1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เครสเชนโด้ จับมือ มาเรียม ส่งเพลง เธอคือทุกอย่าง

เครสเชนโด้ จับมือ มาเรียม ส่งเพลง เธอคือทุกอย่าง

เร่งตีเหล็กตอนกำลังร้อน จนเดินทางมาถึงเพลงที่ 3 แล้ว สำหรับวง "เครสเชนโด้" (Crescendo) ภายใต้บ้าน วี เรคคอร์ด ที่คราวนี้จับ 2 ขั้วพลังเสียงอย่างหนุ่มน้ำเสียงนุ่มลึก "เก้ง - เขมวัฒน์ เริงธรรม" นักร้องนำของวง เครสเชนโด้ โคจรมาเจอกับพลังเสียงทรงเสน่ห์อย่าง "มาเรียม เกรย์" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "มาเรียม อัลคาลาลี่" จนออกมาเป็นเพลง "เธอคือทุกอย่าง" ให้สะท้านใจคนที่กำลังออกตามหาอีกครึ่งหนึ่งของหัวใจที่หล่นหายไป โดยเพลงนี้ยังถูกนำมาประกอบละคร "คู่หูคู่เฮี้ยน 2" อีกด้วย

หนุ่ม เก้ง เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าเบื้องหลังการทำงานให้ฟังว่า "ซิงเกิล เธอคือทุกอย่าง เป็นอีกหนึ่งเพลงเลยครับที่ตอนร้องเพลงนี้ก็ต้องทำอารมณ์และทำความเข้าใจกับเพลงมากพอสมควร เพราะถือเป็นเพลงที่มีเนื้อหาความรักแบบหวานๆ เพลงแรกของผม แต่ก็มีอารมณ์ซึ้งๆ ดราม่าผสมอยู่ด้วย ผมจึงดีไซน์การร้องให้ออกมามีความเป็นร็อกมากขึ้น เพื่อดึงให้เนื้อร้องเด่นขึ้น ส่วนดนตรีถึงแม้จะเป็นเพลงช้า แต่ก็ยังคงความเป็นเครสเชนโด้ไว้อย่างครบถ้วนครับ คือคงความเป็นฟังกี้ที่มีกลิ่นของโซลไว้ครับ"

ส่วนการทำงานร่วมกับ มาเรียม นักร้องหนุ่มเผยว่า "สำหรับซิงเกิลนี้ทางวงมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องหญิงคุณภาพอย่าง พี่มาเรียม บีไฟว์ (B5) ครับ ก็รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณพี่มาเรียมมากๆ ที่ให้โอกาสมาร่วมงานกับเครสเชนโด้ ในวันนั้นที่ได้ร่วมงานกันก็ยอมรับว่ามีเกร็งๆ ในตอนแรก แต่พี่มาเรียมเป็นคนสนุกสนานและเป็นกันเองมากๆ ครับ แล้วก็ยังร้องเพลงเก่งมาก ใช้เวลาแค่ไม่นานก็อัดร้องเสร็จแล้วครับ ครบทุกพาร์ต ทั้งไลน์หลักไลน์ประสาน ทำให้การอัดร้องในวันนั้นผ่านไปได้ด้วยดีครับ"

ความคิดเห็น