1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฝ้าย ผุดคำถามแทนความรู้สึก ที่อยากถามจริงจริงคือ

ฝ้าย ผุดคำถามแทนความรู้สึก ที่อยากถามจริงจริงคือ

นักร้องสาวเสียงดี "ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ "ฝ้าย แอมฟายน์" หายหน้าจากวงการเพลงไปสักระยะ ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับเพลงล่าสุด "ที่อยากถามจริงจริงคือ" จาก ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ในแนวป๊อปช้าซึ้งโดดเด่นกับโน้ตสวยๆ กับเรื่องราวที่พูดออกมาแทนความรู้สึกของผู้หญิงที่ปากไม่ตรงกับใจ รักใครแล้วลืมยาก ไม่ว่าฟังเมื่อไรก็ต้องรู้สึกร่วม โดย ฝ้าย บอกว่า

"หลังจากที่หายไปปีหนึ่ง ตอนนี้ฝ้ายก็กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่เพลง ที่อยากถามจริงจริงคือ ซึ่งเป็นเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงคนที่เลิกกับแฟนไปแล้ว แล้ววันหนึ่งกลับมาเจอกันโดยมักจะมีคำถามว่า สบายดีไหม เป็นอย่างไรบ้าง แต่ความจริงแล้วมันมีความรู้สึกลึกๆ ที่อยู่ในใจ และอยากจะถามคือ มีแฟนหรือยัง กลับมาคบกันไหม กลับมารักกันได้อีกไหม ส่วนบางคู่ที่เลิกกันไปนานมากมักจะไม่กล้าถาม ไม่กล้าพูดความในใจจริงๆ ออกไป

ในส่วนของดนตรีของเพลงนี้จะเป็นแนวป๊อปช้าๆ ซึ้งๆ เน้นอารมณ์ในการร้องมากขึ้น ส่วนชุดคอนเซปต์จะออกมาแนวเท่ๆ และที่โดดเด่นจนคนพูดถึงค่อนข้างเยอะ คือเรื่องของสีผม โดยเริ่มจากการที่ฝ้ายลองอยากเปลี่ยนตัวเอง ก็เลยลองเปลี่ยนสีผมเริ่มจากสีแดง พอสีเริ่มจางลงก็จะเปลี่ยนมาเป็นสีชมพู หลังจากนั้นก็เลยลองสีม่วงดู ซึ่งเป็นช่วงที่ทำเพลงนี้พอดี พี่ๆ ทีมงานเขาเห็นว่าสีม่วงดูลงตัว และค่อนข้างเหมาะกับเราค่ะ จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์ในซิงเกิลนี้ค่ะ ยังไงก็อยากให้ลองฟังเพลง และติดตามผลงานของฝ้ายด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น