1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี้ แอบเกร็งอยู่ท่ามกลางสาวสวยในมิวสิกวิดีโอ กลัวที่ไหน

บี้ แอบเกร็งอยู่ท่ามกลางสาวสวยในมิวสิกวิดีโอ กลัวที่ไหน

นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" เตรียมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้แฟนๆ ได้คึกคักกันทั่วประเทศอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "กลัวที่ไหน" ถ้าอยากจะรู้ว่าเพลงนี้ บี้ จะมีทีเด็ดอะไรมาฝากกันมั่ง ก็ต้องไปให้เจ้าตัวเฉลยให้ฟังกัน

"สำหรับเพลง กลัวที่ไหน เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์สนุกๆ ที่มีเนื้อหาพูดถึงอาการสั่นสู้ของหนุ่มเจ้าชู้ที่แอบปากแข็ง ซึ่งเพลงนี้มีการเพิ่มสีสันของดนตรี เนื้อหาของเพลง รวมถึงลูกเล่นการร้องใหม่ๆ ที่ผมจะใส่ความสนุกขี้เล่นลงไปด้วย ทำให้ได้อารมณ์สนุกกวนๆ ชวนขยับไปกับท่าเต้นที่ง่ายๆ เพื่อให้แฟนๆ เต้นตามได้ไม่ยากครับ ส่วนลุกส์การแต่งตัวในอัลบั้มนี้ก็จะต่างจากอัลบั้มก่อนๆ จะเรียบง่ายสบายๆ แต่ดูเท่เพื่อให้คล่องตัวกับการเต้น ซึ่งเพลงนี้ก็สามารถฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วไปครับ

ส่วนแฟนๆ ที่ถามถึงมิวสิกวิดีโอ ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ โดยผมรับบทเป็นหนุ่มเพลย์บอยที่หลงเข้าไปในผับในคืนเลดี้ไนต์ที่มีแต่สาวๆ สวยๆ ก็แอบเกร็งเหมือนกันครับ เพราะเอ็มวีเพลงนี้มีผมเป็นผู้ชายเพียงคนเดียว ยิ่งตอนที่ต้องเต้นประชันกับ น้องป๊อปปี้ - บุญยิสา (บุญยิสา จันทราราชัย) นางเอกเอ็มวีที่ทั้งสวยทั้งเซ็กซี่ ทำเอาใจสั่นเลยครับ ยังไงก็ขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย ถือเป็นของขวัญปีใหม่จากผมครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น