1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สควีซ แอนนิมอล ได้ ตาฮิติ เอตตี ร่วมทำเพลง พรุ่งนี้ที่ดีกว่า

สควีซ แอนนิมอล ได้ ตาฮิติ เอตตี ร่วมทำเพลง พรุ่งนี้ที่ดีกว่า

หลังจากหายหน้าหายตาไปนานกว่า 4 ปี คู่หูนักดนตรี "วิน ศิริวงศ์" (ร้องนำ) และ "สิงห์ - ประชาธิป มุสิกพงศ์" (กีตาร์) แห่งวง "สควีซ แอนนิมอล" (Sqweez Animal) ซึ่งเคยส่งเพลงดนตรีเท่ๆ เนื้อหาดี จนดังติดหูกับอัลบั้มแรก "อาจยังไม่สาย" ให้แฟนเพลงคอเพลงนอกกระแสได้ติดใจกันไปพักใหญ่ ตอนนี้พวกเขากำลังซุ่มทำเพลง เตรียมส่งอัลบั้มใหม่มาให้ฟังเร็วๆ นี้

ล่าสุดทั้งสองทนต่อเสียงเรียกร้องของแฟนเพลงไม่ไหว ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด "พรุ่งนี้ที่ดีกว่า" จากอัลบั้มที่ 2 มาให้หายคิดถึงก่อนจะได้ฟังกันเต็มๆ โดย วิน เล่าถึงการทำงานกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด พร้อมเล่าถึงความรู้สึกของการตอบรับครั้งนี้ให้ฟังว่า

"เรา 2 คนรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่แฟนเพลงยังรอคอย และให้การตอบรับดีมากๆ เหมือนเดิมเลย ตอนแรกก็หวั่นว่ายังจะจำเรากันได้ไหมนะ ก็หายหน้าหายตากันไปนานพอสมควร แต่หลังจากที่เราส่งซิงเกิลใหม่ พรุ่งนี้ที่ดีกว่า เพลงนี้ก็ขึ้นชาร์ตวิทยุหลายๆ คลื่น พวกเราได้รับการต้อนรับดีมากๆ ขอบคุณจริงๆ ครับ ก่อนหน้านี้หลายคนถามถึงผลงานเรามาตลอดว่าอัลบั้มเต็มจะออกตอนไหน จะเริ่มทำเพลงอีกเมื่อไร คือตอนนี้ก็เกือบ 100 เปอร์เซนต์แล้ว เหลืออัดร้องอีกแค่ 1 เพลงเท่านั้น แล้วก็ส่งไปให้ ตาฮิติ เอตตี (Tahiti 80) มิกซ์ที่ฝรั่งเศส และเหลือปรับแต่งเพิ่มเติมบางส่วนให้พิเศษขึ้นอีกนิดหน่อยเท่านั้นเองก็เป็นอันเสร็จสมบรูณ์แล้วครับ

ซิงเกิลแรกที่ส่งมาให้ฟัง เป็น 1 ใน 2 เพลงที่ได้ศิลปินต่างประเทศที่มีชื่อเสียง และเป็นศิลปินที่เราชื่นชอบอย่าง ตาฮิติ เอตตี ให้เกียรติมาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ในซิงเกิลเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้เล่าเรื่องราวบอกถึงคนที่ผิดหวังจากความรักว่าไม่ต้องรีบร้อนกับรักครั้งใหม่ และอย่าไปดันทุรังกับรักครั้งเก่า รอให้พร้อม รอให้ได้พบคนที่เป็นหัวใจของเราจริงๆ ก่อน เพราะบางทีการอยู่คนเดียวอยู่กับตัวเองสักระยะหนึ่ง จะทำให้เราลืมเรื่องเจ็บช้ำได้ และอาจจะทำให้เราพบพรุ่งนี้ที่ดีกว่า อะไรทำนองนั้นครับ ยังไงก็ฝากติดตามเพลงนี้ และอัลบั้มของพวกเรา สควีซ แอนนิมอล นะครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง