1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เก็ทสึโนว่า ดึงนักแสดง ฮอร์โมนฯ เล่น แตกต่างเหมือนกัน

เก็ทสึโนว่า ดึงนักแสดง ฮอร์โมนฯ เล่น แตกต่างเหมือนกัน

4 หนุ่มวง "เก็ทสึโนว่า" (Getsunova) ที่ประกอบด้วย "เนม - ปราการ ไรวา" (ร้องนำ) "นาฑี โอสถานุเคราะห์" (กีตาร์) "นต - ปณต คุณประเสริฐ" (กีตาร์และซินธิไซเซอร์) และ "ไปร์ท - คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์" (กลอง) หลังจากสร้างปรากฏการณ์ทำให้เพลง "ไกลแค่ไหนคือใกล้" ครองใจผู้ฟังไปทั่วประเทศ ล่าสุดก็กลับมาพร้อมซิงเกิลที่ 2 "แตกต่างเหมือนกัน" ที่ยังคงเอกลักษณ์ในการคิดชื่อเพลงโดยเล่นคำตรงข้าม แต่ที่ต่างออกไปคือจังหวะดนตรีที่น่าจะกระตุ้นต่อมความชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ ให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

ด้านผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์" จากละครชุดทางโทรทัศน์เรื่องดังที่กำลังเป็นกระแสถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้อย่าง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" มองเห็นว่า เก็ทสึโนว่า น่าจะเป็นศิลปินที่เป็นตัวแทนวัยรุ่นในยุคนี้ได้ และเพลง แตกต่างเหมือนกัน ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เลยเลือกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ซะเลย แถมมิวสิกวิดีโอก็ยังได้เหล่านักแสดงนำ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มาเล่นเองอีกด้วย

หนุ่มๆ วง เก็ทสึโนว่า เล่าถึงการร่วมมือกันด้วยความปลาบปลื้มว่า "พอดีเรามีเมโลดีเพลงนี้อยู่แล้ว พอทางพี่ย้งบอกมาว่าอยากได้เพลงสำหรับซีรีส์ ฮอร์โมนฯ และก็อธิบายเรื่องราวคร่าวๆ ให้กับเราฟัง ปณตจึงเขียนเพลงนี้เป็นเรื่องราวที่วัยรุ่นทุกๆ คนเคยผ่านในจุดๆ หนึ่งของชีวิตที่ต้องการแหกกฎ อยากแตกต่าง หาใครเข้าใจ แต่โดยลึกๆ แล้วในความแตกต่างที่เราต้องการนั้น จริงๆ เราเพียงต้องการใครสักคนที่เหมือนกัน

ส่วนมิวสิกวิดีโอเราก็ได้น้องๆ จากซีรีส์ฮอร์โมนฯ มาร่วมเล่น พีช พชร (พชร จิราธิวัฒน์) แพทตี้ อังศุมาลิน (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ฝน ศนันธฉัตร (ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ไมเคิล ศิรชัช (ศิรชัช เจียรถาวร) ปันปัน สุทัตตา (สุทัตตา อุดมศิลป์) ซึ่งอยากจะแอบบอกว่ากว่าจะหาวันที่ทุกคนว่างตรงกันนี่ยากมาก ซึ่งก็ต้องขอบคุณน้องๆ มาก พวกเราเก็ทสึโนว่าก็ขอฝากซิงเกิลที่ 2 ของพวกเราด้วยนะครับ แตกต่างเหมือนกัน"

ความคิดเห็น