1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฟิล์ม เพิ่มเติมความสนุกด้วยซิงเกิลใหม่ Happy Hurtday

ฟิล์ม เพิ่มเติมความสนุกด้วยซิงเกิลใหม่ Happy Hurtday

ห่างจากการถือไมค์ไปนาน ล่าสุดหนุ่ม "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็พร้อมแล้วกับการกลับมายืนในหน้าที่นักร้องอีกครั้ง ด้วยบุคลิกที่มีสีสันใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ กับซิงเกิลใหม่ในรอบ 2 ปี "Happy Hurtday" เพลงเปิดตัวจังหวะสนุกๆ ในแนวปาร์ตี้ป๊อป ที่จะมาอยู่เคียงข้างสมานรอยยิ้มให้เต็มอิ่มในชีวิต และจะทำให้ทุกคนมีความสุขทุกเวลาทุกครั้งที่ได้ฟัง เรียกได้ว่าใครที่กำลังอกหัก รักคุด รับรองเพลงนี้เอาอยู่แน่นอน

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็เป็นเรื่องราวสุดสนุก เมื่อหนุ่ม ฟิล์ม รับบทเป็นเจ้าของบริษัทที่อาสาปรึกษาทุกปัญหา ผู้ที่ไม่เคยจีบสาวติดสักราย มาพบรักกับสาวที่เพิ่งอกหักหมาดๆ ซึ่งรับบทโดยพิธีกรดาวรุ่ง "มิ้งค์ - ยูมิโกะ สุชิยะ" งานนี้ต้องอาศัยผู้ช่วยของ ฟิล์ม อย่าง "โก๊ะตี๋ - เจริญพร อ่อนละม้าย" กับ "ลาล่า" หรือ "อุ๊ - ขวัญนภา เรืองศรี" จาก "โปงลางสะออน" ที่สวมบทเป็นเพื่อนของฝ่ายหญิง และส่งเสียงร้องเพิ่มความจี๊ดให้กับเพลง สมกับเป็นซิงเกิลใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกความเจ็บปวดให้มีแต่ความสุข ซึ่งนักร้องหนุ่มเผยถึงเพลง Happy Hurtday ให้ฟังว่า

"ดีใจครับทีได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง หายไปนานมากเลยครับ ส่วนร่วมในงานเพลงครั้งนี้ผมก็ให้ไอเดียเข้าไปครับ แต่หลักๆ แล้วทีมงานเขามีความสามารถมากกว่า ส่วนผมก็ถ่ายทอดเพลงออกมาให้สนุกตามที่ผมบอกกับทีมไปว่า ผมอยากให้มีความสนุกมากขึ้นและร้องตามกันได้ง่ายมากขึ้น จากเดิมที่จะได้ยินแฟนเพลงบ่นว่าร้องตามผมไม่ทันครับ เพราะมันแร็ปมากร้องเร็วมาก คราวนี้ผมเลยเอามาบอกทีมงานก็ได้เพลงออกมาเป็น Happy Hurtday ให้แฟนเพลงเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น เป็นปาร์ตี้ป๊อป ร้องแล้วสนุกมากครับ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขเราก็แฮปปี้ได้ครับ Happy Hurtday ครับ"

ความคิดเห็น