1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

15 ศิลปินเกาหลีเรียงหน้าสร้างความคึกคักให้แฟนเพลง

15 ศิลปินเกาหลีเรียงหน้าสร้างความคึกคักให้แฟนเพลง

15 ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีสร้างความคึกคักให้แฟนเพลงแนวเคป๊อปได้อย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 2 ตุลาคม และต่อเนื่องตลอดทั้งวันที่ 3 ตุลาคม 2555 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่ต่างทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อจัดเต็มความสุข ความสนุกและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต "One Asia Tour 2012 M Countdown Smile Thailand" ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ในช่วงบ่ายก่อนเริ่มคอนเสิร์ต ทั้ง 15 ศิลปินต่างก็ตบเท้ามาร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนกันอย่างพร้อมเพรียง เริ่มต้นที่ 7 สาว "เอพิงค์" (Apink) ประกอบด้วย "พัคโชรง" (Park Cho Rong) "ซนนาอึน" (Son Na Eun) "ยุนโบมี" (Yoon Bo Mi) "อึนจี" (Eunji) หรือ "จองเฮริม" (Jung Hye Rim) "ฮงยูคยอง" (Hong Yoo Kyung) "คิมนัมจู" (Kim Nam Joo) และ "โอฮายอง" (Oh Ha Young)

ประทับใจอะไรบ้างกับการมาเมืองไทยครั้งนี้

โบมิ "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาเมืองไทย ตอนที่อยู่บนเครื่องบินก็รู้สึกตื่นเต้นมาก กลัวว่าจะไม่มีแฟนเพลงมารอต้อนรับ พอมาถึงที่สนามบินก็มีแฟนๆ มารอต้อนรับพวกเราเยอะมากทำให้พวกเรารู้สึกมีกำลังใจ รับรองว่าการแสดงบนเวทีของพวกเราทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอน พวกเราจะโชว์ความน่ารักให้ได้ชมกัน ยังไงก็อย่าลืมติดตามดูพวกเราด้วยนะคะ"

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

โชรง "พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจแล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยนะคะ เพราะว่าจะได้แสดงบนเวทีเดียวร่วมกับรุ่นพี่หลายๆ คน วันนี้พวกเราก็เตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดีเลยค่ะ คิดว่าถ้าทุกคนได้ชมแล้วน่าจะชอบกันนะคะ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

อึนจี "พวกเราก็คิดกันนานมากเลยกว่าจะเลือกได้ว่าจะร้องเพลงอะไรดี พวกเราก็เลยเลือกเพลง I Don't Know เพลงเปิดตัวของพวกเราแล้วก็เพลง My My เพลงแรกที่ติดอันดับ 1 ในชาร์ตมาให้แฟนๆ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับพวกเรานะคะ"

ฝากถึงแฟนๆ

ยูคยอง "ตอนนี้พวกเราก็กำลังเตรียมตัวไปโปรโมตในต่างประเทศ เป็นประเทศไทยก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากเลย อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ เพราะว่าเร็วๆ นี้พวกเราก็จะมีอัลบั้มใหม่ออกมาให้ฟังกันค่ะ"

นัมจู "พวกเราจะพยายามมาเมืองไทยบ่อยๆ ค่ะ แต่ถ้าไม่มีแรงสนับสนุนจากทุกคนพวกเราก็คงมาไม่ได้ ก็อยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (ภาษาไทย)"

ตามมาด้วย "เทสตี้" (Tasty) 2 หนุ่มฝาแฝด "จองโซรยอง" (Jung So Ryong) และ "จองแดรยอง" (Jung Dae Ryong)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

โซรยอง "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาเมืองไทยก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ งานในวันนี้น่าจะสนุกๆ มากครับ"

แดรยอง "เมื่อก่อนผมชอบดูหนังไทยมากครับ ก็เลยอยากมาเมืองไทยแต่ก็ยังไม่มีโอกาสสักที วันนี้ก็ได้มีโอกาสมาเจอกับแฟนเพลงที่เมืองไทยแล้วครับ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

โซรยอง "ก่อนที่พวกเราจะเริ่มเพลงแรกในช่วงอินโทร 40 วินาทีแรก ก็จะมีเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบพิเศษๆ ที่พวกเราเตรียมมาให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะเลยครับ"

วางแผนไว้ไหมว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกเมื่อไร

แดรยอง "ถ้าแฟนๆ อยากให้พวกเรามาเมื่อไร พวกเราก็จะมาแน่นอนครับ ยังไงก็ช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ"

7 หนุ่ม "เอแจ็กซ์" (A-JAX) ที่ประกอบไปด้วย "คิมฮยองคน" (Kim Hyeong Kon) "ซอแจฮยอง" (Seo Jae Hyung) "แมงยุนยอง" (Maeng Yun Young) "มุนฮโยจุน" (Moon Hyo Jun) "ปาร์กซองมิน" (Park Sung Min) "อีซึงยอบ" (Lee Seung Yub) และ "ฮัมซึงจิน" (Ham Seung Jin)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

ฮยองคน "รู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่จะได้ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวร่วมกับรุ่นพี่หลายๆ คน พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันครับแต่ว่าถ้าขึ้นเวทีเมื่อไรพวกเราจะโชว์ให้เต็มที่เลยครับ หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสได้มาเมืองไทยอีก ช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ"

แนวเพลงของ เอแจ็กซ์

ยุนยอง "เพลงเปิดตัวจะเป็นสไตล์ยูโรเปียนป๊อปผสมแดนซ์ ถ้าได้ฟังกันแล้วน่าจะชอบดนตรีแล้วก็เพลงของพวกเรากันนะครับ"

วางแผนไว้ไหมว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกเมื่อไร

แจฮยอง "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเรามาเมืองไทย ถ้าแฟนๆ อยากให้พวกเรามาอีก พวกเราก็จะรีบบินมาหาทันทีเลยครับ"

อยากลองไปไหนในเมืองไทยบ้างไหม

ซองมิน "อยากลองไปเดินเที่ยวตลาดในเมืองไทยดูครับ"

กล่าวฝากถึงแฟนๆ สักหน่อย

ฮโยจุน "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเรามาเมืองไทย ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้พวกเราได้มาเมืองไทยได้บ่อยขึ้น ยังไงก็อย่าลืมสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ"

ต่อด้วย 7 หนุ่ม "อินฟินิท" (Infinite) ที่ประกอบไปด้วย "จางดงอู" (Jang Dong Woo) "นัมอูฮยอน" (Nam Woo Hyun) "โฮย่า" (Hoya) หรือ "อีโฮวอน" (Lee Ho Won) "อีซองยอล" (Lee Seong Yeol) "แอล" (L) หรือ "คิมมยองซู" (Kim Myung Soo) "คิมซองกยู" (Kim Sung Gyu) และ "อีซองจง" (Lee Sung Jong)

M Countdown Smile Thailand ต่างจากคอนเสิร์ตอื่นอย่างไร

โฮย่า "ต้องแตกต่างอย่างแน่นอนครับ แตกต่างตั้งแต่ตอนที่จะเดินขึ้นบนเวที อินโทร แล้วก็ท่าเต้นก็จะมีการเปลี่ยนไปบ้างด้วยครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"

ความพิเศษในคอนเสิร์ต

ซองยอล "สบายดีไหมครับ คิดถึงมากๆ (ภาษาไทย) ความพิเศษต้องแน่นอนครับ อย่างที่โฮย่าบอกไป ทุกคนต้องอย่าพลาดเลยนะครับ"

แฟนๆ ก็เตรียมอะไรพิเศษไว้ให้เหมือนกัน

อูฮยอน "ผมอาจจะร้องไห้ได้นะครับ"

ฝากถึงงาน M Countdown Smile Thailand

อูฮยอน "ทราบมาว่าวันนี้มีแฟนๆ ของพวกเรามากันเยอะมากเลยนะครับ ความจริงแล้วก็อยากให้มากันเยอะกว่านี้อีก ยังไงก็อย่าลืมติดตามดูโชว์ของพวกเราด้วยนะครับ"

4 สาว "ซีเครต" (Secret) อย่าง "จอนฮโยซอง" (Jeon Hyo Song) "ซงจีอึน" (Song Ji Eun) "ฮันซอนฮวา" (Han Sun Hwa) และ "จิงเกอร์" (Zinger)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

ซอนฮวา "รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ตอนที่อยู่บนเครื่องบินเลยค่ะ เพราะว่าพวกเราไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้ว พอมาถึงสนามบินก็เจอกับแฟนคลับที่มารอกันเยอะมากเลย พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ แล้วก็เป็นกำลังใจให้มากๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนเลยนะคะ"

มิวสิกวิดีโอ Poison เรียกเสียงฮือฮามาก รู้สึกอย่างไรบ้าง

ฮโยซอง "(หัวเราะ) รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เพราะว่าเป็นการคัมแบ็กหลังจาก 1 ปี พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้น กลัวว่าทุกคนจะไม่ชอบเพลง แต่พอเพลงออกมาก็ขึ้นอันดับ 1 ที่เกาหลี แล้วแฟนๆ ที่เมืองไทยก็ชอบด้วย พวกเราก็รู้สึกดีใจมาก ก็น่าจะเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้พวกเราเต้นได้ดีกว่าทุกๆ วันเลยค่ะ"

วางแผนไว้ไหมว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกเมื่อไร

จิงเกอร์ "ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะได้มาเมืองไทยอีกเมื่อไร การมาเมืองไทยคราวนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี หวังว่าจะได้มาเมืองไทยอีกนะคะ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

ฮโยซอง "บนเวทีมีความพิเศษแน่นอนค่ะ เพราะว่าทาง ซีเครต กับ เอฟที ไอส์แลนด์ จะมาสลับกันร้องเพลงแล้วก็จะร้องด้วยกันด้วย น่าจะเป็นเวทีที่สนุกมาก ทุกคนต้องห้ามพลาด ยังไงก็อย่าลืมดูเวทีที่พวกเราแล้วก็ เอฟที ไอส์แลนด์ โชว์ด้วยกันด้วยนะคะ"

5 หนุ่ม "เอฟที ไอส์แลนด์" (FTIsland) ที่ประกอบด้วยนักร้องนำ "อีฮงกี" (Lee Hong Gi) มือเบส "อีแจจิน" (Lee Jae Jin) มือกีตาร์ "ซงซึงฮยอน" (Song Seung Hyun) นักกีตาร์และคีย์บอร์ด "ชเวจงฮุน" (Choi Jong Hoon) และมือกลอง "ชเวมินฮวาน" (Choi Min Hwan)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

ฮงกี "วันนี้ผมมาทั้งฐานะพิธีกรแล้วก็ในฐานะสมาชิก เอฟที ไอส์แลนด์ ครับ ทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทยแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับที่ดีทุกครั้งเลย วันนี้พวกเราจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดเลยครับ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

ซึงฮยอน "บนเวทีวันนี้มีความพิเศษแน่นอนครับ จะมีเวทีพิเศษกับซีเครตที่จะมีเล่นกีตาร์อะคูสติก"

ฮงกี "วันนี้จะเป็นเวทีพิเศษมากๆ เลย สำหรับ เอฟที ไอส์แลนด์ กับซีเครต อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ พวกเราก็จะร้องเพลง Poison ในเวอร์ชันร็อก ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะครับ"

ระหว่างเป็นพิธีกรกับเป็นนักร้อง ชอบแบบไหนมากกว่า

ฮงกี "ถ้าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็ต้องเลือกการเป็นสมาชิกของ เอฟที ไอส์แลนด์ อยู่แล้วครับ เพราะว่าผมชอบร้องเพลงชอบดนตรี แต่เป็นพิธีกรก็ชอบเหมือนกัน จริงๆ แล้วก็เลือกไม่ได้ เพราะทั้งสองงานเป็นที่สนุกมากเลยครับ"

ฝากผลงานสักหน่อย

ฮงกี "พวกเราก็เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตที่เมืองไทยไป เป็นคอนเสิร์ตที่พวกเราประทับใจมาก เพราะว่าแฟนๆ ทำโปรเจกต์ให้ พวกเรารู้สึกซึ้งมากเลยครับ แล้วเมื่อไม่นานมานี้พวกเราก็เพิ่งจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลีไป ไม่แน่ต้นปีหน้าพวกเราอาจจะมีเอเชียทัวร์แล้วก็อาจจะกลับมาที่เมืองไทยอีกครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยครับ"

4 สาว "ซิสตาร์" (Sistar) ได้แก่ "คิมฮโยจอง" (Kim Hyo Jung) หรือ "ฮโยริน" (Hyo Rin) "ยูนโบรา" (Yoon Bo Ra) "คังจีฮยอน" (Kang Ji Hyun) หรือ "โซยู" (So You) และ "คิมดาซม" (Kim Da Som)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

ฮโยริน "พวกเรามาเมืองไทยหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ทุกๆ ครั้งแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับที่ดีมาก ดีใจแล้วก็เก็บความประทับใจกลับไปทุกครั้ง มาคราวนี้ก็น่าที่จะได้เก็บความประทับใจกลับไปเหมือนกัน เพราะว่าทุกคนให้การต้อนรับที่อบุ่นมากเลยค่ะ"

พูดถึงเพลง Loving U

โซยู "เพลง Loving U เป็นเพลงน่ารักๆ อยู่ในอัลบั้ม Summer Special อัลบั้มนี้พวกเราไปถ่ายทำกันที่ฮาวาย เป็นเพลงที่เหมาะกับประเทศที่มีอากาศร้อนๆ เหมาะกับเมืองไทย พวกเราก็รู้สึกดีมากเลยที่จะได้มาร้องเพลงนี้ให้แฟนๆ ที่เมืองไทยได้ชมค่ะ"

ทิ้งท้ายถึงแฟนเพลง

ฮโยริน "ทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย ที่ลืมไม่ได้เลยก็คือเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ชาวไทย แฟนๆ ให้การต้อนรับที่อบอุ่นแล้วก็ดีมากเลยค่ะ ยังไงวันนี้ก็อย่าลืมส่งเสียงกรี๊ดดังๆ ให้กับพวกเราด้วยนะคะ วันนี้พวกเราก็จะโชว์กันอย่างเต็มที่เลยค่ะ"

ตามมาด้วยศิลปินหญิงเดี่ยวหนึ่งเดียวของงาน "จีน่า" (G.NA) หรือ "ชเวจีนา" (Choi Ji Na)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

"สวัสดีค่ะ จีน่านะคะ วันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลย เพราะว่าเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนเดียวของเวทีนี้ แต่ถ้าได้เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ แล้วก็กำลังใจจากทุกคนวันนี้จะทำอย่างเต็มที่เลยค่ะ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มาเมืองไทย ก็รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเลยค่ะ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

"ความพิเศษแรกก็คือเพลงเปิดตัว I Will Get Lost, You Go Your Way ที่จะร้องเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนเพลง 2 Hot ก็จะฟีเจอริงกับ ยงกุก บี.เอ.พี. ด้วยค่ะ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ"

ฝากผลงาน

"ฉันเพิ่งจะมีอัลบั้มอินเตอร์เนชั่นแนลเวอร์ชันออกมา ก็จะมีเพลงที่ฉันชอบรวมอยู่ในอัลบั้มแล้วร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดเลย วางแผนไว้ว่าจะไปโปรโมตทั่วเอเชียแล้วก็ที่อเมริกาด้วยนะคะ คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ"

6 หนุ่ม "บี.เอ.พี." (B.A.P) ที่ประกอบไปด้วย "บังยงกุก" (Bang Yong Guk) "มุนจงออบ" (Moon Jong Up) "ยูยองแจ" (Yoo Young Jae) "คิมฮิมชาน" (Kim Him Chan) "จองแดฮยอน" (Jung Dae Hyun) และ "เจลโล" (Zelo) หรือ "ชเวจุนฮง" (Choi Joon Hong)

มาเป็นครั้งแรก รู้จักอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยบ้างไหม

ยงกุก "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเรามาเมืองไทย แต่ก่อนที่พวกเราจะมาก็ได้มีการเสิร์ชหาข้อมูลเกี่ยวกับเมืองไทย แฟนคลับก็ส่งข้อความมาหาพวกเราตลอดเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะมาเป็นครั้งแรกแต่พวกเราก็รุ้สึกว่าเหมือนมากันหลายครั้งแล้วครับ"

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

ฮิมชาน "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน"

เจอแฟนๆ ชาวไทยแล้วเป็นอย่างไรบ้าง

ฮิมชาน "ตอนแรกพวกเราก็ไม่นึกว่าที่เมืองไทยจะมีแฟนคลับของพวกเราด้วย แต่พอตอนที่มาถึงที่สนามบินก็เจอกับแฟนคลับที่มารอกันเยอะมากเลยครับ ทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆ เลยครับ"

กล่าวทิ้งท้ายถึงฝากแฟนๆ

ฮิมชาน "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ คิดว่าพวกเราน่าจะมีโอกาสได้มาเมืองไทยอีก มาโปรโมตอัลบั้มแล้วก็โชว์เคส อย่าลืมติดตามแล้วก็สนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ"

วง "ยู-คิส" (U-Kiss) มากัน 6 หนุ่ม ได้แก่ "คิมคยองแจ" (Kim Kyong Jae) หรือ "อิไล" (Eli) "ชินดงโฮ" (Shin Dong Ho) "วูซองฮยอน" (Woo Sung Hyun) หรือ "เควิน" (Kevin) "ชินซูฮยอน" (Shin Soo Hyun) "อีกีซบ" (Lee Ki Seop) และ "ฮุน" (Hoon) หรือ "ยอฮุนมิน" (Yeo Hoon Min)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

ซูฮยอน "พวกเรายู-คิสก็ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้ว ก็คิดถึงเมืองไทยมากแล้วก็อยากจะเจอรีบกับแฟนๆ ชาวไทย รอไม่ไหวแล้วอยากจะขึ้นเวทีเดี๋ยวนี้เลยครับ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

ซูฮยอน "อย่างที่ได้บอกไปว่าพวกเราไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้ว และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ชาวไทยทุกคน วันนี้พวกเราจะปล่อยเสน่ห์ให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่เลยครับ ใครพลาดจะต้องเสียใจแน่นอนครับ ยังไงก็ฝากติดตามเวทีของพวกเราด้วยนะครับ"

พูดถึงอัลบั้ม Stop Girl

เควิน "เพลง Stop Girl จะเป็นเพลงป๊อปที่เป็นแบบมีเดียมแทงโก้ เป็นเพลงที่ฟังแล้วจะติดหูมากๆ ครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งแรกที่จะร้องให้แฟนๆ ที่เมืองไทยได้ฟังกัน รู้สึกตื่นเต้นมากๆ อย่าให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ"

ด้าน "จางอูยอง" (Jang Woo Young) หนึ่งในสมาชิกวง "ทูพีเอ็ม" (2PM) ก็ขอฉายเดี่ยวมากับผลงานเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

"ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของผมที่มาคนเดียวแล้วก็มีเวทีโซโลที่เมืองไทย รู้สึกดีใจมากๆ แล้วก็อยากจะไปรีบๆ เจอกับแฟนคลับ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

"นอกจากจะมีเวทีเดี่ยวของผมเองแล้ว จะมีโชว์เพลง Hands Up ที่ผมจะร้องกับซิสตาร์ด้วยครับ เพราะผมทราบมาว่าเพลง Hands Up ดังมากที่เมืองไทย หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานกับเพลง Hands Up นะครับ"

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ที่มารอต้อนรับเยอะมาก

"ก็ทราบมาว่าชาวฮอสเทสต์ทั้งประเทศก็มาให้กำลังใจผม ตั้งแต่ที่สนามบินก็เห็นแฟนคลับมารอกันเยอะมาก ตอนที่ผมมาถึงเป็นเวลาที่ค่อนข้างดึกแล้วแต่ก็มีคนเยอะมาก รู้สึกประทับใจมากเลยครับ เพื่อเป็นการตอบแทนทุกคน ผมจะเล่นให้ดีที่สุดเลยครับ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะครับ"

จากนั้นมาต่อกันที่สาวๆ "คาร่า" (Kara) ที่ประกอบไปด้วย "ปาร์กกยูริ" (Park Gyu Ri) "ฮันซึงยอน" (Han Seung Yeon) "จองนิโคล" (Jung Nicole) "คูฮารา" (Gu Ha Ra) และ "คังจียอง" (Kang Ji Young)

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต M Countdown Smile Thailand

คูฮารา "พวกเราก็ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้ว ก้คิดถึงแฟนเพลงชาวไทยมากๆ เลยนะคะ เพื่อที่จะให้เวทีในวันนี้พิเศษกว่า พวกเราก็ได้เตรียมเพลง Mister มาให้ทุกคนได้ฟังกัน ก็อย่าลืมติดตามเวทีของพวกเราด้วยนะคะ"

แฟนๆ ยกเค้กไปอวยพรวันเกิดที่สนามบินด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง

นิโคล "รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เมื่อวานพอมาถึงที่สนามบินแฟนคลับก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ ตอนนั้นก็รู้สึกซึ้งแล้ว แต่ว่าหลังจากนั้นก็มีเค้กก้อนใหญ่มาให้ แล้วบนเค้กก็มีตุ๊กตาหน้าเหมือนฉันนั่งอยู่บนเค้ก รู้สึกประทับใจมากๆ เลยค่ะ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยด้วยนะคะ"

พูดถึงกระแสของ Pandora

กยูริ "Pandora เป็นมินิอัลบั้มที่ทำญี่ปุ่น ยังไม่ได้มาโปรโมตที่เกาหลี แต่ว่าพอเริ่มโปรโมตที่เป็นรูปบนรถบรรทุก แฟนคลับก็ส่งเอสเอ็มเอสถ่ายรูปมาให้พวกเรา การตอบรับเพลง Pandora ที่เกาหลีค่อนข้างที่จะดี พวกเรารู้สึกว่าภูมิใจแล้วก็ดีใจมากๆ ด้วย ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เลยนะคะ"

6 หนุ่ม "บีสท์" (B2ST หรือ BEAST) ที่ประกอบไปด้วย "ยุนดูจุน" (Yoon Doo Joon) "ยังโยซอบ" (Yang Yo Sub) "จางฮยอนซึง" (Jang Hyun Seung) "ยงจุนฮยอง" (Yong Joon Hyung) "อีกีกวาง" (Lee Ki Gwang) และ "ซนดงอุน" (Son Dong Woon)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

ดูจุน "เมืองไทยเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของพวกเราเลยครับ เพราะว่ามากันบ่อยมาก ทุกครั้งที่มาแฟนคลับก็ให้การต้อนรับที่อบอุ่น รู้สึกดีใจมากๆ วันนี้พวกเราก็จะเล่นกันให้เต็มที่เลยครับ"

ความรู้สึกที่เพลง Beautiful Night ได้รับรางวัลทริปเปิลคราวน์

โยซอบ "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่เพลง Beautiful Night สามารถคว้ารางวัล 3 สมัยจนได้แชมป์ทริปเปิลคราวน์ รู้สึกดีใจมากจนมาถึงตอนนี้เลยครับ ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยครับ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

ดงอุน "เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพวกเราก็เพิ่งจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยไป ตอนนี้พวกเราก็ออกอัลบั้มใหม่ พวกเราก็ร้องเพลงใหม่ให้ฟังกันอยู่แล้ว แต่นอกจากเพลงใหม่พวกเราก็เตรียมอะไรพิเศษๆ มาด้วยแต่ยังไม่บอกตอนนี้ ต้องไปติดตามกันในคอนเสิร์ตครับ"

7 สาว "ทีอาร่า" (T-ARA) ที่ประกอบไปด้วย "ปาร์กจียอน" (Park Ji Yeon) "ฮัมอึนจอง" (Ham Eun Jung) "ปาร์กซอนยอง" (Park Sun Young) หรือ "ฮโยมิน" (Hyo Min) "จอนโบรัม" (Jeon Bo Ram) "อีจีฮยอน" (Lee Ji Hyun) หรือ "คิวรี" (Qri) "ปาร์กอินจอง" (Park In Jung) หรือ "โซยอน" (Soyeon) และสมาชิกน้องใหม่ "อีอารึม" (Lee Ah Reum)

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต M Countdown Smile Thailand

โซยอน "พวกเรารู้สึกว่าเมืองไทยเป็นเมืองที่มีความพิเศษกับพวกเรา คราวนี้พวกเราได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งนึง อยากให้ทุกคนติดตามโชว์ของพวกเราด้วยนะคะ"

แนะนำสมาชิกใหม่

อารึม " สวัสดีค่ะ อารึมค่ะ เป็นสมาชิกใหม่ของทีอาร่า ตอนนี้เพิ่งจะได้เข้ามาอยู่ในวงอาจจะยังไม่ลงตัว แต่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

โซยอน "ความพิเศษในวันนี้ก็คือจะมีเพลง Sexy Love มาโชว์ให้ได้ดูกันเป็นครั้งแรก แล้วก็จะมีอีกหลายเพลงที่แฟนๆ ชาวไทยชื่นชอบมาให้ฟังกัน ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ"

และปิดท้ายที่หนุ่มๆ "ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) ประกอบด้วย "อีทึก" (Lee Teuk) หรือ "ปาร์กจองซู" (Park Jung Su) "เยซอง" (Ye Sung) หรือ "คิมจองอุน" (Kim Jong Woon) "ชินดง" (Shin Dong) หรือ "ชินดงฮี" (Shin Dong Hee) "อีซองมิน" (Lee Sung Min) "อึนฮยอก" (Eun Hyuk) หรือ "อีฮยอกแจ" (Lee Hyuk Jae) "อีดงแฮ" (Lee Dong Hae) "คิมรยออุก" (Kim Ryeo Wook) "โจคยูฮยอน" (Jo Gyu Hyun) และ "คิมยองอุน" (Kim Young Woon) หรือ "คังอิน" (Kang In)

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน M Countdown Smile Thailand

อีทึก "รู้สึกดีใจแล้วก็ภูมิใจมากๆ เลยนะครับ ที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตในวันนี้ เพราะมีทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่บนเวทีนี้ ทุกครั้งเวลาที่ซูเปอร์จูเนียร์มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ก็จะมาในนามของ Super Show หรือไม่ก็ SM Town แต่ว่าวันนี้จะเป็นเวทีที่ใครพลาดแล้วคงจะเสียใจน่าดูเลยครับ เพราะว่าจะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยนะครับ"

ความรู้สึกที่เพลง Sexy, Free & Single ได้รางวัลทริปเปิลคราวน์

อีทึก "ผมเชื่อว่าแฟนๆ ชาวไทยจะต้องช่วยกันโหวตด้วยแน่ๆ ถ้าไม่มีกำลังใจไม่มีการโหวตจากแฟนๆ ทุกประเทศคงคว้ารางวัลนี้ไม่ได้แน่นอน ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ด้วยนะครับ และเพื่อที่จะตอบแทนทุกคน อึนฮยอกเขาเตรียมคำภาษาไทยมาฝากด้วยครับ"

อึนฮยอก "ห้องน้ำอยู่ไหนครับ สะใจแล้วใช่ไหม (ภาษาไทย)"

ความพิเศษบนคอนเสิร์ต

อีทึก "ตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 6 ออกมา พวกเรายังไม่ได้มาร้องเพลงที่เมืองไทยเลย คราวนี้ก็เตรียมเพลง Sexy, Free & Single แล้วก็เพลง Spy มาร้องให้ฟังกัน แล้วที่พิเศษก็คือจะร้องเพลง Bonamana แบบร็อกเวอร์ชัน พวกเราก็จะวิ่งไปรอบๆ เวทีด้วยครับ อยากให้ทุกคนสนุกสนานไปกับพวกเราด้วยนะครับ"

ฝากถึงแฟนๆ

อีทึก "ทุกครั้งที่พวกเรามาเมืองไทย ก็จะบอกทุกครั้งว่าเมืองไทยเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของพวกเรา ต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเรามาตั้งแต่ตอนแรกจนมาถึงตอนนี้ ครั้งนี้ก็จะเป็นงานที่ต่างประเทศครั้งสุดท้ายของผมแล้ว แต่ทุกคนไม่ต้องเสียใจไปนะครับ เพราะถึงแม้ว่าผมไม่อยู่ แต่ว่าก็ยังมีสมาชิกอีกหลายคนที่จะมาเมืองไทยอีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น