1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอน ร้องเพลงขอคำแนะนำเรื่องราวของความรักจาก ปั่น

แอน ร้องเพลงขอคำแนะนำเรื่องราวของความรักจาก ปั่น

มีรักย่อมมีทุกข์หรือสุขใจมากกว่ากัน หลายคนคงสงสัยพอๆ กับน้องแอน ธิติมา ประทุมทิพย์ ต้องมาร้องเพลงขอคำแนะนำกับนักร้องรุ่นพี่ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

อัลบั้มใหม่ล่าสุด Be Cool ของ ปั่น ผู้ชายอารมณ์ดี ที่ประเดิมงานแรกด้วยการนัดน้องแอนมาถ่ายเส้นร้องคู่กับพี่ปั่น ซึ่งงานนี้น้องแอนมีโอกาสมาร้องเพลงคู่กับพี่ปั่นสไตล์พี่สอนน้องเกี่ยวกับความรักว่าคืออะไร ทำไมเวลามีแล้วมีทั้งทุกข์และสุข ทั้งน้องแอนและพี่ปั่นร้องโต้ตอบด้วยคำร้องที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งปั่นได้พูดถึงการร้องเพลง คือรัก กับน้องแอนว่า

"เพลงคือรัก เป็นเพลงคู่โต้ตอบกันสไตล์พี่ชายสอนน้องสาวให้เข้าใจคำว่ารัก เช่น หากคิดจะรักใครต้องพร้อมที่จะเสียใจ เป็นเพลงฟังแล้วอบอุ่น น่ารัก ซึ่งน้องแอนก็ร้องได้น่ารักดี และตั้งใจทำงานมาก ทำให้งานราบรื่นและเสร็จเร็ว" ปั่น กล่าว

สำหรับน้องแอนค่อนข้างจะเป็นปลื้มมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ปั่น ซึ่งได้เผยความรู้สึกว่า "ดีใจและเป็นปลื้มมากค่ะ เพราะปลื้มพี่ปั่นและชอบเพลงพี่ปั่นมาตั้งนานแล้ว ที่บ้านมีเทปพี่ปั่นเกือบทุกม้วน ไม่นึกว่าจะมีโอกาสได้มาร่วมงานด้วย พอแอนรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกันในชุดนี้ ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก

สำหรับเพลงคือรักที่แอนได้ร่วมร้องกับพี่ปั่น เป็นเพลงที่พี่ชายสอนน้องสาวเรื่องความรัก และความเป็นมืออาชีพของพี่ปั่น ทำให้แอนได้เทคนิคการรับส่งเพลงจากพี่ปั่น นอกจากนี้ยังทำให้แอนเข้าใจความรักได้อย่างลึกซึ้งอีกด้วยค่ะ" แอน กล่าว

ความคิดเห็น