1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลูกโป่ง ถ่ายทอดความสุขของการมีชีวิตคู่ผ่านเพลง I Do

ลูกโป่ง ถ่ายทอดความสุขของการมีชีวิตคู่ผ่านเพลง I Do

"ลูกโป่ง - ภคมน บุณยะภูติ" ศิลปินสาวเสียงดีจากสังกัด ทรู แฟนเทเชีย ลงทุนเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นสาวหวาน ยอมหั่นผมที่หวงเอามากๆ เพื่องาน ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "I Do" เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับคนที่กำลังมีความรัก และขอพิสูจน์การกระทำทุกอย่างที่จะให้คนรักมีความสุข แถมในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังทำเอาสาว ลูกโป่ง เขิน เพราะมีฉากที่ต้องจูบจริงกับหนุ่มตาน้ำข้าวรูปหล่อ ที่ไม่ใช่คนอื่นไกลเป็นหวานใจของสาว "มิ้น - มิณฑิตา วัฒนกุล" เพื่อนสนิทในชีวิตจริง นั่นเอง ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

"สำหรับเพลงซิงเกิลใหม่ I Do เป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก พูดถึงเรื่องราวที่หลายๆ คนอาจจะใช้เวลาทั้งชีวิต แต่วันนี้เราพบแล้วกับความรักที่สวยงาม แม้เขาอาจจะไม่ใช่สเปกในฝันที่วาดไว้ เราก็พร้อมจะมีความสุข และสัญญาจากนี้ไปฉันจะอยู่กับเธอไม่มีวันจากไปไหน ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ของคู่รักค่ะ

เอ็มวีเพลงนี้ก็ได้พระเอกหนุ่มหล่อลูกครึ่ง ซึ่งในชีวิตจริงเป็นแฟนเพื่อน มิ้น เอเอฟ 3 ด้วย อิจฉานะ (ยิ้ม) ซึ่งในฉากก็จะมีซีนอารมณ์ความรู้สึกของผู้หญิงในคืนก่อนแต่งงาน ความสุขของสาวโสดที่จะปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก่อนสละโสด ทั้งภาพประทับใจ ความสุขของแฟน การใช้ชีวิตร่วมกัน ก็มีซีนว่ายน้ำด้วยกันที่สระน้ำ รวมถึงฉากเลิฟซีนในห้อง ก็แอบมีเขินเวลาต้องจูบจริงบวกกับความเกรงใจมิ้นด้วย (หัวเราะ) แต่เขาก็เล่นเก่งมากๆ ถ่ายทอดเรื่องราวความสุขของการมีชีวิตคู่ที่คนดูสามารถสัมผัสได้จริงๆ

รับรองคนโสดหลายๆ คนได้ชมและฟังเพลงนี้แล้วอยากจะสละโสดแน่นอนค่ะ ซึ่งหลายๆ คู่อาจจะยังอยู่ในช่วงลังเลตัดสินใจอยู่ อยากบอกว่าเพลง I Do จะช่วยเป็นสื่อคำตอบเมื่อเราเจอคนที่ใช่และรักเราอย่างจริงใจ พร้อมที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะดีหรือร้าย แต่ก็จะมีกำลังใจจากคนที่รักคอยอยู่เคียงข้างเราตลอดไปอย่างแน่นอน เป็นกำลังใจให้ทุกคู่รักนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น