1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เนย ซินญอริต้า ประกาศความโสดในเพลง แชร์ความเหงา

เนย ซินญอริต้า ประกาศความโสดในเพลง แชร์ความเหงา

สาวขี้อ้อน "เนย - ลลิตา สิงห์โตทอง" หรือ "เนย ซินญอริต้า" แห่งค่ายอาร์เอส ออกตัวว่าหัวใจยังว่าง เลยกลับมาประกาศความโสดให้หนุ่มๆ ได้รู้และได้ฟังไปพร้อมกันในเพลง "แชร์ความเหงา" ซึ่งสาว เนย เล่าถึงการทำงานในซิงเกิลนี้ให้ฟังว่า

"หลังจากซิงเกิลที่แล้วก็ผ่านมาประมาณหนึ่งปี วันนี้เนยดีใจมากๆ ที่ได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก สำหรับซิงเกิลใหม่ชื่อว่าเพลง แชร์ความเหงา เนื้อเพลงพูดถึงคนเหงาที่ส่วนใหญ่จะชอบโพสต์รูปลงโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ซึ่งก็เลยมาสังเกตสิ่งที่โพสต์กันไป ทำให้เห็นว่าสิ่งที่เราโพสต์ๆ กันไปนั้น มันก็เป็นส่วนหนึ่งของความเหงาที่แต่ละคนมีนั่นเอง เหมือนแชร์ความเหงาของกันและกัน เลยเกิดเป็นที่มาของเพลงนี้ค่ะ

ส่วนดนตรีจะเป็นแนวป๊อปใสๆ เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ให้โยกตามกันได้ด้วย เพราะปกติเพลงของเนยจะเป็นเพลงช้าซะส่วนใหญ่ กลับมาคราวนี้เนยโตขึ้น ได้รู้จักผู้คนหลากหลาย เลยทำให้มีมุมมองใหม่ๆ และมีโอกาสได้เปลี่ยนการทำงานหลายอย่าง เปลี่ยนลุกส์ใหม่ที่สดใสมากขึ้น แล้วก็เปลี่ยนโปรดิวเซอร์ครั้งแรกในรอบการทำงานเพลงตลอดมาเจ็ดปีที่ผ่านมาเลยค่ะ ซึ่งการทำงานเพลงครั้งนี้ได้ พี่แม็ค อะแคปเปล่า 7 (ศรัณย์ วงศ์น้อย) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ยังไงก็ต้องขอฝากเพลง แชร์ความเหงา ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเนย ที่มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงสุดพิเศษ จะเป็นยังไงก็อย่าลืมติดตามฟังและชมมิวสิกฯ นะคะ"

ความคิดเห็น