1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปั่นทุกความรู้สึกไปกับ 4 หนุ่มร็อกอารมณ์ใหม่ สปิน เฮด

ปั่นทุกความรู้สึกไปกับ 4 หนุ่มร็อกอารมณ์ใหม่ สปิน เฮด

ต่างคนก็ต่างมา แต่ 4 หนุ่ม "สปิน เฮด" (Spin Head) อย่าง "ซาหริ่ม - ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ" (ร้องนำ) "นนท์ - อานนท์ พลาหาญ" (เบส) "ปอนด์ - ประกิต คงสวัสดิ์" (กลอง) และ "เบิร์ต - ทศพล อำนวยกูล" (กีตาร์) ก็มาเจอะกันบนเส้นทางดนตรีในสังกัด โน-มิ้วท์ โดยนำฝีไม้ลายมือที่สั่งสมกันมา ปั่นรวมกันเป็นงานเพลงร็อกอารมณ์ใหม่ โดยพวกเขาได้เผยความรู้สึกว่า

"พวกเราเหมือนกันคือขลุกอยู่กับดนตรีกันแบบที่เรียกว่าตั้งใจ เพราะทุกๆ วันที่ร้องหรือเล่นดนตรี ไม่ใช่ว่าร้องหรือเล่นไปวันๆ แต่หวังกันอยู่ตลอดว่าวันนึงจะมีเพลงเป็นของพวกเราเอง และที่สำคัญคือไม่เหมือนใคร มาเจอกันเลยคลิกกันได้เร็วมากๆ ครับ เพราะคุยแล้วคิดตรงกัน อีกอย่างคือ พวกเราโชคดีที่ต่างคนเองก็เตรียมพร้อมที่จะมาถึงจุดนี้กันอยู่ก่อนแล้ว

อย่างซาหริ่มเองก็เรียนเรื่องการร้องเพลงมาก่อนหน้านี้ ส่วนนนท์เองก็เล่นดนตรีมาตลอด และปอนด์กับเบิร์ตเอง ก็ลุยกับงานเบื้องหลังมาหลายอัลบั้มเพลง ทุกๆ อย่างตรงนี้น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้เราเจอกับความเป็น สปิน เฮด ได้เร็วและชัด เรารักร็อกพอๆ กับดนตรีสังเคราะห์ เลยคุยว่าจะเอามารวมกัน ซึ่งพอลองดูแล้วมันเวิร์ก ซึ่งพวกเราไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจมากกว่า ร็อกในแบบของเราเป็นแบบ ซินธ์ ร็อก (Synth Rock) ที่ทั้งชัด แต่ล่องลอย ที่สำคัญต้องปั่นทุกความรู้สึกออกมาได้ครับ"

พบกับบทเพลงของ สปิน เฮด อย่าง "ไม่ได้หลายใจ" และ "เจ้าชู้" กันได้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมติดตามอัลบั้มเต็ม 5 เพลงกันได้ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกแผงทั่วไทย

ความคิดเห็น