1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โดม ให้เพลง ขอโทษ พูดความรู้สึกไม่มีค่ากับความรัก

โดม ให้เพลง ขอโทษ พูดความรู้สึกไม่มีค่ากับความรัก

สำหรับละครเรื่อง "ตะวันตัดบูรพา" ที่นอกจากจะได้ 2 พระเอกหนุ่มรูปหล่อ "ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และ "สน - ยุกต์ ส่งไพศาล" โคจรมาประชันบทบาทด้วยกันเป็นครั้งแรกแล้ว เพลง "ขอโทษ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ยังได้นักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง "โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" รับหน้าที่ถ่ายทอดให้อีกด้วย ซึ่งโดมเล่าว่าเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่แปลกใหม่ และท้าทายฝีมือมากๆ

"รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายให้ผมรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง ขอโทษ ซึ่งใช้ประกอบละครเรื่อง ตะวันตัดบูรพา ส่วนตัวของผมก็ไม่ได้มีซิงเกิลมาเกือบปี จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้วพี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงติดต่อมาว่าอยากให้เราร้องเพลงนี้ แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดู ฟังเพลงครั้งแรกรู้สึกแปลกใจมาก เพราะคราวนี้เป็นเพลงฟังสบายสไตล์อะคูสติกป๊อป เด่นที่เสียงกีตาร์โปร่งและกลอง ซาวนด์ดนตรีอัดสดทุกชิ้น ซึ่งเป็นสไตล์เพลงแบบที่ผมยังไม่เคยทำ และค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผม ซึ่งเป็นความตั้งใจของพี่โปรดิวเซอร์ด้วย พี่เขารู้สึกว่าละครเรื่องนี้เป็นแนวแอ็กชันดราม่า ก็เลยอยากจะหาเพลงฟังดนตรีฟังสบายๆ มาเบรกความรู้สึกของคนดูครับ"

หนุ่ม โดม เผยถึงเนื้อหาของเพลงนี้ว่า "ส่วนเนื้อหาของเพลงก็โดนใจมากๆ ครับ พูดแทนตัวละคร บูรพา ที่รู้ว่าตัวเองทำผิด ไม่มีค่าควรที่จะรักใครหรือให้ใครมารักครับ ก่อนเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะมาก เพราะเป็นเพลงละคร ผมต้องทำความเข้าใจตัวละครก่อน แล้วจึงมาสรุปกับพี่โปรดิวเซอร์เพื่อก็หาวีธีการร้องให้ลงตัวที่สุดครับ ตอนนี้เพลงก็เสร็จแล้ว ภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามทั้งเพลงทั้งละครด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น