1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก สื่อคำขอบคุณถึงแฟนๆ จากโมโนมิวสิค

เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก สื่อคำขอบคุณถึงแฟนๆ จากโมโนมิวสิค

ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่แบบยกค่ายโมโนมิวสิค ที่มีทั้ง 5 สาววง "จี-ทเวนตี้" วง "แคนดี้มาเฟีย" 2 สาว "เชอร์รี่แบล็ค" และหนุ่ม "มะตูม - สกานท์ เอี่ยมสอาด" ที่มาร่วมกันร้องเพลงพิเศษ "เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก" ส่งออกมาเอาใจสาวกคอเพลงรักให้ได้ร้องตามกันอย่างอิ่มเอมใจ ซึ่งเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้ม "เดอะ เฟิร์ส ไทม์" (The First Time) นอกจากนั้นก็ยังได้รวบรวมเพลง ไม่ว่าจะเป็น "Don't Worry" "คนละมุมโลก" "Bye Bye Boy" "Mafia" "Alzheimer" "Blink Blink" "Magic Love" "Butterfly" "เริ่มต้นที่ตอนจบ" และ "พยายามฆ่า" เพลงทั้งหมดของแต่ละศิลปินตลอด 1 ปีที่ผ่านมา รวมไว้ด้วยกันอีกด้วย

สาว "นิวเคลียร์ - หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" จาก จี-ทเวนตี้ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ศิลปินเผยว่า "สำหรับ เดอะ เฟิร์ส ไทม์ เป็นอัลบั้มพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ได้ติดตามผลงานของศิลปินโมโนมิวสิคมาตลอด โดยในอัลบั้มนี้จะมีเพลงของศิลปินทุกคนรวมอยู่ทั้งหมด และจะมีเพลงใหม่อีก 1 เพลง ที่พวกเราช่วยกันถ่ายทอดออกมาแทนคำขอบคุณให้กับแฟนเพลงชื่อเพลงว่า เพิ่งรู้ว่า...รัก รัก รัก คำว่ารัก รัก รัก ต้องอ่านเสียงอ้อนๆ ด้วยนะคะ จะได้อารมณ์รักมากเลยคะ

เนื้อหาของเพลงพูดถึงคนที่เคยได้พบเจอกับความรักในหลากหลายรูปแบบ ทั้งรักที่สมหวังหรือผิดหวังและทั้งคนดีไม่ดีที่ผ่านเข้ามา แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อได้มาเจอกับเธอ ทุกอย่างมันมีอะไรที่พิเศษกว่าใคร ได้ค้นพบว่ารักแท้คืออะไร ซึ่งความหมายของเพลงนี้ดีมากๆ ค่ะ ตอนที่พวกเราเข้าห้องอัดยังพูดกันเลยว่าถ้ามีใครร้องเพลงนี้ให้คงปลื้มมากๆ ส่วนดนตรีเพลงนี้เป็นการผสมผสานดนตรีสไตล์ป๊อปและฮิปฮอปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวค่ะ แถม มิวกี้ จี-ทเวนตี้ (ธญา ศุภกิจจารักษ์) ยังอาสาแต่งท่อนแร็ปเองด้วย ที่สำคัญเพลงนี้ยังเป็นการทำงานร่วมกันของทีมโปร์ดิวเซอร์เพลงโมโนมิวสิคทั้งหมดด้วย นิวก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น