1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี้ ชวน ใหม่ ร่วมเต้นในมิวสิกวิดีโอ ระวัง...คนกำลังเหงา

บี้ ชวน ใหม่ ร่วมเต้นในมิวสิกวิดีโอ ระวัง...คนกำลังเหงา

นักร้องหนุ่ม "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ระหว่างเตรียมงานละครเวที "Behind the Painting" หรือที่รู้จักกันในชื่อไทยว่า "ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยครั้งนี้ได้ "ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่" มาเป็นนางเอกในมิวสิกวิดีโอเพลง "ระวัง...คนกำลังเหงา" ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอผู้กำกับ "ออ - รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย" ผูกเรื่องให้ บี้ ถูกแฟนสาวบอกเลิกในช่วงเวลาที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่พอดี ถึงแม้ บี้ จะเศร้าเสียใจแค่ไหนก็ต้องข่มความรู้สึกเอาไว้ เพราะงานต้องมาก่อน ทางฝั่งสาว ใหม่ ที่มาทำงานสตูดิโอเดียวกันก็มาเจอ บี้ ด้วยความบังเอิญทั้งคู่ก็เกิดอาการถูกชะตากัน พอ ใหม่ รู้ว่า บี้ กำลังจะมีคอนเสิร์ตก็เลยแอบตามมาให้กำลังใจ

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำทีมงานยกกองไปถ่ายที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ซอยลาซาล ผู้กำกับประเดิมถ่ายฉากที่ บี้ และ ใหม่ เจอกันที่สตูดิโอก่อน จากนั้นก็ลุยถ่ายฉากแห่งความสนุกในคอนเสิร์ตใหญ่ของ บี้ ซึ่งได้บรรดาแฟนคลับกว่า 500 ชีวิตมาร่วมแสดงด้วย เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อม บี้ ก็ปรากฏตัวออกมาวาดลวดลายเต้นสุดพริ้วเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับ ก่อน บี้ จะหันไปเจอ ใหม่ ที่ตามมาให้กำลังใจ นักร้องหนุ่มเลยไม่รอช้า รีบดึง ใหม่ ขึ้นมาเต้นบนเวทีด้วยกัน ซึ่ง บี้ ได้เล่าบรรยากาศสนุกๆ เบื้องหลังการถ่ายทำให้ฟังว่า

"การถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้สนุกมากๆ ครับ ผมมีคิวถ่ายถึง 2 วันเต็มๆ โดยเฉพาะซีนคอนเสิร์ตใหญ่ นอกจากทีมงานจะเซ็ตฉากเวที แสง สี เสียงออกมาได้ยิ่งใหญ่มากๆ แล้วผมยังได้แฟนคลับประมาณ 500 คนมาร่วมแจมด้วย วันนั้นเห็นทุกคนมารอกันที่สตูดิโอตั้งแต่บ่าย ซึ่งตอนถ่ายจริงทุกคนก็เต็มที่มากๆ ต้องขอบคุณแฟนคลับของผมทุกคนที่มาช่วยกันทำให้เอ็มวีนี้สนุกมากๆ ส่วนการร่วมงานกับ ใหม่ ผมตื่นเต้นตั้งแต่รู้จากทีมงานว่าจะได้เขามาเป็นนางเอกให้ผม ก่อนหน้านี้ผมติดตามผลงานละครและภาพยนตร์ของเขา เคยเจอเขาตามงานบ้าง พอได้มาร่วมงานกันจริงๆ ก็ดีใจครับ เขาเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลีมากครับ เอ็มวีเพลงนี้ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจสุดฝีมือเลย ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น