1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บิ๊กแอส ชวน อาบน้ำร้อน เรียนรู้สิ่งใหม่ด้วยตัวเอง

บิ๊กแอส ชวน อาบน้ำร้อน เรียนรู้สิ่งใหม่ด้วยตัวเอง

หลังจากปล่อยตัวอย่างมิวสิกวิดีโอมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ฮือฮากันไปแล้ว ถึงเวลาที่ "บิ๊กแอส" (Big Ass) ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ปล่อยหมัดเด็ด ส่งมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ "อาบน้ำร้อน" เพลงประกอบละครวัยรุ่น "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ฤดูกาลที่ 2 มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มๆ พร้อมความมันที่เรียกว่าเอาใจชาวร็อกกันสุดๆ กับเนื้อหาและดนตรีที่หนักแน่นสมการรอคอย

บรรยากาศการถ่ายทำคึกคักกันตั้งแต่เช้า เมื่อทีมงานตั้งฉากห้องประชุม โรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร ให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตขนาดย่อมๆ โดยงานนี้ "เจ๋ง - เดชา โคนาโล" นักร้องนำ พาพี่ๆ บิ๊กแอส "อ๊อฟ - พูนศักดิ์ จตุระบุล" (กีตาร์) "หมู - อภิชาติ พรมรักษา" (กีตาร์) "โอ๊ค - พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์" (เบส) และ "กบ - ขจรเดช พรมรักษา" (กลอง) เปิดเวทีคอนเสิร์ต เพื่อสร้างสีสันให้นักแสดงรุ่นแรก ไม่ว่าจะเป็น "มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" "ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์" "เก้า - สุภัสสรา ธนชาต" "แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" "ตั้ว - เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์" "ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" "กันต์ - กันต์ ชุณหวัตร" "ไมเคิล - ศิรชัช เจียรถาวร" "ท็อป - ณภัทร โชคจินดาชัย" "เบลล์ - เขมิศรา พลเดช" พร้อมน้องๆ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น รุ่นใหม่ โยกย้ายส่ายหัวกันแบบไม่มีหยุด

เจ๋ง นักร้องนำวง บิ๊กแอส กล่าวว่า "พวกเราบิ๊กแอสรู้สึกดีใจมากครับ ที่มีโอกาสทำเพลงประกอบซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 2 ชื่อเพลง อาบน้ำร้อน เพลงนี้พวกเราตั้งใจถ่ายทอดอีกมุม ที่ชอบมีคำพูดว่า อาบน้ำร้อนมาก่อน น้ำร้อนที่ว่าคือประสบการณ์ แต่ในเพลงนี้ต้องการจะบอกว่า ถ้าไม่ลองเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ด้วยตัวเราเอง เราก็คงไม่มีวันรู้จริง เหมือนกับเนื้อเพลงที่บอกว่า มันจะแสบจะร้อน จะร้ายจะแรงแค่ไหน ก็ต้องลองดู ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีวันนี้มันมากครับ ถึงอากาศจะร้อนอบอ้าวแค่ไหน แต่ทุกคนก็สู้สุดใจมาก เรียกว่าเหงื่อท่วมไปทั้งตัว เพราะทั้งโดดทั้งเต้น ตั้งแต่เช้ายันค่ำ งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับพลังของวัยรุ่น สมกับเป็นชาวฮอร์โมน ที่แรงดีไม่มีตกเลยครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น