1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สานต่อความสุขและร่วมส่งบุญไปกับ K-Pop Charity Part 2

สานต่อความสุขและร่วมส่งบุญไปกับ K-Pop Charity Part 2

กลับมาสานต่อความสนุกพร้อมกับร่วมอิ่มบุญอีกครั้งกับคอนเสิร์ตการกุศล "April Fest: K-Pop Charity Part 2" ที่คราวนี้เป็นการนำอีก 7 กลุ่มศิลปินดังจากแดนกิมจิ มาส่งตรงความสุขให้กับแฟนคลับชาวไทยที่เป็นสมาชิกของ พีดี โชว์ไทม์ เมมเบอร์ การ์ด โดยเฉพาะ ซึ่งระเบิดความมันไปเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ณ อาคารไบเทค บางนา และก่อนที่จะไปพบความพิเศษที่ศิลปินเตรียมมาไว้ในคอนเสิร์ต เหล่าศิลปินก็ออกมาทักทายพร้อมทั้งร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชน ถึงการมาร่วมงานในคอนเสิร์ตครั้งนี้

เริ่มกันที่ 5 หนุ่ม "เดอะ บอส" (The Boss) ที่ประกอบด้วย "อีซูฮุน" (Lee Su Hoon) หรือ "มิกะ" (Mika) "ปาร์กฮุนชอล" (Park Hyun Chul) หรือ "คารัม" (Ka Ram) "จอนจีฮวาน" (Jeon Ji Hwan) หรือ "เจย์" (Jay) "อีอินจุน" (Lee In Joon) และ "อูฮยอนมิน" (Woo Hyun Min) โดย อินจุน เป็นตัวแทนกล่าวความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ แล้วก็รู้สึกดีใจมากที่เพลงของพวกเราสามารถเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบภัยได้ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยที่ภาคใต้และประเทศญี่ปุ่น พวกเราก็หวังว่าจะมีคอนเสิร์ตดีๆ อย่างนี้เรื่อยๆ เลยนะครับ"

พร้อมทั้งรับรองความพิเศษในคอนเสิร์ตมาว่า "พวกเราต้องเตรียมอะไรมาเป็นพิเศษแน่นอนครับ เพราะว่าพวกเราคิดถึงเมืองไทยมากเลย พวกเราก็เตรียมแดนซ์เพอร์ฟอร์มแมนซ์มาด้วยนะครับ แล้วที่พิเศษกว่านั้นก็คือคราวนี้พวกเราเตรียมเพลงบัลลาดซึ้งๆ เพลง Proposal ของรุ่นพี่โนอึล (Noel) มาด้วยครับ เป็นเพลงที่ไพเราะมากๆ เลย ถ้าทุกคนได้ฟังต้องชอบแน่นอนเลยครับ อย่าลืมให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ"

ต่อด้วยหนุ่มๆ "โฟกัส" (F.Cuz) ที่มีสมาชิกอย่าง "อียู" (Lee U) หรือ "อีซึงฮยอน" (Lee Seung Hyun) "จินอน" (Jin On) หรือ "คิมจินชอล" (Kim Jin Chul) "เยจุน" (Ye Jun) หรือ "ชิมเยจุน" (Shim Ye Jun) และ "คัน" (Kan) หรือ "ชเวยองฮัก" (Choi Young Hak) ซึ่ง จินอน พูดถึงความพิเศษที่เตรียมมาว่า "ถ้าได้ฟังเพลงของพวกเราส่วนมากก็จะเป็นเพลงแนวแดนซ์ บางครั้งก็จะมีท่าน่ารักๆ ด้วย แต่ว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราได้เตรียมเพลงช้าที่เป็นเพลงจีน It's Okay ของอู๋เค่อฉวิน (Wu Ke Qun) มาด้วย พวกเราก็เตรียมเพลงนี้มาให้กับแฟนๆ ชาวไทยในวันนี้ด้วย พวกเราเตรียมโชว์มาพิเศษมากๆ เลย อย่าลืมให้กำลังใจกับพวกเราด้วยนะครับ"

จินอน ยังบอกความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตว่า "คราวที่แล้วที่พวกเราได้มาเมืองไทย พวกเราก็ได้ไปเยี่ยมบ้านเด็กกำพร้ามานะครับ พวกเราชอบทำอะไรดีๆ เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น มาคราวนี้พวกเราก็ได้ยินมาว่ารายได้ส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ภาคใต้และที่ประเทศญี่ปุ่น พวกเราตกลงมาเล่นทันทีแบบไม่ต้องคิดเลยครับ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ถ้ามีคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้อีก อย่าลืมชวนพวกเรามาด้วยนะครับ"

ตามมาด้วย 6 หนุ่ม "ทีน ท็อป" (Teen Top) ประกอบด้วย "แคป" (C.A.P) หรือ "บังมินซู" (Bang Min Su) "นีเอล" (Niel) หรือ "อัน แดเนียล" (Ahn Daniel) "ริคกี้" (Ricky) หรือ "ยูชางฮยอน" (Yoo Chang Hyun) "แอลโจ" (L.Joe) หรือ "อีบยองฮอน" (Lee Byung Hun) "ชางโจ" (Changjo) หรือ "ชเวจงฮยอน" (Choi Jong Hyun) และ "ชอนจี" (Chunji) หรือ "อีชานฮี" (Lee Chan Hee)

แคป เป็นตัวแทนพูดถึงความพิเศษที่เตรียมมาว่า "การที่พวกเรามาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นความพิเศษอย่างนึงแล้วนะครับ พวกเราก็รู้สึกดีใจมากที่จะได้เจอกับแฟนเพลงชาวไทย ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาที่เมืองไทย อยากให้ทุกๆ คนติดตามดูพวกเราด้วย เพราะว่าพวกเราเตรียมเพอร์ฟอร์มแมนซ์มาอย่างดีเลยครับ" พร้อมทั้งยังส่งกำลังใจไปถึงผู้ประสบภัยว่า "ก็อยากเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนที่ประสบภัยเจอเรื่องไม่ดีนะครับ ทั้งชาวญี่ปุ่นแล้วก็ชาวไทยด้วยนะครับ หวังว่าเพลงของพวกเราจะเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คน พวกเราก็อยากมาร่วมคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้บ่อยๆ ด้วยครับ"

มาทางด้านหนุ่มๆ "เอ็มแบล็ค" (MBLAQ) ที่คราวนี้มาครบทั้ง 5 หนุ่ม "ยังซึงโฮ" (Yang Seung Ho) "ปาร์กซังฮยอน" (Park Sang Hyun) หรือ "ทันเดอร์" (Thunder) "อีชางซอน" (Lee Chang Sun) หรือ "อีจุน" (Lee Jun) "จองบยองฮี" (Jeong Byong Hee) หรือ "จี.โอ" (G.O) และ "บังชอลยง" (Bang Chul Yeong) หรือ "มีร์" (Mire) โดย จี.โอ เผยถึงความพิเศษที่เตรียมมาให้แฟนๆ ชาวไทยว่า "คราวนี้พวกเราเตรียมเพลง You're My+ มาด้วยนะครับ เพื่อเอ-พลัสชาวไทย เพราะว่าทุกครั้งที่พวกเรามาก็มีแต่เพลงแดนซ์แล้วก็เพลงในอัลบั้ม เพื่อที่จะตอบแทนแล้วก็ขอบคุณแฟนคลับชาวไทย พวกเราก็เลยเตรียมเพลงนี้มาเล่นในงานนี้ครับ"

อีจุน กล่าวความรู้สึกที่มาร่วมงานว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมในคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้นะครับ พวกเรารู้สึกดีใจที่เพลงของพวกเราสามารถเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบภัยได้ อยากให้ทุกคนยิ้มตลอดเวลา เพราะว่าถ้าทุกคนยิ้มจะทำให้ลืมความทุกข์ไปได้ ยิ้มกันเยอะๆ แล้วก็อย่าลืมสนุกไปกับเพลงของพวกเรานะครับ"

ส่วน จี.โอ ก็เสริมมาว่า "พวกเราก็ต้องขอโทษผู้ที่ประสบภัยด้วยนะครับ เพราะเวลาที่พวกเรามาที่เมืองไทยก็ได้อยู่ที่โรงแรมดีๆ ทานของที่ดีๆ แต่ว่าผู้ที่ประสบภัยจะอยู่ที่ดีๆ หรือทานของที่ดีๆ ก็ไม่ได้ พวกเราต้องขอโทษผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่นแล้วก็ที่ภาคใต้ด้วยนะครับ ก็ขอให้ทุกๆ คนอดทนไว้นะครับ หลังจากที่เกิดเรื่องไม่ดีก็จะมีเรื่องดีๆ ตามเข้ามา อยากให้ทุกคนเข้มแข็งไว้นะครับ วันนี้พวกเราก็เตรียมเพลงมาทั้งหมด 5 เพลง แล้วก็จะมีเพลงใหม่จากอัลบั้มรีแพ็กเกจด้วย ก็อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราแล้วก็สนุกไปกับโชว์ของพวกเราในวันนี้ด้วยนะครับ"

จากนั้นมาพบกับหนุ่มที่มาเดี่ยวๆ หนึ่งเดียวของงาน "เซเว่น" (Se7en) หรือ "ชเวดงอุก" (Choe Dong Uk) ที่กล่าวถึงการมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ ตอนที่ได้ยินว่ามีแผ่นดินไหวและสึนามิที่ญี่ปุ่นก็รู้สึกเสียใจมาก ก็อยากช่วยให้เต็มที่ ถ้าผมสามารถช่วยอะไรได้ก็จะช่วยอย่างเต็มที่เลยครับ ก็รู้สึกดีใจมากที่เพลงของผมสามารถให้กำลังใจกับผู้ที่ประสบภัยได้ อยากให้ทุกคนเข้มแข็งไว้ เดี๋ยวเรื่องดีๆ ก็จะกลับมาเอง อยากให้ทุกคนยิ้มไว้เยอะๆ ครับ ก็ต้องขอบคุณที่ให้ผมมาเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมรู้สึกดีใจมาก อย่าลืมติดตามอัลบั้มและการแสดงของผมด้วยนะครับ ผมจะทำให้ดีที่สุดและอย่าลืมให้กำลังใจผมเยอะๆ เพราะว่าผมจะได้กลับมาที่เมืองไทยอีกนะครับ"

ปิดท้ายด้วย 2 หนุ่ม "แม็กซ์" (Max) หรือ หรือ "ชเวกังชางมิน" (Choikang Changmin) และ "ยูโน" (U-Know) หรือ "ชองยุนโฮ" (Jung Yun Ho) จาก "ทงบังชินกี" (Dong Bang Shin Ki หรือ TVXQ) ซึ่ง ยุนโฮ บอกถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติ ดีใจแล้วก็ภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยผู้ประสบภัยที่อยู่ที่ญี่ปุ่นแล้วก็ภาคใต้นะครับ เราเตรียมโชว์พิเศษมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้เลยครับ เตรียมกันจนแทบไม่ได้นอนกันเลยครับ อยากให้ทุกคนดูพวกเราแล้วได้กำลังใจ รอยยิ้มกลับไป อยากให้ทุกคนเข้มแข็งไว้นะครับ เดี๋ยวก็จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาแน่นอนนะครับ"

ด้าน ชางมิน กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่มีคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้นะครับ อยากให้มีคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้อีก เพราะว่าน่าจะเป็นกำลังใจให้กับคนที่อยู่ที่ญี่ปุ่นแล้วก็ที่เมืองไทยด้วยนะครับ การที่หลายๆ ศิลปินมารวมตัวอยู่ที่เดียวกันไม่ได้เป็นเรื่องง่าย ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเวทีเดียวกับศิลปินหลายๆ วง อยากให้ทุกๆ เข้มแข็งเอาไว้ พวกเราจะคอยให้กำลังใจกับทุกๆ คนเองครับ"

ยุนโฮ ยังแง้มถึงความพิเศษอีกว่า "พวกเราก็รู้สึกเสียดายมาก ที่ตอนมีคอนเสิร์ต Korean Music Wave in Bangkok ได้ร้องแค่เพลง Why (Keep Your Head Down) แล้วก็เพลง How Can I รู้สึกเสียดายมากที่พวกเราร้องเพลงน้อยเกินไป แล้วก็มีเวลาน้อยมากที่จะได้เจอกับแฟนคลับชาวไทย แต่ว่าคราวนี้พวกเราเตรียมมาทั้ง 4 เพลงด้วยกัน แล้วก็มีซิงเกิลที่ชื่อว่า Before U Go ที่จะร้องบนเวทีนี้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนติดตาม น่าจะเป็นความพิเศษมากๆ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยครับ"

จากนั้นเหล่าศิลปินก็ยังร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรายได้ภายหลังจากการหักค่าใช้จ่าย เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท มอบให้กับตัวแทนจากมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุทกภัยชาวไทยในจังหวัดทางภาคใต้ และมอบให้กับตัวแทนจากสถานเอกอัครราชฑูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากแผ่นดินไหวและสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับบรรยากาศในคอนเสิร์ต ทั่วทั้งอาคารไบเทค บางนา ก็คราคร่ำไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่มารอดูคอนเสิร์ตอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากประตูเปิดให้เหล่าแฟนๆ ได้ประจำที่ของแต่ละคน เวลาของความมันก็เริ่มต้นขึ้นพร้อมๆ กับหนุ่มๆ เดอะ บอส ที่ขอออกมาทักทายแฟนๆ ด้วย "The Admirer" ตามมาด้วยเพลงช้าซึ้ง "A Bright World" แล้วความคึกคักก็เข้าแทนที่กับ "New Boyz" สลับมาฟังพลังเสียงของหนุ่มๆ ในแนวบัลลาดกับเพลง "Proposal" ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการร้องและเต้นแบบมันๆ ในเพลง "Biteul Biteul"

จากนั้น 4 หนุ่ม โฟกัส ก็ขอมาเรียกเสียงกรี๊ดกันบ้าง ที่ประเดิมด้วยเพลง "Midnight Sun" ต่อด้วยเพลงจังหวะน่ารักๆ อย่าง "Wanna Be Your Love" แล้วมาทอนจังหวะกับเพลงช้าพอโบกมือตามได้กับ "It's Okay" และก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ นั่งนิ่งจนเกินไป ไปต่อกันที่เพลงเร็ว "No One" และ "Jiggy" แล้วก็ส่งเวทีต่อให้กับ 6 หนุ่ม ทีน ท็อป ที่มาพร้อมกับความสนุกในเพลง "Clap" อุ่นเครื่องได้ที่ก็มันแบบต่อเนื่องกับ "Let's Dance" มาคั่นอารมณ์ด้วยเพลงช้ากันบ้างกับ "Angel" ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง "Supa Luv"

ทางด้าน 5 หนุ่ม เอ็มแบล็ค ก็มาพร้อมกับเพลงเปิดตัวที่สร้างชื่อให้กับตัวเองใน "Oh Yeah" ซึ่งแฟนๆ ก็ช่วยกันร้องเพลงนี้กันอย่างสนั่น ต่อด้วยเพลง "Y" และเพลงช้าๆ ของหนุ่มๆ กันบ้างกับ "You're My+" ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลงมันๆ "Again" จากนั้นก็ได้เวลาของหนุ่ม เซเว่น ที่ถึงแม้ว่าจะมาแบบเดี่ยวๆ แต่ลีลาการเต้นและการร้องก็ไม่เป็นรองใคร มาถึงก็เรียกเสียงกรี๊ดกับ "Digital Bounce" แล้วไปต่อกันในเพลง "I'm Going Crazy" ตามด้วยเพลงช้าที่แฟนๆ ช่วยกันร้องตามอย่าง "La La La" และมาทิ้งท้ายด้วยลีลามันๆ กับ "Better Together" และ "Passion"

แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอย่างถล่มทลาย เมื่อหนุ่มๆ "ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) ที่มีทั้ง "อีทึก" (Lee Teuk) หรือ "ปาร์กจองซู" (Park Jung Su) "คิมฮีชอล" (Kim Hee Chul "ชินดงฮี" (Shin Dong Hee) "คิมรยออุก" (Kim Ryeo Wook) "อีดงแฮ" (Lee Dong Hae) "โจคยูฮยอน" (Cho Kyu Hyun) "คิมจองอุน" (Kim Jong Woon) หรือ "เยซอง" (Ye Sung) "อีฮยอกแจ" (Lee Hyuk Jae) หรือ "อึนฮยอก" (Eun Hyuk) "ชเวชีวอน" (Choi Si Won) "อีซองมิน" (Lee Sung Min) รวมถึง 2 หนุ่ม "เฮนรี่ หลิว" (Henry Lau) และ "โจวมี่" (Zhou Mi) ปรากฏตัวมาพร้อมกับเพลง "Bonamana"

จากนั้นเหล่าสมาชิกก็ขอแบ่งภาคออกเป็น "ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม" (Super Junior M) พาไปสนุกกันต่อกับ "Perfection" และ "Super Girl" ตามมาด้วยเพลงที่มีท่าเต้นน่ารักๆ สนุกๆ ของหนุ่มๆ "ซูเปอร์จูเนียร์ ที" (Super Junior T) ในเพลง "Rokkuko!!!" ก่อนจะออกมารวมตัวปิดท้ายด้วยเพลง "Sorry, Sorry"

และที่ทำเอาแฟนถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้พร้อมทั้งส่งเสียงกรี๊ดก็ต้องยกให้กับ 2 หนุ่ม ทงบังชินกี ที่ใส่ลีลาแบบเต็มที่กับเพลงเปิดตัว "Why (Keep Your Head Down)" ตามติดๆ มาด้วย "Maximum" ก่อนจะคั่นด้วยเพลงช้าสบายอารมณ์อวดน้ำเสียงของ ยุนโฮ และ ชางมิน ในเพลง "How Can I" แล้วมาปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงช้าแต่จังหวะหนักแน่นกับเพลง "Before U Go"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น