1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซนซิทีฟ แอเรีย สื่ออารมณ์สูญเสียกับ ไม่เคยเตรียมใจ

เซนซิทีฟ แอเรีย สื่ออารมณ์สูญเสียกับ ไม่เคยเตรียมใจ

"เซนซิทีฟ แอเรีย" (Sensitive Area) วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟหน้าใหม่จากค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค ที่ประกอบด้วย 4 หนุ่ม "ณุ - ภาณุพัทธ์ นวลมณี" (ร้องนำ) "เน - นิธิ น้อยรัชชุกร" (กีตาร์) "อ๊อบ - ชวาลวิชช์ เจือสุวรรณ์" (เบส) และ "นนท์ - นนทวัฒน์ วิทยาสารรณยุต" (กลอง) หลังจากปล่อยเพลง "โชคชะตา" ออกมาทำความรู้จักกันไปแล้ว ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่มก็ส่งเพลงช้า "ไม่เคยเตรียมใจ" มาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง โดยหนุ่ม ณุ ที่ทำหน้าที่แต่งเพลงนี้ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดให้ฟังว่า

"ตอนนี้ก็มีซิงเกิลใหม่ชื่อเพลงว่า ไม่เคยเตรียมใจ ผมเป็นคนเขียนเอง ผมเอาสิ่งที่อ่านแล้วก็มาจากประสบการณ์รอบตัว สำหรับตัวเองเคยเจออย่างนี้แบบว่าจั๋งๆ อย่างนี้ไหมก็ไม่เคยซะทีเดียว แต่ว่าก็รวบรวมอยากจะเขียนอะไรที่เป็นแบบนี้ครับ เนื้อหาของเพลงก็เกี่ยวกับการสูญเสียที่เราไม่เคยเตรียมใจมาก่อน เหมือนความฝันแบบว่าตื่นมา สรุปมันเป็นเรื่องจริงเหรอเนี่ย เราสูญเสียคนที่รักไป สูญเสียสิ่งดีๆ ในชีวิตไป คิดว่าหลายๆ คนที่อกหักหรือว่ามีอารมณ์แบบนี้อยู่น่าจะอินไปกับมันครับ ก็อยากให้ลองฟังกันสำหรับเพลง ไม่เคยเตรียมใจ"

นักร้องหนุ่มเผยถึงความแปลกใหม่ที่จะเห็นได้จากเพลงนี้ว่า "ซิงเกิลแรกของเรา โชคชะตา โทนโดยรวมก็คือเป็นป๊อปร็อกอยู่ในโทนเดียวกัน แต่ว่าเรื่องวิธีการร้องของผม เพลงนี้อยากจะร้องให้กลิ่นอเมริกันขึ้น เพราะเราเป็นคนฟังพวกอเมริกันเยอะก็เปลี่ยนวิธีร้องนิดนึง ส่วนพาร์ตดนตรีเพิ่มความเป็นบลูส์เข้ามานะครับ พาร์ตดนตรีเพลงนี้กีตาร์จะเด่นหน่อย ก็คือจะมีกลิ่นความเป็นบลูส์ มีลูกสไลด์เป็นแบบบลูส์ร็อก ผมคิดว่าแปลกใหม่ ตอนนี้ไม่ค่อยมีใครทำอย่างนี้ก็เลยเอามาใช้กันนะครับ ก็อยากให้ลองฟังดูสำหรับเพลง ไม่เคยเตรียมใจ นะครับ"

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทำพร้อมปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอ หนุ่ม ณุ บอกว่าต้องไปติดตามกัน "ต้องชมดีกว่า ค่อนข้างจะหักมุมนิดนึง แต่ก็เกี่ยวกับการสูญเสีย เสียใจนี่แหละครับ" พร้อมเผยได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี "ก็รู้สึกดีใจ แฟนๆ ก็ชอบกัน ส่วนใหญ่ก็บอกว่าเพราะดี เป็นกำลังใจให้ ก็น่ารักดีครับแฟนคลับน่ารัก ก็ฝากติดตามกัน"

ความคิดเห็น