1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิโคล อวดมุมมองความรักสดใสในเพลง อีกครั้งนึง

นิโคล อวดมุมมองความรักสดใสในเพลง อีกครั้งนึง

ห่างหายจากวงการเพลงไปสักพักใหญ่สำหรับ "นิกกี้ - นิโคล เทริโอ" ศิลปินที่มาพร้อมกับความสดใสทุกครั้งที่ได้เจอ ล่าสุดกำลังส่งซิงเกิลใหม่ "อีกครั้งนึง" งานเพลงสนุกๆ กับมุมมองความรักที่สดใสพร้อมมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับค่ายสหภาพดนตรี โดยได้ "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" มาช่วยกำกับมิวสิกวิดีโอ สำหรับการถ่ายทำผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอย่านเกษตรนวมินทร์ เพื่อเก็บภาพ นิโคล ในอารมณ์ต่างๆ ซึ่งหลังจากถ่ายทำเสร็จ เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า

"สวัสดีค่ะ วันนี้กี้ก็มาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง อีกครั้งนึง ตั้งแต่เช้าบรรยากาศก็สนุกสนานตามเพลงเลยค่ะ คือเพลงนี้จะพูดถึงการเริ่มต้นใหม่ การเริ่มชีวิตใหม่อยากให้ทุกคนที่เคยผิดหวังได้เริ่มต้นใหม่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรักหรือเรื่องอะไรก็ตาม ซึ่งตอนที่คุยกับ เอก แบล็คเฮด (อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยศิริกุล โปรดิวเซอร์) กี้ก็บอกเอกไปว่าอยากจะมีข้อความบางอย่างที่จะสื่อถึงคนพิเศษไว้ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งข้อความนั้นจะอยู่ตรงไหนก็ต้องลองฟังดูนะคะ มันเป็นความรู้สึกที่กี้อยากบอกเขาไปพร้อมกับเพลงนี้ค่ะ สำหรับดนตรีเพลงนี้จะเป็นสไตล์อิเล็กทรอนิกแดนซ์สนุกๆ เป็นแนวที่กี้ชอบและยังไม่เคยร้องสไตล์นี้เลย

การถ่ายทำผู้กำกับก็จัดพร็อปมามากมาย มีทั้งลูกโป่งหลากสีสัน พร้อมกระดาษสีมาให้กี้ได้เล่นมากมาย ภาพในมิวสิกวิดีโอจะบ่งบอกถึงความสุข ความสดใส สบายๆ ไม่เครียด ซึ่งในมิวสิกวิดีโอก็ได้โปร นิว - วัชรากรณ์ เสือสืบพันธ์ จากรายการ แดนซ์ซิง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing with the Stars Thailand) มาช่วยออกแบบท่าเต้นและเต้นกับกี้ในมิวสิกวิดีโอนี้ด้วย เหนื่อยแต่ก็สนุกมากค่ะ นิวจัดเต็มมาก กี้ก็เลยต้องเต้นเต็มที่ตามไปด้วยค่ะ ก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลง อีกครั้งนึง ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนได้สนุกไปกับเพลงนี้ ความหมายดีๆ เข้าใจง่าย ฟังง่ายๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังมีความรัก กำลังเริ่มต้นใหม่กับสิ่งดีๆ ในชีวิตน่าจะชอบกันค่ะ"

ความคิดเห็น