1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอซ์ ประเดิมอัลบั้มฉลองครบ 10 ปีด้วย ใจไม่ร้าย...ทำไม่ลง

ไอซ์ ประเดิมอัลบั้มฉลองครบ 10 ปีด้วย ใจไม่ร้าย...ทำไม่ลง

"ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" โลดแล่นบนเส้นทางสายบันเทิงผ่านเรื่องราวต่างๆ มาจนครบ 10 ปี มีผลงานผ่านตามากมาย ทั้งการเป็นพรีเซ็นเตอร์ นักพากย์ นักแสดง พิธีกร และดีเจ แต่บทบาทที่ทำให้ทุกคนรู้จักหนุ่มคนนี้ได้ดีที่สุด ก็คือในฐานะนักร้อง ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ งานนี้ ไอซ์ ขอฉลองครั้งใหญ่ด้วยการส่งอัลบั้มพิเศษ "ไอซ์ ศรัณยู 10 ปี คนมันรัก" ออกมาเป็นของขวัญให้แฟนเพลง เปิดประเดิมด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ใจไม่ร้าย...ทำไม่ลง" เพลงเศร้าในแบบของ ไอซ์ กับเรื่องราวรักซ้อนที่คิดว่าเขารักเราแค่คนเดียว แต่จริงๆ แล้วอีกฝ่ายแอบคบอีกคนมาพร้อมกันตลอด

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเก่าริมทะเลบางแสน กับฉากหวานกุ๊กกิ๊กของ ไอซ์ และนางเอกที่รับบทโดยสาวสวย "มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ทั้งกอดทั้งหอมจนฝ่ายหญิงเกือบช้ำ และเมื่อ ไอซ์ ตัดสินใจขอแต่งงาน มิ้นท์ กลับลังเลจนความจริงเปิดเผยว่าเธอแอบดูใจอยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่รับบทโดย "นะ - ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์" อยู่ ส่วนเรื่องราวบานปลายจะจบลงแบบไหน และสุดท้าย มิ้นท์ จะเลือกใครตามลุ้นต่อได้ในมิวสิกวิดีโอ ซึ่งหนุ่ม ไอซ์ เผยว่า

"10 ปีแล้วที่ไอซ์เดินทางบนถนนเส้นนี้ มีแฟนเพลงและแฟนคลับให้กำลังใจมาตลอด เลยอยากฉลองครบรอบและมอบของขวัญพิเศษให้คนฟังด้วยอัลบั้มพิเศษ แบ่งเป็นเพลงช้าและเพลงเร็ว ไอซ์ส่งเพลงช้า ใจไม่ร้าย...ทำไม่ลง มาให้ฟังกันก่อน มีมิ้นท์เป็นนางเอกมิวสิกฯ เคยร่วมงานหนังสั้นด้วยกันแล้วประทับใจครับ เลยคิดว่าน้องเหมาะที่จะถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิกฯ ได้ดี

มิ้นท์เป็นกันเอง ธรรมชาติมากๆ เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กไม่ค่อยเกร็ง แต่จะเกรงใจเพราะบางทีถ่ายฉากเดียวหลายมุม ก็กอดหลายรอบหอมหลายรอบ แต่มิ้นท์ก็ยังเต็มที่กับงาน ไอซ์ฝากเพลง ใจไม่ร้าย...ทำไม่ลง ด้วย ยังเป็นเพลงเศร้าหัวใจสลายในแบบของไอซ์ น่าจะถูกใจคนที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ คนใจร้ายคนเดียวทำคนเจ็บถึง 2 คน ลองฟังกันดูครับ"

ความคิดเห็น