1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไทด์ ส่งเพลงสนุกแฝงคำเตือนสาวๆ ใน แบบสเมอ (จุงเบย)

ไทด์ ส่งเพลงสนุกแฝงคำเตือนสาวๆ ใน แบบสเมอ (จุงเบย)

เรียกว่าได้ปล่อยเพลงออกมาเอาใจคอลูกทุ่ง ที่ชอบฟังเพลงจังหวะสนุกๆ ที่แอบพกพาความทะลึ่งปนทะเล้น ทำเอาแฟนๆ สะดุดหูจนเอ่ยอยากชมมิวสิกวิดีโอเพลง "แบบสเมอ (จุงเบย)" ของหนุ่ม "ไทด์ - วัชรินทร์ พลอยงาม" ศิลปินจากสังกัด ทรู แฟนเทเชีย ว่าจะกวนฮาตามเนื้อหาเพลงหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมให้ได้ชมกันแล้ว งานนี้หนุ่ม ไทด์ สวมบทหลากหลายอาชีพ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเหนื่อย แถมยังต้องมาประชันกับสาวๆ ที่เข้ามาวาดลวดลายชวนให้หนุ่มๆ ตะลึงกันอีกด้วย รายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นไปฟังหนุ่ม ไทด์ เล่ากันเลย

"สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง แบบสเมอ (จุงเบย) ก็เล่นเองครับ รับบทหลายอาชีพมาก ทั้งเป็นอาจารย์ คนล้างรถ นักร้อง เด็กแว้นซิ่งมอเตอร์ไซค์ ฯลฯ ซึ่งก็จะหยิบยกเรื่องราวเน้นไปด้านแซวๆ กระแสสังคมกับเทรนด์นุ่งสั้นมากกว่าครับ (ยิ้ม) ในมิวสิกวิดีโอเพลงก็จะมีมุมทะเล้นๆ สไตล์หนุ่มที่แอบหื่นนิดๆ เห็นแล้วเลือดกำเดาพุ่งกันทีเดียว ก็เป็นอารมณ์แบบกวนๆ ครับ เวลาเราเห็นก็อยากให้ใส่สั้นอีก ซึ่งก็ได้ พี่เปรี้ยว (อนุสรา วันทองทักษ์) มาร่วมเล่นด้วย พี่เขาก็รับบทเป็นนักศึกษาและก็สก๊อยซ้อนท้ายเด็กแว้น ก็จะเห็นพี่เปรี้ยวในหลายๆ คาแรกเตอร์เหมือนกัน

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็อยากให้แฟนๆ ได้ลองดูกันครับ ตั้งใจอยากให้สนุกมีความสุขกับเพลงจังหวะแดนซ์ๆ ตึ๊บๆ หัวเราะไปด้วยกัน แต่ลึกๆ แล้วก็เป็นการเตือนสาวรุ่นใหม่ว่าจริงๆ แล้วผู้ชายเขาคิดอะไรอยู่ในระหว่างที่คุณกำลังแต่งกายนุ่งสั้นครับ ก็อยากฝากให้ระวังกันมากกว่า ถ้าชมเพลงมิวสิกวิดีโอ แบบสเมอ (จุงเบย) แล้วจะรู้เลยว่าอันตรายมากๆ ถ้าใส่สั้นมากๆ (ยิ้ม) ลองหาชมกันดูนะครับว่าจะสนุกสนาน น่ากลัวสำหรับสาวๆ ขนาดไหน ฝากติดตามกันด้วยนะ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น