1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปาน ชม เบนซ์-โมทย์ ตีบทเศร้าถึงอารมณ์ใน พรุ่งนี้ไม่มีจริง

ปาน ชม เบนซ์-โมทย์ ตีบทเศร้าถึงอารมณ์ใน พรุ่งนี้ไม่มีจริง

ศิลปินสาว "ปาน - ธนพร แวกประยูร" ออกอาการปลื้มหลังจากส่งมิวสิกวิดีโอเพลงรักสุดเศร้า "พรุ่งนี้ไม่จริง" มาได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ แบบถล่มทลาย งานนี้เจ้าตัวเลยยกประโยชน์ให้กับ 2 นักแสดงนำ "เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา" และ "โมทย์ - ปราโมทย์ แสงศร" ที่กลับมาดวลฝีมือการแสดงด้วยกันอีกครั้งในรอบ 16 ปี ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงความเป็นมืออาชีพถ่ายทอดอารมณ์เพลงชนิดที่ตีบทกระจุยเรียกน้ำตาได้ระงมเลยทีเดียว โดย ปาน กล่าวว่า

"ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ได้ฟังและส่งเสียงสะท้อนกลับมาถึงเรา แม้จะเป็นเสียงที่บอกว่าเศร้ามากค่ะ ร้องไห้กันเลย ซึ้งมาก อะไรทำนองนี้ แต่ก็ดีใจมากค่ะ ปานร้องเพลงนี้เองก็รู้สึกว่า โอ้โห มันค่อนข้างจะรีดอารมณ์กันเหลือเกิน แต่ที่ต้องขอขอบคุณที่สุดก็คือพี่โมทย์และเบนซ์ ที่ตอบตกลงรับเล่นเป็นตัวแทนถ่ายทอดเล่าเรื่องราวในเพลงนี้ของปาน ตีบทแตกกระจุยจนดูแล้วเชื่อจริงๆ เลยนะ เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพมากๆ คือพี่โมทย์เนี่ยเขาหายไปนานเลย แล้วมาเล่นให้ทั้งๆ ที่พี่เขาเองก็งานเยอะ ทั้งเป็นผู้กำกับฯ แถมฝีมือทางการแสดงก็เป็นที่ยอมรับ อุตส่าห์สละเวลามาให้และไม่ผิดหวังกันเลย ฝีมือการแสดงยังขลังอยู่เสมอ

ส่วนเบนซ์งานแสดงก็เป็นที่ยอมรับกันในเรื่องการแสดงอยู่แล้ว ยิ่งได้ข่าวว่าร้องไห้ตลอด 2 วันเต็มๆ ตาบวมตาปูดกันไป แม้เบนซ์แอบกระซิบว่าเขาก็แอบงอนเล็กๆ นะ คนอื่นมาเล่นเอ็มวีพี่ปานมีบทตบตีจิกกัด แต่พอเบนซ์มีโอกาสได้มาร่วมงานกันก็มาเจอร้องไห้ตลอด แต่น้องก็ตั้งใจเต็มที่สุดๆ ต้องขอบคุณในความทุ่มเทของน้องๆ ทั้ง 2 คนมาทำให้อารมณ์เนื้อหาของเพลงนี้ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นจนโดนใจหลายๆ คนอยู่ตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น