1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทูพีเอ็ม เปิดคอนเสิร์ต ชวนแฟนชาวไทยมามันกันให้สุด

ทูพีเอ็ม เปิดคอนเสิร์ต ชวนแฟนชาวไทยมามันกันให้สุด

6 หนุ่ม "ทูพีเอ็ม" (2PM) ได้แก่ "คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล" "อกแทกยอน" (Ok Taec Yeon) "ฮวางชานซอง" (Hwang Chan Sung) "จางอูยอง" (Jang Woo Young) "ลีจุนโฮ" (Lee Jun Ho) และ "จุนเค" (Jun. K) หรือ "คิมจุนซู" (Kim Jun Su) กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งหลังจากห่างหายไปปีกว่า ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ตรอบโลกในชื่อว่า "2PM World Tour Go Crazy In Bangkok 2014" ที่ชวนทุกคนมาสนุกสนานไปด้วยกันในวันที่ 11 ตุลาคม 2557 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

วันที่ 10 ตุลาคม 2557 บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จัดให้มีงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตขึ้น ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยก็แห่กันมาให้กำลังใจหนุ่มๆ กันเต็มพื้นที่ท่ามกลางความร้อนอบอ้าว โดยมีทั้ง 6 หนุ่ม ทูพีเอ็ม ได้มาทักทายและพูดคุยกับแฟนๆ ภายในงาน

ไม่ได้มาไทยนานมากแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

อูยอง "ต้องบอกก่อนว่าครั้งนี้เรามาพร้อมกับอัลบั้ม Go Crazy นะครับ ซึ่งจริงๆ แล้วเราทำงานกันที่เกาหลี แล้วมาเริ่มเวิลด์ทัวร์กันที่ประเทศไทยเป็นที่แรก เพราะฉะนั้นวันนี้ได้มาเห็นบรรยากาศแบบนี้ ความร้อนแรงแบบนี้ ทำให้พวกเรามีความมั่นใจมากครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ"

ลืมภาษาไทยกันไปหรือยัง

นิชคุณ "ไม่ลืมครับ (ตอบเป็นภาษาเกาหลี)"

มีคำพูดใหม่ๆ ภาษาไทยมาพูดไหม

แทกยอน "ไม่ได้มาเมืองไทยนาน รู้สึกสนุกมากๆ ครับ แม้ว่าวันนี้อากาศจะร้อนมาก แต่ทุกคนก็กางร่มมาหาพวกเรา ขอบคุณมากครับ (ภาษาไทยทั้งหมด)"

นิชคุณ "คุณต้องพูดด้วยไหมครับ (ยิ้ม) ทานข้าวหรือยังครับ ร้อนน่าดู ก็สบายดีนะครับ คิดถึงทุกๆ คนมากเลยนะ ปีครึ่ง โอ้โหนานเหลือเกิน รอจนแก่ละ พรุ่งนี้เอาให้สะใจนะฮะ ขอบอกทุกคนก่อนว่าต้องทานข้าวกันมา ไม่งั้นเป็นลมแน่นอน เหนื่อยครับพรุ่งนี้ เต้นเหนื่อยแน่นอน อย่าลืมทานข้าวกันมานะครับ"

อูยอง "คิดถึงจุงเบย (ภาษาไทย)"

จุนเค "พรุ่งนี้ฟ้าจะสดใส (ภาษาไทย) นี่ผมเรียนคำใหม่ในรอบ 3 ปีเลยนะครับ"

จุนโฮ "ได้กินแตงโมปั่นแล้ว (ภาษาไทย)"

ชานซอง "มาสนุกกันพรุ่งนี้นะครับ"

อัลบั้มนี้ จุนเค ได้เข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์อย่างเต็มตัว แนวเพลงเป็นอย่างไรบ้าง

จุนเค "ก่อนอื่นผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งนะครับ ที่มีโอกาสได้มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มนี้ แล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมวงทุกคนนะครับที่ทุ่มเทและให้ความช่วยเหลือ ทำให้อัลบั้มนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบครับ"

บรรยากาศในการถ่ายทำ Go Crazy เป็นอย่างไร

อูยอง "จริงๆ วันนั้นได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอไป 2 ตัวเลยนะครับ บอกเลยว่าสนุกมาก ถึงแม้ว่าตอนที่ถ่ายจะเหนื่อยนะครับ เพราะว่าต้องถ่ายติดต่อกันหลายชอต แต่ว่าเท่าที่เคยถ่ายมิวสิกวิดีโอมาเนี่ย บอกได้เลยว่าตัวนี้สนุกที่สุดแล้วก็เครซีที่สุดครับ"

การแสดงคอนเสิร์ตที่เกาหลีเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นอย่างไรบ้าง

แทกยอน "คอนเสิร์ตที่ผ่านมาที่เกาหลีนะครับ ก็มีแฟนๆ มาเยอะมากเลยทีเดียว รวมถึงมีผู้เกี่ยวข้องมากันเยอะนะครับ เป็นคอนเสิร์ตของทูพีเอ็มที่สนุกที่สุดที่เคยจัดมาเลยครับ แล้วเมืองไทยก็เป็นที่แรกที่พวกเราเริ่มเวิลด์ทัวร์ของจริงครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามดูว่าจะสนุกแค่ไหนครับ"

คิดว่าจะทำอะไรให้บ้าสุดๆ บนเวทีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

ชานซอง "ไม่รู้สิครับ จริงๆ แล้วคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่เครซีทั้งคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ถ้าพวกคุณมาดูนะครับจะเกิดคำถามขึ้นมาว่าพวกผมบ้าหรือเปล่า เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ลองมาดูครับ"

อยากให้แฟนๆ เตรียมตัวกับคอนเสิร์ตอย่างไร

จุนโฮ "ให้เตรียมไฟมาครับ (หมายถึงความร้อนแรง)"

จุนเค "เตรียมเสื้อยืดด้วยครับ เพราะคุณจะได้เต้นกันจนเสื้อเปียกแน่นอน"

ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทย

นิชคุณ "ร้อนใช่ไหมครับวันนี้ ขอโทษครับเมืองไทยเป็นเมืองร้อนนะฮะ ไม่ได้บอกก่อนล่วงหน้า ก็ขอบคุณนะครับผมที่มาเจอกันในวันนี้ พวกเราคิดถึงทุกๆ คน แล้วก็ทราบว่าทุกๆ คนก็คิดถึงพวกเราใช่ไหมครับ ถ้าคิดถึงพรุ่งนี้ก็มาแจมกันให้สนุกเลย เข้าใจใช่ไหมครับ แต่ก่อนจะมาดูต้องกินข้าวมานะครับ เป็นเด็กดี ต้องกินข้าวมาก่อนดูคอนเสิร์ตนะครับ แล้วก็พวกเราวันนี้ลาไปกันก่อนแค่นี้ แล้วเราจะไปเตรียมตัวนะครับ ไปเช็คเครื่องเสียง เวที พลุ อะไรทุกอย่างให้ครบ ให้พร้อมนะฮะ มาพรุ่งนี้จะได้สนุกกัน แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะครับ"

ต่อกันที่คอนเสิร์ตสุดมัน ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเปิดฉากด้วยการชวนฟังเสียงเต้นของหัวใจพวกเขาในเพลง "Heart Beat" จากนั้นชวนเต้นท่าผีดิบ "Without U" และร้อนเป็นไฟทั้งเวทีด้วยเพลง "Hot" แล้วหนุ่มๆ ก็พักทักทายแบบสั้นๆ แล้วชวนเต้นต่อกับเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง "Go Crazy" ที่ทั้งแฟนๆ และ ทูพีเอ็ม ก็พร้อมใจกันเต้นท่าขี่รถจักรยานยนต์โดยพร้อมเพรียง เต้นเพลงใหม่กันหลุดโลกไปแล้ว พวกเขาขอพาแฟนๆ ย้อนกลับไปฟังเพลงแรกสมัยยังละอ่อนอย่าง "10 Out Of 10" กันบ้าง และแน่นอนท่าเต้นยก 10 นิ้วต้องมา

ลดจังหวะจะโคนลงมาให้ได้หายใจหายคอกันบ้างด้วยช่วงของ แทกยอน และ ชานซอง ในเพลง "The Word Love" จากนั้นทั้งคู่ก็ขอกระชากเสื้อผ้าที่แน่นหนาเหลือแค่แจ็กเก็ตสีเงินเพียงตัวเดียวมาร้องคู่กันในเพลง "Please Come Back" ที่ตอนจบเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ด้วยการเผยให้เห็นแผงอกแน่นๆ ของทั้งคู่ จากนั้นหนุ่มๆ ทูพีเอ็ม ก็ขึ้นไปยืนร้องบนเวทีแอลอีดีที่ยกสูงในเพลง "Rain" ต่อกันอีกเพลงด้วยจังหวะกลางๆ พอโยกตามได้กับ "I'm Sorry" ผลงานจากอัลบั้ม "Grown" ของพวกเขา

จากนั้นได้เวลาทักทายแฟนๆ โดย แทกยอน จัดเต็มภาษาไทยว่า "ไม่ได้มาเมืองไทยนาน รู้สึกสนุกมากครับ ทูพีเอ็ม แทกยอนครับ" และยังทักทายแบบเป็นภาษาอังกฤษว่า "ขอบคุณทุกๆ คนที่มาในวันนี้ ทุกครั้งที่มาเมืองไทย ทุกคนได้เตรียมอะไรพิเศษมาให้เราเสมอ ขอบคุณมากๆ ครับ" ด้าน อูยอง เผยความในใจว่า "เวลาผ่านไป 1 ปี 6 เดือนกับอัลบั้ม Go Crazy นี้ เวิลด์ทัวร์เริ่มจัดที่เกาหลี หลังจากนั้นก็มาเล่นที่เมืองไทยเป็นที่แรก เพราะนิชคุณสั่ง พวกเราดีใจที่เริ่มเวิลด์ทัวร์นอกเกาหลีที่เมืองไทย และพวกเราจะนำความร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทยมาเป็นพลัง เพื่อแสดงคอนเสิร์ตให้เต็มที่ มาบ้าไปด้วยกันนะครับ" จุนเค เสริมว่า "ผมแต่งเพลง Go Crazy นี้ให้ทูพีเอ็ม เป็นเพลงแรกที่ได้เป็นเพลงไตเติล หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้"

ชานซอง แนะนำเพลงต่อไป "เพลงต่อไปเป็นเพลงที่ดี เป็นเพลงที่เกี่ยวผู้ชายทิ้งผู้หญิงไปแบบไม่สามารถทำอะไรได้" แทกยอน บอกว่า "เพลงนี้ผมแต่ง" ฟาก จุนโฮ พูดภาษาอังกฤษสำเนียงเกาหลีว่า "เวิลด์ทัวร์ครั้งนี้มีหลายช่วงมาก เพลงต่อไปเป็นเพลงของพวกเรา หวังว่าพวกคุณจะชอบกันนะครับ" เป็นอันถึงลำดับของ "Comeback When You Hear This Song" เพลงจังหวะเบาๆ ที่พอให้โยกตามได้แบบสบายๆ ต่อเนื่องบรรยากาศแบบไม่ขาดตอนกับ "Like Tonight" ที่ ทูพีเอ็ม ทั้งหกคนเดินกระจายกำลังไปยังมุมต่างๆ ของอาคาร เพื่อเข้าถึงแฟนๆ จากนั้นได้เวลายกมือขึ้นกันให้สูงสุดๆ ในเพลง "Hands Up"

เข้าสู่การแสดงพิเศษซึ่ง ทูพีเอ็ม ได้จับคู่ออกมาวาดลวดลายกัน เปิดตัว จุนเค ออกมาก่อน จากนั้นก็ต่อด้วย อูยอง กับท่อนเด่นๆ ในเพลง "Super Man" และ "Sexy Lady" ตามลำดับ พักเวทีด้วยวีทีอาร์สุดร้อนแรงที่ทำเสมือนพวกเขาเป็นหนุ่มเจ้าชู้ในผับ กำลังหลงเสน่ห์สาวสวยสุดเซ็กซี่คนเดียวกัน ก่อนโยนเข้าเพลง "Sexy Lady" จากอัลบั้มเดี่ยวของ อูยอง แบบเต็มๆ เพลง ที่งานนี้ไม่ขอฉายเดี่ยวแต่ชักชวนเพื่อนทั้งวงออกมาพร้อมชุดสูทสุดเท่เต้นไปด้วยกัน แล้วต่อกันด้วย "I'm Your Man" มีพลังเท่าไรใส่กันไปอย่าได้ยั้งกับเพลง "A.D.T.O.Y (All Day I Think Of You)" ตามด้วย "Beautiful" เพลงในอัลบั้มล่าสุด "Go Crazy"

ไฟเวทีดับลงอีกครั้งเป็นสัญญาณของการเปลี่ยนคู่ สลับมากรี๊ดกับ นิชคุณ ที่ขอเป็นผู้ชายในเสื้อสูทสีชมพู และ จุนโฮ มากับสูทลายทาง ทั้งคู่มาพร้อมเพลงน่ารักอย่าง "Love Is True" เนื่องด้วยประเทศไทยเป็นบ้านเกิดของ นิชคุณ งานนี้พวกเขาขอมีเวทีพิเศษมาฝากเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น โดยให้ นิชคุณ จับไมค์ร้องเพลง "จูบ" ของวง "เจ็ทเซ็ตเตอร์" สมาชิกที่เหลือก็ร่วมโยกตัวตามจังหวะ โดยมี แทกยอน และ จุนเค ช่วยทำเสียงและทำท่าเล่นดนตรีเป็นจังหวะประกอบไปตลอดเพลง แล้วหนุ่มๆ ก็ต่อกันอีกยกกับ "Again & Again" "I Hate You" "Tired Of Waiting" และ "Maza"

เวลาไม่เคยคอยใคร มายกนิ้วโป้งขึ้นฟ้าแล้วไปต่อกันในเพลง "I'll Be Back" เข้าสู่โค้งสุดท้ายของคอนเสิร์ตด้วยอารมณ์สนุกสนานจัดเพลงกันต่ออีกชุดด้วย "Don't Stop Can't Stop" ปิดท้ายช่วงนี้ไปด้วย "Game Over" ส่งสัญญาณว่าความสนุกของคอนเสิร์ตได้ยุติลงแล้ว แต่ด้วยความที่รอคอยกันมานานกว่า 1 ปี 6 เดือนแฟนๆ ชาวไทยเลยไม่ยอมโบกมือร้างลาความสนุกและเดินออกจากกันไปง่ายๆ ต่างตะโกนร้องเรียก ทูพีเอ็ม กันดังลั่นจนมาตรวัดเสียงกรี๊ดดีดขึ้นขีดสุด ก็ได้เวลาให้หนุ่มๆ ทั้งหกออกมาอีกครั้งพร้อมเสื้อยืดขาวพิมพ์ลายสีทองเป็นชื่อคอนเสิร์ต เพื่อปลดปล่อยความคลั่งอีกครั้งกับเพลง "Goodbye Trip"

ก่อนอำลากันไปอย่างแท้จริง ทูพีเอ็ม ทิ้งท้ายด้วยความรู้สึกจากใจ เริ่มต้นที่ จุนเค "จากครั้งแรกที่เราได้เจอกัน 7 ปีมาแล้วใช่ไหมครับ ขอบคุณที่ทุกคนๆ ชอบโชว์ของเราและมาในวันนี้ พวกเราสัญญาว่าจะกลับมาเมืองไทยอีก ขอบคุณมาก พรุ่งนี้ฝนจะไม่ตก พรุ่งนี้ฟ้าจะสดใส (ภาษาไทย)" ต่อด้วย ชานซอง "วันนี้ได้ความทรงจำที่ดีจากแฟนๆ กลับไปมากมาย วันนี้พลังของทุกคนทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้น มีพลังมากขึ้น ขอบคุณและรักทุกคนนะครับ" ต่อด้วย จุนโฮ ที่เปิดประโยคด้วยภาษาไทยว่า "สนุกไหมครับ (ภาษาไทย) วันนี้ผมสนุกมาก จริงๆ ผมอยากจะมาเมืองไทยมากๆ ได้มาเมืองไทยครั้งนี้ได้กินข้าวผัดหมูและแตงโมปั่นเยอะมาก คิดถึงทุกคนที่ต้อนรับพวกเราแบบนี้ วันนี้สนุกมาก ผมจะกลับมาอีกเร็วนี้ๆ นะครับ ขอบคุณมากครับ (ภาษาไทย)"

จากนั้นถึงทีของ แทกยอน ที่เผยความในใจเป็นภาษาอังกฤษว่า "ขอบคุณที่มาในวันนี้คืนนี้ผมสนุกมาก และได้ความรักอันแสนร้อนแรงของพวกคุณไปด้วย เมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่สองของพวกเรา ทุกครั้งที่เราจัดทัวร์คอนเสิร์ต เราไม่เคยลืมที่จะแวะมาเยี่ยมเมืองไทย ครั้งนี้เหมือนกันเมืองไทยก็คือบ้านที่สองของพวกเรา ขอบคุณอีกครั้งที่มาในคืนนี้ ที่สนุกกับเพลง การเต้นของพวกเรา เราจะกลับมาอีกเร็วๆ นี้ ผมอยากจะพูดประโยคนี้ปิดท้าย คิดถึงจุงเบย (ภาษาไทย)" ต่อด้วย อูยอง "ทุกครั้งที่มาทุกคนต้อนรับพวกเราอย่างยิ่งใหญ่แบบนี้ ผมเห็นชาวเกาหลีที่ตามมาเชียร์อยู่ชั้นสามเยอะมาก ขอบคุณมากที่มาให้กำลังใจเราเยอะขนาดนี้ ทุกๆ ครั้งที่มาเมืองไทยพวกเราได้ความภูมิใจกลับไปมากๆ"

ปิดท้ายที่เจ้าบ้าน นิชคุณ บอกว่า "พวกคุณรู้ไหมว่าพวกคุณทำให้ผมมีความสุขมาก ไม่มีคอนเสิร์ตที่ประเทศไหน จะมีความสุข ร้อนแรงไปกว่าเมืองไทยแล้ว ฮอตเทสต์ทุกๆ คนเป็นความภาคภูมิใจของทูพีเอ็ม แต่ฮอตเทสต์ชาวไทยเป็นความภาคภูมิใจส่วนตัวของผม หวังว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ได้เจอกันอีกแล้วเนอะ เก็บเงินเอาไว้เลย เพื่อนผมทั้งห้าคนไม่เคยรักประเทศไหนมากเท่ากับเมืองไทย นอกจากประเทศบ้านเกิดของพวกเขา เมืองไทยเป็นเสมือนบ้านที่สองของเขา คุณขอบอกว่าเป็นเรื่องจริง กลับมาครั้งหน้าแจมให้สนุกกว่านี้ อย่าลืมทานข้าวก่อนมาด้วยนะครับ ไม่เอาไม่พูดมากแล้ว สวัสดีครับ"

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย "Hands Up (Club Version)" และ "Go Crazy (Club Version)" ที่สมาชิกทั้งหกหนุ่มเดินกระจายไปใกล้ชิดแฟนๆ ให้หนำใจ รอบนี้มีภาพพิเศษที่หาดูได้เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น เพราะแฟนคลับไทยจัดเสื้อวินรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างสีส้มสุดแสบสันมาให้ ทูพีเอ็ม ใส่เต้นท่าบิดจักรยานยนต์กันสนุกสนานไปเลย เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่นอกจากจะเรียกเหงื่อจากการเต้นตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ยังเรียกฮาจากความรั่วอย่างบ้าคลั่งของพวกเขา สมชื่อคอนเสิร์ต Go Crazy เลยทีเดียว

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น