1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แพม พักงานอัลบั้มใหม่ชั่วคราว ทำเพลงสรรเสริญฯ ให้อีจีวี

แพม พักงานอัลบั้มใหม่ชั่วคราว ทำเพลงสรรเสริญฯ ให้อีจีวี

แพม ลลิตา โปรดิวเซอร์และนักร้องสาวเจ้าของอัลบั้ม เดสติเนชั่น ดรีม รับหน้าที่สำคัญเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงสรรเสริญพระบารมีของโรงภาพยนตร์อีจีวี โดยเธอรับหน้าที่ควบคุมดูแลการเรียบเรียงเสียงประสาน การบันทึกเสียงรวมทั้งการมิกซ์ด้วย

งานนี้ก็นับว่าเป็นการท้าทายความสามารถของเธออีกขั้นหนึ่ง เพราะแต่ละขั้นตอนของการทำงานต้องอาศัยความละเอียดอย่างมาก แนวคิดของงานนำเสนอความจงรักภักดีและความรู้สึกซาบซื้งของประชาชนชาวไทย ที่มีต่อน้ำพระทัยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเน้นเสียงร้องของบุคคลที่มีผลงานสร้างสรรค์ เป็นที่ยอมรับของสังคม เป็นตัวแทนของประชาชนชาวไทย ได้แก่ ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย, อาจารย์กฤษติกา คงสมพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิเทศน์สัมพันธ์ โครงการปริญญาตรีบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, วู๊ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา ดีเจและพิธีกร และ อุ้ม - สิริยากร พุกกะเวส นักแสดงสาวยอดนิยม

เพลงสรรเสริญพระบารมีที่ทำในครั้งนี้เป็นการร้องแบบอะแคปเป-ล่า ความยากจึงอยู่ที่การที่ทำเพลงที่มีเสียงร้องให้ออกมาฟังดูยิ่งใหญ่ โดยไม่มีวงออเครสตร้า

"แพมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ทำเพลงสรรเสริญพระบารมีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นผลงานที่แพมตั้งใจทำและภูมิใจมากที่สุดเลยค่ะ แขกรับเชิญทั้ง 4 ท่าน ได้สละเวลามาร่วมร้องเพลง ทุกท่านน่ารักมากและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ"

ความคิดเห็น