1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไดอาน่า เปลี่ยนโฉมเป็นสาวมั่นในอัลบั้มใหม่ เอ็กไซเต็ด

ไดอาน่า เปลี่ยนโฉมเป็นสาวมั่นในอัลบั้มใหม่ เอ็กไซเต็ด

หายหน้าไปพักใหญ่สำหรับสาวน้อย ไดอาน่า แรนด์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 17 ปี นักร้องค่าย อาร์.เอส.ฯ กลับมาคราวนี้ เปลี่ยนโฉมใหม่กลายเป็นสาวเต็มตัว กับอัลบั้มล่าสุด ไดอาน่า เอ็กไซเต็ด

อัลบั้มนี้ได้ พีระศักดิ์ ทัศนวรานนท์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้กับไดอาน่า ซึ่งได้กล่าวถึงการทำงานชุดนี้ว่า "ไดอาน่ามีความตั้งใจในการทำงานมาก แต่ขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนที่ไม่ซีเรียสในการทำงาน เป็นคนพูดง่าย ชอบคิดชอบลองทำอะไรใหม่ๆ ทำงานด้วยแล้วสนุก อีกอย่างน้องเค้าชอบฟังเพลงเยอะมาก เขาก็เลยมีความรู้เรื่องเพลง อย่างเวลาเข้าห้องอัด เขาจะลองร้องออกมาหลายๆ แบบอย่างที่เขาคิด แล้วเขาก็กล้าเสนอว่าร้องแบบนี้น่าจะดีกว่า อย่างเพลง เอ็กไซเต็ด มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ ไดอาน่าเขาถนัดภาษาอังกฤษอยู่แล้ว เขาก็ออกความเห็นในเรื่องการใช้ภาษาด้วย"

ด้านสาว ไดอาน่า แรนด์ กล่าวถึงอัลบั้มใหม่นี้ว่า "ไดอาน่า เอ็กไซเต็ด เกิดมาจากความที่ไดอาน่ารู้สึกอยากเต้นมากๆ ก็เลยเข้าไปคุยกับพี่ๆ ที่ทำเพลงว่าไดอาน่าอยากได้เพลงแนวนี้ เพลงจึงออกมาเป็นแนวป็อบแดนซ์ทันสมัยที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกอยากเต้น สำหรับเพลงเปิดอัลบั้ม คือเพลง เอ็กไซเต็ด เป็นเพลงที่มีจังหวะเร็วๆ สนุกๆ มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ไดอาน่าชอบมากๆ ค่ะ รับรองว่าฟังแล้วเพื่อนๆ ต้องอยากลุกขึ้นมาเต้นตามแน่นอน

ส่วนในเรื่องการทำงานไดอาน่าก็รู้สึกสนุกและท้าทายมาก เพราะว่าไดอาน่าได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการทำงานเกือบทุกขั้นตอน อย่างเช่นเรื่องคอนเซ็ปท์ของเสื้อผ้า ไดอาน่าก็ได้คุยกับพี่ดีไซเนอร์ตั้งแต่แรกเลยว่าอยากให้เสื้อผ้าชุดนี้ออกมาเป็นแบบไหน ไดอาน่าก็ได้ดูตั้งแต่เริ่มสเก็ตซ์แบบจนเสร็จเลยค่ะ ซึ่งเสื้อผ้าที่ออกมาก็ถูกใจตรงกับที่ไดอาน่าคิดเอาไว้เลย ส่วนเรื่องการเต้น ไดอาน่าก็ได้มีส่วนช่วยออกแบบท่าเต้นด้วย เพราะปกติไดอาน่าก็เป็นคนชอบเต้นอยู่แล้ว และยังได้เรียนเต้นเพิ่มด้วย ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร อีกอย่างไดอาน่าก็เล่นกีฬาเป็นประจำ ร่างกายตอนนี้ก็เลยพร้อมสบายมากค่ะ สำหรับงานอัลบั้มชุดนี้ไดอาน่าก็ตั้งใจและทุ่มเทให้กับการทำงานมากๆ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น