1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บ่าววี ให้กำลังใจผ่านมิวสิกวิดีโอ ระยะสุดท้ายไม่มีจริง

บ่าววี ให้กำลังใจผ่านมิวสิกวิดีโอ ระยะสุดท้ายไม่มีจริง

ต้องมารับบทเป็นคู่รักและต้องช่วยกันฟันฝ่าต่อสู้กับโรคร้ายในมิวสิกวิดีโอเพลง "ระยะสุดท้ายไม่มีจริง" งานเพลงใหม่ของ "พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า" หรือ "บ่าววี" จากอัลบั้ม "บ่าววี 6" ทำเอาทั้ง "อู - ภาณุ สุวรรณโณ" และ "ส้ม - ธัญสินี พรมสุทธิ์" ต่างก็ยอมรับว่าซึ้งกับเนื้อเรื่องจนต่อมน้ำตาแตก โดย อู เป็นตัวแทนเปิดเผยว่า

"พวกเราดีใจมากเลยครับที่ได้ร่วมงานกับพี่บ่าววี ซึ่งเป็นศิลปินที่เราชื่นชอบ และเพลง ระยะสุดท้ายไม่มีจริง ที่เราได้รับเลือกมาร่วมแสดงก็เป็นเพลงที่มีเนื้อหาดีมากๆ เป็นเรื่องราวของความรักและการให้กำลังใจ โดยเรารับบทเป็นคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน แต่ต้องประสบอุบัติเหตุ ซึ่งผมบาดเจ็บสาหัส ส่วนส้มไม่เป็นอะไรมากแต่กลับตรวจพบว่ากำลังเป็นมะเร็ง เราทั้งสองต้องช่วยกันฟันฝ่าและคอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน จนสามารถผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้ มีหลายฉากที่เราก็รู้สึกอินตามจนผู้กำกับฯ สั่งคัตแล้วน้ำตาก็ยังไม่หยุดไหลกันเลยครับ"

ส่วน บ่าววี กล่าวถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "ผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศมากๆ ครับ ที่ให้การตอบรับงานเพลง ระยะสุดท้ายไม่มีจริง ในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 อย่างอบอุ่น เพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง จากน้องแฟนเพลงคนหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง น้องเขาอยากเจอผมมาก ผมจึงไปเยี่ยมและให้กำลังใจ หลังจากนั้นน้องก็มีอาการดีขึ้น จนสามารถลุกขึ้นและวิ่งเล่นได้เหมือนเด็กทั่วไป

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็นำเสนอกำลังใจในอีกแง่มุมหนึ่ง ที่ได้ อู ภาณุ และ ส้ม ธัญสินี มาร่วมงาน ซึ่งน้องทั้ง 2 คนก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างเศร้าซึ้งสุดๆ จนเรียกน้ำตาท่วมจอ อยากให้ทุกคนดูแล้วเกิดกำลังใจ เพราะผมเชื่อว่าความรักชนะทุกอย่างได้และระยะสุดท้ายไม่มีจริงครับ ซีดีวีซีดีวางแผงแล้ว ฝากอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ"

ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของ บ่าววี กับอัลบั้ม บ่าววี 6 ได้ วางจำหน่ายแล้ววันที่ 30 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น