1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กัน วานกามเทพน้อยสื่อรัก ช่วยง้อขอคืนดีสาวในเพลง เฮ้อ

กัน วานกามเทพน้อยสื่อรัก ช่วยง้อขอคืนดีสาวในเพลง เฮ้อ

สงสัยเรื่องจีบสาวง้อสาวเห็นทีจะเป็นเรื่องยากสำหรับหนุ่ม "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เพราะแม้แต่ในมิวสิกวิดีโอเพลง "เฮ้อ" ซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มแรกของผู้ชนะ เดอะสตาร์ 6 เจ้าตัวยังต้องวาน น้อง "ลิซซี่ - เฟลิเซีย ณัฐษณา บุทเชอร์" มาเป็นกามเทพตัวน้อยให้อีกแรง อยากรู้ภาพมิวสิกวิดีโอจะออกมาน่ารักน่าชังขนาดไหน ไปดูกัน

สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ ผู้กำกับผูกเรื่องให้ กัน เป็นเจ้าของร้านดอกไม้ แต่ดันมีเหตุงอนกับแฟน ซึ่งรับบทโดย "โม - มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" ซึ่ง กัน พยายามหาทางง้อเท่าไรก็ไม่สำเร็จสักที จึงจำเป็นต้องวาน ลิซซี่ หลานสาวตัวแสบเป็นกามเทพน้อยสื่อรักให้อีกทาง

โบราณเขาว่าทำงานกับเด็กต้องระวัง แต่สำหรับ ลิซซี่ แล้วเรื่องการแสดงต้องยกนิ้วให้เลย ผู้กำกับอธิบายไม่กี่คำ ลิซซี่ ก็คล่องปรื๋อทำได้หมด โดยเฉพาะฉากเด็ดที่ทำเอาคนในกองยิ้มไปตามๆ กัน เป็นฉากที่ กัน วางแผนให้ ลิซซี่ เอาดอกกุหลาบไปง้อ โม ด้วยความน่ารักของหนูน้อยเลยทำให้ โม ใจอ่อนยอมคืนดีด้วย แต่เมื่อแผนสำเร็จแล้วคราวนี้ กัน ก็ต้องลุยสานต่อความรักด้วยตัวเอง ด้วยการชวน โม มาช่วยกันแต่งร้านดอกไม้ ระหว่างถ่ายทำเมื่อต้องใกล้ชิดกันทีไร กัน เป็นต้องเขินอายหน้าแดงก่ำทุกที ยิ่งผู้กำกับขอให้ทั้งคู่เพิ่มความหวานเข้าไปด้วยการหยอกล้อกันไปมา กัน ก็ยิ่งเขินจัดจนเก็บอาการไม่อยู่ ไปฟัง กัน เล่าบรรยากาศสนุกๆ ให้ฟังดีกว่า

"สำหรับเพลง เฮ้อ ผมว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักครับ เหมาะกับคู่รัก ที่กำลังงอนกันอยู่แล้วกำลังจะไปง้อขอคืนดี ใครที่เจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่ ก็สามารถเอาเพลงนี้ของผมไปใช้ได้นะ กับเบื้องหลังการถ่ายทำวันนี้สนุกมากๆ ได้เข้าฉากกับน้องลิซซี่ด้วย ก่อนหน้านี้ผมเคยได้เห็นผลงานการแสดงของน้องในโฆษณาและละครที่น้องเล่น ก็ชอบนะครับ ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้มาร่วมงานกัน พอได้มาเจอกันจริงๆ ก็ทึ่งครับ เพราะน้องเขายังเด็กแต่เล่นเก่งมากๆ เลย

ส่วนการร่วมงานกับโม เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้เจอกัน ก็ตื่นเต้นครับ ช่วงแรกๆ ก็มีเขินๆ เหมือนกันนะ แต่เวลาว่างโมชวนผมคุยเล่นตลอด พอเริ่มคุ้นกันก็ทำให้ผมหายเกร็งไปได้เยอะ เข้าฉากด้วยกันก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ตอนนี้เอ็มวีตัดต่อเสร็จแล้ว ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น