพราะในที่สุดแล้วดินก็ไม่อาจเคียงดาวได้ เพลงนี้ได้ดาราดาวรุ่ง วุตม์ - สุรินทร คารวุตม์ และ ทราย - ธิดารัตน์ จักรสิงห์โต มาแสดงนำ โดยยกกองถ่ายไปตะลุยป่ากันที่เขาใหญ่ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนเพลง

อยากให้แฟนเพลงของผมมั่นใจได้เลยว่า ทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยงานเพลงคุณภาพอย่างแน่นอน ให้สมกับที่แฟนเพลงรอคอย รวมถึงมิตรภาพ ความรัก และกำลังแรงใจที่แฟนเพลงให้การสนับสนุนผมด้วยดีมาตลอด และอย่าลืมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ไม่อยากให้ดาวต้องมาเปื้อนดิน ได้แล้วที่รายการเพลงทุกช่อง ส่วนซีดีวางแผง 19 พฤศจิกายน และวีซีดีคาราโอเกะวางแผง 30 พฤศจิกายน ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น