1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บิ๊กแบง เปิดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ให้แฟนไทยหายคิดถึง

บิ๊กแบง เปิดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ให้แฟนไทยหายคิดถึง

"บิ๊กแบง" (Big Bang) ศิลปินกลุ่มสุดเท่จากเกาหลีใต้ ประกอบไปด้วย "จี-ดรากอน" (G-Dragon) หรือ "ควอนจียง" (Kwon Ji Yong) "แทยัง" (Taeyang) หรือ "ดงยองเบ" (Dong Young Bae) "ท็อป" (T.O.P.) หรือ "ชอยซึงฮยอน" (Choi Seung Hyun) "ซึงรี" (Seung Ri) หรือ "อีซึงฮยอน" (Lee Seung Hyun) และ "แดซอง" (Dae Sung) หรือ "คังแดซอง" (Kang Dae Sung) พร้อมมาระเบิดความสนุกเต็มรูปแบบให้แฟนไทยหายคิดถึงกับคอนเสิร์ตใหญ่ "Big Bang 2015 World Tour [Made] In Bangkok" ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 และ 12 กรกฎาคม 2558 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

5 หนุ่ม บิ๊กแบง เปิดตัวออกมาในชุดสีแดงเพลิง ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นหวั่นไหว ประเดิมเพลงแรกด้วยท่วงทำนองหนักแน่น "Bang Bang Bang" ก่อนชวนแฟนๆ เต้นกันต่อในเพลงจังหวะสนุกอย่าง "Tonight" จากนั้นหนุ่มๆ ก็ขยับเข้าใกล้แฟนๆ ให้มากขึ้นในเพลง "Stupid Liar" แล้วเปลี่ยนบรรยากาศไปฟังเพลงบาดลึกกับ "Haru Haru" ที่บรรดาแฟนคลับต่างช่วยกันร้องอย่างพร้อมเพรียงกัน ช่วงต่อมาหนุ่มๆ บิ๊กแบง ออกมาแจกความสดใสอีกครั้งกับเพลง "Hands Up"

ด้านหนุ่ม ซึงรี ไม่ปล่อยให้ขาดช่วงแปลงร่างเป็นดีเจหนุ่มรูปหล่อมาเปิดเพลงดังๆ ให้ได้โยกกัน อาทิ "I Am The Best" "Gangnam Style" และ "Crayon" ก่อนที่หนุ่มๆ ทั้งหมดจะปรากฏตัวออกมาอีกครั้งด้วย "Feeling" เพลงต่อมาเคลิบเคลิ้มกับน้ำเสียงเพราะๆ ของ 5 หนุ่มด้วย "Loser" ต่อเนื่องไปกับเพลงจังหวะช้าๆ "Blue" จากนั้นถึงคราวเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ล่าสุด "If You" ที่เรียกได้ว่าไพเราะจับใจแฟนๆ ส่วนเพลงยอดนิยมอย่าง "Lies" หนุ่มๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ดึงดูดใจแฟนๆ ได้อยู่หมัดด้วยความเท่ในแบบฉบับของตัวเอง

แทยัง เปิดใจว่า "ผมรอคอยมานานมากที่จะได้เจอทุกคนอีกครั้ง ประเทศไทยคือหนึ่งในที่ๆ ผมชอบที่สุดในโลก พวกคุณคิดถึงผมไหมครับ ผมคิดถึงคุณมาก ผมอยากจะบอกว่าผมรักคุณนะประเทศไทย ขอบคุณนะครับประเทศไทย ผมหวังว่าพวกคุณจะมีช่วงเวลาดีๆ นะครับ ขอบคุณครับ" ด้าน ซึงรี ซึ่งพูดภาษาไทยได้อย่างคล่องแคล่ว กล่าวทักทายแฟนๆ ว่า "ไทยแลนด์สวัสดีครับ (ภาษาไทย) ประเทศไทยมีพลังล้นเหลือมากๆ ผมชอบมากๆ บางคนอาจจะคิดว่าผมพูดมากไปใช่ไหม ครับ ผมรู้ แต่พวกคุณจ่ายเงินเพื่อที่จะมาดูพวกเราซึ่งค่าบัตรแพงมาก ผมรู้ครับ ขอบคุณครับรักมากๆ (ภาษาไทย) พวกเรารักประเทศไทยมากๆ พวกเรารักคนไทย พวกเรารักอาหารไทย ผัดไทย ผัด ไทยอร่อยมาก ต้มยำกุ้งอร่อยมาก (ภาษาไทย) พวกเราชอบผู้หญิงไทย คนไทยครับแสดงให้พวกเรา เห็นหน่อยได้ไหมว่าคุณจะบ้าคลั่งได้ขนาดไหน ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) ขอบคุณมากครับ ขอให้สนุก กับการแสดงนะครับ สุดยอด ซึงรีน่ารัก (ภาษาไทย)"

ตามด้วยเพลง "Bad Boy" ที่ 5 หนุ่มขอฟังแฟนๆ ร้องสดให้ชื่นใจก่อนที่จะสนุกจัดเต็มไปกับเพลงนี้ แล้วไปต่อกันที่หนุ่ม ซึงรี ซึ่งได้ขอออกมาวาดลวดลายแบบเดี่ยวๆ ในเพลง "Strong Baby" แล้วเรียก 2 หนุ่ม จี-ดรากอน กับแทยัง มาสมทบกับเพลง "Let's Talk About Love" จากหนุ่ม แดซอง ออกมาตรึงสายตาแฟนๆ ด้วย "Wings" ส่งไม้ต่อให้หนุ่ม ท็อป สายแร็ป ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้โยกกันแบบถึงใจในเพลง "Doom DaDa" ฟากหนุ่ม แทยัง ก็ได้นำเพลงที่มีเสน่ห์อย่าง "Eyes, Nose, Lips" มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟัง ไปสนุกกันต่อกับเพลง "Good Boy" ด้วยการร่วมมืออย่างลงตัวของ จี-ดรากอน และ แทยัง

แล้ว จี-ดรากอน ก็ฮุบเวทีอัดความมันในเพลง "Crooked" ตามด้วยเพลงใหม่แกะกล่องอย่าง "Sober" ที่มี แดซอง มาแสดงเดี่ยวกลองให้ได้ชมเป็นขวัญตา และเมื่อเวลาเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต หนุ่มๆ ก็ขนเพลงสุดมันมาปลดปล่อยบนเวทีแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น "Bae Bae" "Fantastic Baby" และ "We Like 2 Party" ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อ บิ๊กแบง กลับมาหาแฟนๆ บนเวทีอีกครั้งในเพลง "Bae Bae" ซึ่งความพิเศษอยู่ที่การแร็ปตอนท้ายเพลงที่หนุ่มๆ ได้ใส่คำว่า "ขอบคุณครับ" และ "สวัสดีครับ" เป็นภาษาไทยเข้าไป เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจแบบไม่รู้จบจริงๆ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15

ความคิดเห็น