1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เฟลม ระเบิดพลังเพลิงบนดิน ปล่อยความมันด้วย เลวทั้งคู่

เฟลม ระเบิดพลังเพลิงบนดิน ปล่อยความมันด้วย เลวทั้งคู่

อยู่ใต้ดินทำเพลงจนเป็นที่รู้จักของกลุ่มแฟนเพลงไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง "จำไว้คนเลว" หรือ "ส่อแวว" มาวันนี้ วง "เฟลม" (Flame) ซึ่งประกอบไปด้วย "เก่ง - อภิมงคล คูณธาการ" (ร้องนำ) "เจน - วัชรศักดิ์ คำแสน" (กีตาร์) "โอเล่ - อนุพงศ์ สรพิมพ์" (เบส) และ "อาร์ม - ฐิตากรณ์ จามรโชติ" (กลอง) พร้อมที่จะปล่อยความมันแบบร้อนแรงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พวกเขาทั้งหมดขอขึ้นมาอยู่บนดิน มามอบความมันแบบเต็มที่อีกครั้งกับอัลบั้ม "ไฟเยอร์ ฟอร์ส" (Fire Force) จากค่ายเพลงดอทคอมในเครืออาร์เอส

"สวัสดีครับ พวกเราวง เฟลม สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนเพลงของเรา ตั้งแต่ตอนที่พวกเราเป็นวงใต้ดิน ก็คงคุ้นเคยกับพวกเราอยู่ในระดับหนึ่งแล้วจากเพลง จำไว้คนเลว หรือไม่ก็ ส่อแวว แต่ตอนนี้เราขึ้นมาอยู่บนดินเต็มตัวแล้วนะ (ยิ้ม) ก็จะมีกลุ่มแฟนเพลงกลุ่มใหม่ๆ ที่เพิ่งเคยได้ฟังเพลงของเราเพิ่มขึ้นมาด้วย ก็ต้องบอกว่ายินดีต้อนรับนะครับ สำหรับแนวเพลงในอัลบั้ม ไฟเยอร์ ฟอร์ส ก็จะเป็นแนวเพลงที่หลากหลายผสมผสานกันไป เราอยากให้คนฟังได้ฟังงานเพลงที่หลากหลาย แปลกใหม่บ้าง

ตอนนี้เพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเราเพลง เลวทั้งคู่ ก็ได้เปิดตัวออกไปตามคลื่นวิทยุแล้ว ฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมาถือว่าโอเคเลย มีการพูดถึงเพลงนี้ค่อนข้างเยอะ ทั้งแฟนเพลงกลุ่มเก่าและแฟนกลุ่มใหม่ (หัวเราะ) ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงจังหวะมันๆ เนื้อหาตรงๆ พูดถึงการที่เราโดนหักหลังจากทั้งคนรักและเพื่อนสนิท เท่าที่พวกเราได้คุยกับพี่ๆ ทีมงาน เพลงนี้มีคนขอมาทางรายการวิทยุเยอะมาก ซึ่งพอได้ยินแบบนี้ก็ใจชื้นครับที่ยังมีคนติดตามและชอบเพลงของเรา พวกเราวง เฟลม ขอฝากอัลบั้ม ไฟเยอร์ ฟอร์ส ไว้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ฟัง ชอบไม่ชอบติชมกันเข้ามาได้เลย สุดท้ายก็อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย ขอบคุณมากครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง