1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นัตตี้ เปิดตัวเพลงสดใส เพื่อนหรือแฟน กระตุ้นคนแอบรัก

นัตตี้ เปิดตัวเพลงสดใส เพื่อนหรือแฟน กระตุ้นคนแอบรัก

"นัตตี้ - ศรัณย์ภัทร พัชระเศรษฐ์กุล" สาวเสียงดีเด็กปั้นคนใหม่ของค่ายอาร์เอส หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกเพลง "เพื่อนหรือแฟน" ทำเอา นัตตี้ ออกอาการตื่นเต้นแบบสุดๆ กับผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิต ซึ่งจะเป็นยังไงไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

"สวัสดีค่ะ ชื่อนัตตี้ค่ะ อยากจะบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่มีโอกาสได้มาร้องเพลงให้ทุกคนฟังกัน ซึ่งการได้มาทำงานเพลงก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่นัตตี้ฝันเอาไว้เลยค่ะ (ยิ้ม) พอมาวันนี้ความฝันของนัตตี้เป็นจริงแล้ว ก็ดีใจจนบอกไม่ถูกเลยค่ะ (ยิ้ม) ยังไงนัตตี้ก็จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ไม่ให้แฟนเพลงต้องผิดหวังกันอย่างแน่นอน สำหรับเพลงซิงเกิลแรกก็มีชื่อว่าเพลง เพื่อนหรือแฟน เพลงนี้จะเป็นเพลงแอบรักสไตล์ปัปปีเลิฟแนวบอสซาป๊อป ดนตรีจะออกมาแนวสดใสๆ ซึ่งก็เหมือนกับตัวนัตตี้เองที่ค่อนข้างจะร่าเริงอยู่ตลอด (ยิ้ม) เพลงนี้ก็เลยจะออกมาฟังสบายๆ ค่ะ

ยังไงนัตตี้ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง เพื่อนหรือแฟน กันเยอะๆ นะคะ ซึ่งตอนนี้ก็มีให้ฟังกันแล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสำหรับมิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงก็คอยติดตามชมกันให้ได้นะคะ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสรวมถึงทางเคเบิลทีวีทุกช่องเลยค่ะ"

ความคิดเห็น