1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่ 21 ชีวิตในซิงเกิล กามิกาเซ่ เวฟ

แจ้งเกิดศิลปินหน้าใหม่ 21 ชีวิตในซิงเกิล กามิกาเซ่ เวฟ

แจ้งเกิดศิลปินวัยรุ่นจนโด่งดังมาแล้วหลายคน ล่าสุด "กามิกาเซ่" ค่ายเพลงในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "กามิกาเซ่ เวฟ" (Kamikaze Wave) เพลงพิเศษที่ถือโอกาสอย่างเป็นทางการเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ทั้ง 21 คน ซึ่งสองสาว "โฟร์-มด" จะเป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า

"สวัสดีค่ะ พวกเราโฟร์-มดค่ะ เราสองคนก็เป็นตัวแทนของค่ายกามิกาเซ่ อยากจะมาบอกว่าตอนนี้พวกเรากามิกาเซ่ก็มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 21 คนค่ะ ซึ่งก็ดีใจมากๆ รู้สึกอบอุ่นที่มีเพื่อนๆ เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งเท่าตัวเลย (หัวเราะ) ไม่ว่าจะเป็น แคท แพท (Kat - Pat) ทรี.ทู.วัน (3.2.1) แฟกต์ ยู (Fact U) คิส มี ไฟฟ์ (Kiss Me Five) เอ็กซ์ ไอ เอส (X.I.S.) ซึ่งเพื่อนๆ ทั้ง 21 คนนี้ จะมีความสามารถที่หลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านดนตรี ที่เล่นดนตรีกันเอง รวมไปถึงการร้องการเต้น ซึ่งโฟร์กับมดรับรองได้ว่าพวกเขาทั้ง 21 คนมาพร้อมคุณภาพที่อัดแน่นอย่างแน่นอน

สำหรับวันนี้พวกเราทั้ง 41 คนก็มีซิงเกิลใหม่ ชื่อเพลงว่า กามิกาเซ่ เวฟ เพลงนี้พวกเราก็ร้องด้วยกันทั้งหมด เป็นเพลงสนุกๆ ที่มีท่าเต้นที่หลากหลายมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันค่ะ สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้พวกเราก็ได้ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ รับรองว่าต้องสนุกสุดมันกันอย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้โฟร์-มดก็ขอฝากเพื่อนใหม่ทั้ง 21 คนไว้กับเพื่อนๆ ทั่วประเทศด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น