1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฮงแมน โดน ป๋าเต็ด เจาะใจ ท้าแฟนเพลงฟังข้อเท็จจริง

แฮงแมน โดน ป๋าเต็ด เจาะใจ ท้าแฟนเพลงฟังข้อเท็จจริง

แต่ละชิ้นงานที่ปล่อยออกมาให้ชมกันของ "แฮงแมน" (Hangman) นำโดย "โต - ณัฐพล พุทธภาวนา" (ร้องนำ) "เก๋ - อรรคพล ทรัพยอาจิน" (กีต้าร์) "เกี๊ย - สมนึก ท่าชี" (เบส) "แจ๊ค - พงศ์วิภาค เหมะ" (กีต้าร์) และ "แสบ - สายัณห์ สุวรรณเมธา" (กลอง) ล้วนเป็นที่พูดถึงในความแปลกใหม่ที่แตกต่างจากที่เห็นๆ กันอยู่ ตั้งแต่ภาพเปิดตัวที่เด็กๆ เล่นกับช็อกโกแลตอย่างสนุกสนาน รวมทั้งเพลงแรกที่ปล่อยมาให้ฟังกัน "ช็อกโกแลต"

ส่วนสกู๊ปเพลง ช็อกโกแลต ที่เป็นภาพของ "เต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม" สัมภาษณ์วง แฮงแมน อย่างได้อารมณ์ดุเด็ดเผ็ดมันเหมือนว่าทะเลาะกันยังไงยังงั้น ทำเอาแฟนๆ ต่างอยากรู้ว่าคุยเรื่องอะไรกัน ซึ่งเรื่องนี้ Hangman มีคำตอบมาเล่าให้ฟังว่า

"พวกเรา แฮงแมน เองก็ชอบนะสำหรับสกู๊ปเพลง ช็อกโกแลต ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ ผมเชื่อว่าคนดูทุกคนต้องลุ้นและก็อยากรู้ว่า พวกเราคุยเรื่องอะไรกันอยู่ ทำไมภาพมันถึงได้ตื่นเต้นขนาดนั้น ทั้ง พี่เต็ด และ Hangman เหมือนกับว่าพร้อมที่จะมีเรื่องกันได้เลยนะ จากหน้าตาท่าทางที่สัมภาษณ์กันอยู่นี่ แต่ที่เด็ดคือมีแต่ภาพไง เสียงสัมภาษณ์นี่ไม่ให้ได้ยินเลยนะ จะเป็นเพลง ช็อกโกแลต ทั้งหมด

หลายคนจะเข้าใจว่านี่คือมิวสิกวิดีโอ แต่ไม่ใช่นะครับ ของดีต้องรอครับ ตอนที่ถ่ายทำก็สนุกดีครับแบบว่าอารมณ์จัดกันมากๆ จริงๆ อยากจะบอกนะครับว่าพวกเราคุยกันเรื่องอะไรแต่เดี๋ยวไม่มัน เอาเป็นว่าถ้าใครอยากทราบว่า พี่เต็ด สัมภาษณ์ แฮงแมน เรื่องอะไร ก็สามารถหาฟังได้ทาง http://hangman.gmember.com หรือฟังจากซีดีของนิตยสารดีดีที ฉบับเดือนกันยายนนี้ได้เลยครับ จะได้รู้กัน"

เตรียมพบกับอัลบั้มแบบเต็มๆ "Hangman" ของ 5 หนุ่ม แฮงแมน วางแผง 9 ตุลาคม นี้ ทุกร้านเทปซีดีทั่วประเทศ อีกทั้ง Hangman ยังเชิญชวนให้แฟนเพลงมาสัมผัสกันใกล้ๆ ฟังเพลงดีๆ ให้จุใจ ในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม พบกันได้ในวันที่ 9 ตุลาคม นี้เช่นกัน ที่หอประชุม เอยูเอ เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป แฟนๆ ติดต่อขอบัตรได้ที่ http://hangman.gmember.com รวมถึงรายการโทรทัศน์และวิทยุที่ร่วมรายการ

ความคิดเห็น