1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนูนา ตื่นเต้นประกบคู่ เบิร์ด ร้อง วนาสวาท ประกอบ วนาลี

หนูนา ตื่นเต้นประกบคู่ เบิร์ด ร้อง วนาสวาท ประกอบ วนาลี

นอกจากจะมีฝีไม้ลายมือในเรื่องของการแสดง นางเอกร้อยล้านอย่าง "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" ก็ยังอวดความสามารถอีกหนึ่งด้านกับการร้องเพลง ที่เราๆ อาจจะคุ้นหูกันดีกับเพลง "รักไม่ต้องการเวลา" โดยนำเอาเพลงของวง "เคลียร์" มาร้องใหม่ประกอบภาพยนตร์ "กวน มึน โฮ" รวมถึงเพลง "อยากมีใครสักคนให้กอด" จากอัลบั้ม "Calling Love เพลงรักรอสาย" กันไปแล้ว

ล่าสุด หนูนา ก็ออกอาการปลื้มมากเป็นพิเศษ เพราะได้ร้องเพลง "วนาสวาท" ประกอบละครเรื่องใหม่ "วนาลี" ของทางช่อง 3 ประกบคู่กับสุดยอดนักร้องขวัญใจมหาชนชาวไทย "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" อีกด้วย ซึ่ง หนูนา บอกความรู้สึกในการร่วมงานกันว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ ตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ คือวันนั้นพี่เบิร์ดเข้าไปเซอร์ไพรส์ถึงในห้องอัดเลยค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าพี่เบิร์ดจะเข้าไปเซอร์ไพรส์ ตื่นเต้น ร้องไห้เลยค่ะ ดีใจค่ะ ตื่นเต้นมาก เพราะว่าพี่เบิร์ดเชียวนะ"

เจ้าตัวเผยเพลง วนาสวาท ร้องค่อนข้างยากพอสมควร "เป็นเพลง วนาสวาท ค่ะ เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง วนาลี ค่ะ เป็นเพลงสมัยเก่าๆ นิดหนึ่ง แต่ว่าเราอาจจะไม่ได้ร้องทำนองเก่ามาก นำมาประยุกต์แล้ว ตื่นเต้นค่ะ แล้วก็ร้องยากพอสมควร เพราะว่าจะได้ฟังกลิ่นอายเก่าๆ เราก็จะติดสำเนียงเก่าๆ มา แต่พอพี่เบิร์ดมา พี่เบิร์ดก็จะช่วยปรับเปลี่ยนตรงนู้นให้" หนูนา ยังบอกว่านักร้องคนดังได้สอนเทคนิคพิเศษให้ด้วย "สอนค่ะ ตอนสอนก็จะมีสอนเรื่องลมหายใจ ทำให้ดูเศร้าขึ้น แล้วก็ทอดเสียงยังไงทำให้ดูหวาน"

หนูนา เปรยในปีนี้นอกจากจะมีงานละครเรื่องใหม่ออกมาให้ดูกันแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวก็ยังอยู่ในช่วงเตรียมอัลบั้มเดี่ยวอีกด้วย "ตอนนี้ก็กำลังจะมีละครค่ะ งานเพลงปีนี้ก็อาจจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองค่ะ อันนี้ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ ตอนนี้กำลังจัดการอยู่ค่ะ" สาวน้อยร้อยล้านกล่าวทิ้งท้ายฝากผลงานว่า "อยากฝากผลงานเพลง อยากมีใครสักคนให้กอด ในอัลบั้ม Calling Love แล้วก็เพลง วนาสวาท ด้วยนะคะ ร้องกับพี่เบิร์ดค่ะ ประกอบละครเรื่อง วนาลี ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง