1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บิ๊ก ประหม่าเข้าฉากคู่สาว สื่ออารมณ์เพลงในมิวสิกฯ รักโง่ๆ

บิ๊ก ประหม่าเข้าฉากคู่สาว สื่ออารมณ์เพลงในมิวสิกฯ รักโง่ๆ

หลังจาก 4 หนุ่มวง "เรดิโอ การ์เด้น" (Radio Garden) ศิลปินจากค่าย โมโนมิวสิค ที่ประกอบไปด้วย "มะตูม - สกานท์ เอี่ยมสอาด" (ร้องนำ) "ติ๊ก - กิตติศักดิ์ พลสิทธิพัฒน์" (กีตาร์) "บี๋ - ศรัณย์ จิรศรัณย์พร" (เบส) และ "นนท์ - อานนท์ นพประไพ" (กลอง) ปล่อยซิงเกิลแรก "รักโง่ๆ" ออกมาได้ฟังกัน ล่าสุดหนุ่มๆ วง เรดิโอ การ์เด้น ก็เอาใจแฟนเพลง ถ่ายทำพร้อมกับปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง

มิวสิกวิดีโอเพลง รักโง่ๆ ได้หนุ่ม "บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" มารับบทเป็นพระเอกที่ชื่อ จิม ส่วนนางเอกก็ได้ "น้ำ - ชลนที อักษรสิงห์ชัย" มารับบท แพม สำหรับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ จิม จะต้องลาออกจากงานเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ และ แพม เป็นพนักงานคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่แทน จิม หัวหน้าจึงให้ จิม เป็นคนสอนงานให้กับ แพม ความใกล้ชิดและความรักจึงเกิดขึ้นแบบเงียบๆ โดยที่ จิม จะคอยช่วยเหลือ แพม ทุกอย่างเกินกว่าเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอาการกลัวที่แคบของ แพม และในวันสุดท้ายของการทำงาน จิม เผลอจะจูบ แพม ในลิฟต์จนทำให้ความสัมพันธ์ต้องหยุดชะงักลง แต่บทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องไปตามดูเฉลยในมิวสิกวิดีโอเพลงเท่านั้น

ฉากภายในลิฟต์ ก็ยกกองไปถ่ายทำกันที่อาคารจัสมิน ย่านแจ้งวัฒนะ เริ่มจากผู้กำกับขอซักซ้อมอารมณ์ของพระเอกนางเอกก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง โดยทั้งคู่ยืนอยู่ในลิฟต์เมื่อใกล้จะถึงชั้นล่างทั้งคู่ก็สบตากัน แล้ว บิ๊ก ก้มลงไปจะจูบ น้ำ ถึงตรงนี้ทุกคนแทบหยุดหายใจ เพราะลุ้นว่าจะผ่านไหม เมื่อสิ้นเสียงผู้กำกับสั่งบอกว่าผ่าน ทั้งคู่ถึงกับโล่งอก เพราะไม่ต้องถ่ายซ้ำ ส่วน บิ๊ก ก็ขอโทษ น้ำ เป็นการใหญ่ พอหลังจากถ่ายทำเสร็จ นักแสดงหนุ่มก็เผยให้ฟังว่า

"เกร็งมากเลยครับ แม้จะเป็นแค่เลิฟซีนเล็กๆ เพราะด้วยการทำงานที่เพิ่งมาเจอกันกับน้องน้ำวันแรกด้วย ก็เลยประหม่านิดหน่อยครับ ก่อนถ่ายก็ขอโทษน้องเขาก่อนด้วย พอถ่ายเสร็จก็ขอโทษอีก ไม่อยากให้เขารู้สึกว่าเราทำเกินเลยนะ มันเป็นแค่การแสดงเท่านั้น น้องน้ำเขาก็เข้าใจครับ ไม่ได้ว่าอะไร สำหรับเอ็มวีเพลงนี้แค่ชื่อเพลง รักโง่ๆ ก็โดนแล้วครับ เป็นการทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก แม้ว่าจะเป็นเรื่องโง่ๆ ในสายตาใครก็ตาม แต่เราก็ทำมาด้วยหัวใจ อยากฝากเอ็มวีเพลงนี้ให้ทุกคนได้ติดตามด้วย เพราะพวกเราและทีมงานทุ่มเทกันมากครับ ถ่ายทำกันเช้ายันเช้าเลยครับ"

ความคิดเห็น