1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จ๊ะ แทนความรู้สึกคิดถึงในเพลง สะดุด ฉบับอะคูสติก

จ๊ะ แทนความรู้สึกคิดถึงในเพลง สะดุด ฉบับอะคูสติก

นางเอกสาว "จ๊ะ - จิตตาภา แจ่มปฐม" นอกจากจะต้องตัดผมสั้นเพื่อการแสดงละคร "นางสาวทองสร้อย คุณแจ๋วหมายเลข 1" แล้ว เจ้าตัวยังมีอีกหนึ่งความท้าทายคือการร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ในเพลงที่มีชื่อว่า "สะดุด" กับท่วงทำนองอะคูสติกใสๆ แทนความรู้สึกของนางเอก เรียกได้ว่าเป็นการทำงานเพลงแบบเต็มรูปแบบเลยทีเดียว เพราะนอกจากร้องเพลงแล้ว จ๊ะ ยังถ่ายทำมิวสิกวิดีโอครั้งแรกอีกด้วย

นางเอกสาวพูดถึงเพลงนี้ว่า "เพลง สะดุด เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง นางสาวทองสร้อย คุณแจ๋วหมายเลข 1 แทนความรู้สึกของนางเอก ที่แอบคิดถึงพี่ชายคนหนึ่งมาตลอด โดยไม่รู้ว่าคนที่ตัวเองคิดถึงก็คือพระเอก แต่พอมีโอกาสใกล้ชิดกัน ความผูกพันก็ทำให้เกิดสะดุดสนใจ และเห็นคุณค่าของกันและกันขึ้นมา ซึ่งจะทำเป็น 2 เวอร์ชันค่ะ เวอร์ชันแรกเป็นเสียงร้องของ วี - วิโอเลต วอเทียร์ จะมีจังหวะสนุกๆ สไตล์เดียวกับละคร เวอร์ชันที่ 2 ซึ่งจ๊ะร้องจะเป็นอะคูสติก ซึ่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อแสดงความรู้สึกช่วงเวลาที่นางเอกคิดถึงพระเอก"

จ๊ะ เผยรูปแบบของมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า "เพลงนี้จ๊ะเล่นมิวสิกวิดีโอเองด้วยค่ะ เป็นครั้งแรกเลยสำหรับงานมิวสิกวิดีโอ ก็เป็นการถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกของเพลงออกมาให้ผู้ชมได้เห็นภาพมากขึ้นค่ะ สำหรับมิวสิกวิดีโอจ๊ะได้ปรับเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเป็น 2 สไตล์ แบบแรกจะเป็นชุดขาวแทน นางสาวทองสร้อย ชุดที่สองเป็นชุดสีดำเสื้อผ้าหน้าผมค่อนข้างเต็มแทนลุกส์ มาดามฟองดู ฟูดสไตลิสต์ ในเรื่อง ยังไงก็ขอฝากผลงานของจ๊ะ ทั้งเพลงและละครด้วยนะคะ เรียกว่าครบรสจริงๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น